No menu items!
spot_img
HomeKhám PháFounder Nguyễn Minh Nhật và hành trình phát triển Viện Thẩm Mỹ...

Founder Nguyễn Minh Nhật và hành trình phát triển Viện Thẩm Mỹ Dr.Anvi

Là một trong những doanh nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, Founder viện Thẩm mỹ Nguyễn Minh Nhật quê Đồng Nai, khiến nhiều người phải trầm trồ bởi cả vẻ ngoài lịch lãm lẫn sự nghiệp ổn định, phát triển ở độ tuổi còn khá trẻ.

Dù mới bước qua tuổi 30 nhưng Nguyễn Minh Nhật đã có trong tay Viện Thẩm mỹ Dr.Anvi đẳng cấp với nhiều năm hình thành và phát triển. Đây là một địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu khi quy tụ các chuyên gia và bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là điều trị sẹo rỗ cho nhiều khách hàng. Nơi đây được nhiều chị em trong và ngoài nước đón nhận. Là một trong những thương hiệu uy tín, đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay.

Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, Founder Nguyễn Minh Nhật đã phải nỗ lực rất nhiều để có được cơ ngơi đồ sộ, sang trọng và đẳng cấp như bây giờ. Để tiết kiệm chi phí, anh chủ yếu dựa vào sức mình là chính, phải làm hầu hết các công việc khác nhau có khi phải vay mượn từ bạn bè, gia đình. Nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng đó, cho đến hiện tại, Nguyễn Minh Nhật đã gặt hái được nhiều thành công nhất định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bốn thiên tài có chỉ số IQ cao nhất thế giới: Stephen Hawking và Einstein đều có tên trong danh sách, ai là số một?

Sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến cùng các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Hiện nay Thẩm mỹ viện Dr.Anvi đang là địa chỉ khá nổi tiếng và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em, đặc biệt tại đây chuyên điều trị các loại sẹo khác nhau. Đến với Viện thẩm mỹ Dr.Anvi, khách hàng được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, đặc biệt tại đây chuyên điều trị các loại sẹo, từ nhẹ cho đến các ca nặng đều được giải quyết triệt tiêu và hiệu quả nhất.

Tại đây thực hiện công việc với máy móc hiện đại, dịch vụ uy tín, an toàn, luôn đồng hành và thấu hiểu từng khách hàng trên con đường làm đẹp…

Ít ai biết rằng đứng sau tạo nên sự uy tín của thẩm mỹ viện, Founder Nguyễn Minh Nhật – Là một doanh nhân khởi nghiệp thành công được rất nhiều bạn trẻ yêu quý. Nguyễn Minh Nhật chia sẻ: “Đến với nghề làm đẹp không phải ngay từ đầu do mình lựa chọn mà dường như giữa mình và nghề làm đẹp là một cơ duyên, đặc biệt từ khi quen biết vợ mình (Hà Anvi), khi đó vợ mình đang kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp khá thành công. Sau một thời gian tìm hiểu, mình và vợ quyết định đánh mạnh theo xu hướng làm đẹp, thực hiện sứ mệnh mang lại sự tự tin về làn da, ngoại hình cho mọi người. Cho đến thời điểm hiện tại, mình và vợ đã gắn bó với nghề làm đẹp này khoảng 8 năm”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tính và luận giải con số may mắn theo ngày tháng năm sinh cực chuẩn, không trượt một phân

Anh khẳng định nghề làm đẹp là một nghề đặc thù đòi hỏi gu thẩm mỹ tinh tế, óc quan sát, đôi bàn tay vàng, cùng chuyên môn cao và thực sự phải yêu nghề, tâm huyết với nghề thì mới có thể thành công được.

Trên bước đường phát triển, không thiếu những khó khăn, trắc trở nhưng nam Founder Nguyễn Minh Nhật đầy bản lĩnh vẫn tâm niệm “gian nan không từ bỏ”. Anh luôn đặt tiêu chí đưa chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Và đây chính là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của thương hiệu thẩm mỹ Dr.Anvi. Sự tin tưởng của khách hàng, sự lớn mạnh của Viện thẩm mỹ Dr.Anvi cùng những khoảnh khắc được vinh danh trong ngành làm đẹp Việt Nam chính là phần thưởng ngọt ngào nhất cho hành trình nỗ lực không biết mệt mỏi của Nguyễn Minh Nhật.

Nguyễn Minh Nhật chia sẻ thêm: “Khát khao làm đẹp cho đời, làm đẹp cho các chị em phụ nữ để các chị em thay đổi cuộc đời, yêu bản thân hơn, xinh đẹp và thành công hơn. Và tôi thực sự thấy vui và hạnh phúc khi mình cùng các bác sĩ chuyên môn tại TMV Dr.Anvi đã giúp thay đổi số phận của hàng nghìn phụ nữ”.

Trong tương lai, Nguyễn Minh Nhật dự định phát triển công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa, mở thêm nhiều chi nhánh tại Thành phố. Một điều anh bận tâm nhiều nhất đó là việc dung hòa giữa gia đình và công việc, sau khi có vợ con anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, anh vẫn đang cố gắng dung hòa để có cuộc sống tốt và ý nghĩa hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngọc Hoàng đầu tiên của Táo Quân có cuộc sống hôn nhân gây ngỡ ngàng, vợ trẻ đẹp kém 13 tuổi chiếm sóng mọi khung hình

Giờ đây khi sự nghiệp đã ổn định, Nguyễn Minh Nhật vẫn không dừng lại ở đó, anh hy vọng dành nhiều thời gian để trau dồi kiến thức nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa tay nghề giúp phát triển thương hiệu thẩm mỹ viện Dr.Anvi do anh và vợ đã cố gắng phấn đấu phát triển từng ngày, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.

Xem thêm

  • Viện Thẩm Mỹ Dr.Anvi, Founder viện Thẩm mỹ Nguyễn Minh Nhật, Nguyễn Minh Nhật

    10 điều nên và không nên khi tô son, học ngay để tránh bị cho là kém sang

  • Viện Thẩm Mỹ Dr.Anvi, Founder viện Thẩm mỹ Nguyễn Minh Nhật, Nguyễn Minh Nhật

    Bí quyết trẻ đẹp của BTV Hoài Anh nhờ một điểm không ngờ đến, chị em nào cũng dễ dàng học hỏi

  • Viện Thẩm Mỹ Dr.Anvi, Founder viện Thẩm mỹ Nguyễn Minh Nhật, Nguyễn Minh Nhật

    Học Lưu Diệc Phi 3 mẹo chăm sóc đơn giản giúp mái tóc dài luôn mượt mà

  • Viện Thẩm Mỹ Dr.Anvi, Founder viện Thẩm mỹ Nguyễn Minh Nhật, Nguyễn Minh Nhật

    3 kiểu tóc thịnh hành nhất cuối năm 2023 sẽ đưa vẻ đẹp của bạn lên một tầm cao mới, nếu thích thì đừng bỏ lỡ!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN