No menu items!
spot_img
HomeKhám PháGặp gỡ CEO Diếp Hồng Phấn: “Mong muốn lớn nhất của mình...

Gặp gỡ CEO Diếp Hồng Phấn: “Mong muốn lớn nhất của mình là mang đến giá trị cho phái đẹp”

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Diếp Hồng Phấn – CEO Trụy Ba đã có một hành trình khởi nghiệp đáng mơ ước và trở thành hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong kinh doanh.

Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

Trao đổi với phóng viên, CEO Hồng Phấn đã có những chia sẻ thú vị về công việc. Với tầm nhìn “Sở hữu mạng lưới làm đẹp rộng khắp 3 miền. Là cơ sở dẫn đầu trong làm đẹp cho thế hệ GenZ Việt” đây cũng chính là lý tưởng sống sâu sắc của vị nữ doanh nhân trẻ này.

Được biết, chị là nhà sáng lập của thương hiệu Thẩm mỹ uy tín TRỤY BA. Đây là một trong những cái tên không mấy xa lạ đối với những chị em đam mê với các phương pháp làm đẹp hiệu quả và công nghệ tiên tiến chất lượng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem vị Ceo Trụy Ba này đặc biệt như thế nào!

Chào chị Hồng Phấn! Với cương vị là nhà đào tạo, người truyền cảm hứng trong kinh doanh vừa là nhà sáng lập thương hiệu làm đẹp Truỵ Ba, chị có thể chia sẻ thêm về mối lương duyên trong việc xây dựng thương hiệu vững mạnh như hiện tại?

Mặc dù không có may mắn như bạn bè cùng trang lứa, cuộc sống của Phấn đã trải qua nhiều biến cố trong tuổi thơ. Vào năm 13 tuổi, ba mẹ gặp khó khăn trong kinh doanh và cả gia đình buộc phải rời quê hương để đi lưu vong cùng đoàn lô tô và hát để kiếm sống. Tuy nhiên, mình không bỏ cuộc và dựa vào tính cách chịu khó, đam mê học hỏi và niềm đam mê nghệ thuật sẵn có trong người và quyết định theo đuổi sự nghiệp DJ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Decao đổ lỗi cho Lâm Minh trầm cảm dẫn đến mình mất bình tĩnh nhưng lại bị phản tác dụng

Trong quá trình theo đuổi đam mê, bản thân đã liên tục đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong ngành nghề. Vào năm 2012, Phấn lọt vào Top 3 DJ tài năng của cuộc thi Paradise. Năm 2016, tiếp tục đứng trong Top 12 tài năng DJ của một cuộc thi khác. Đồng thời, cũng đã thành công trong việc tham gia các cuộc thi nhan sắc như Top 2 Miss Euro 2016 và Top 5 Miss DJ 2015.

Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

Những thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, mặc dù cuộc sống đã không trải cho mình những điều dễ dàng, nhưng bản thân vẫn kiên nhẫn và tự tin bước tiếp trên con đường nghệ thuật mà Phấn đã chọn.

Sau thời gian làm DJ, Phấn đã quyết định chuyển sang lĩnh vực làm đẹp. Đam mê là làm đẹp cho bản thân và cho người khác. Và mình đã trải qua nhiều phẫu thuật để cải thiện ngoại hình và cảm thấy tự tin hơn trong công việc này. Là phụ nữ, Phấn hiểu tầm quan trọng của cái đẹp. Vì vậy quyết định dành cả đời mình để làm đẹp. Mình tin rằng, ước mơ làm đẹp là điểm đến cuối cùng để vượt qua khó khăn và thách thức. Chỉ cần kiên trì và nghiêm túc, thành công sẽ đến với bạn. Với nỗ lực không ngừng, Phấn thành lập Viện thẩm mỹ Truỵ Ba đã được khách hàng yêu thích và có rất nhiều đối tác đồng hành trong ngành này.

Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

Để có được thành công như hiện tại, ắt hẳn chị cũng đã trải qua không ít khó khăn. Vậy đâu là động lực mạnh mẽ nhất để chị bản lĩnh can trường tiến lên?

Vấn đề lớn nhất trong thị trường làm đẹp là tìm được những nhân sự giỏi, có tâm với nghề và chịu gắn bó. Bất kỳ một công ty hay một tổ chức nào cũng đều rất cần những nhân sự như vậy. Truỵ Ba tự hào là một trong những thương hiệu sở hữu đội ngũ có chuyên môn cao, được học tập và trao dồi kỹ năng tốt, đặc biệt luôn xem khách hàng là “người thân” của chính mình. Để xây dựng và duy trì được giá trị cốt lõi đó, bản thân phải là một người sếp làm việc bằng cả cái tâm. Phấn quan niệm rằng, tâm ta ở đâu nghiệp ta ở đó. Nếu mình làm tốt, mình sẽ thu hút được những người có cùng tần số và tư duy như thế về với nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Người hùng bổ thận' ở bên cạnh, mỗi tuần ăn 2 lần, tóc đen và tràn đầy sức sống

Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang đến sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng, điều gì khiến chị cảm thấy hạnh phúc nhất?

Khi nhìn thấy những khách hàng của mình có một diện mạo mới, tự tin hơn, thành công hơn, bản thân Phấn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó là những niềm vui nhỏ nhưng lại là động lực lớn để mình giữ lửa với nghề và tiếp tục mang đến phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cao. Giúp phái đẹp trở thành những phiên bản tuyệt vời nhất.

Bên cạnh công việc bận rộn như hiện tại, được biết câu chuyện tình yêu của chị rất thú vị được lan toả trên cộng đồng, làm thế nào chị vẫn giữ lửa trong tình yêu?

Mặc dù chúng mình đang yêu xa nhau, đối với Phấn và Matt, đây là điều bình thường và tích cực. Cả hai đều trân trọng mỗi khoảnh khắc khi được gặp gỡ và ở bên nhau. Tình yêu lớn giúp chúng mình vượt qua mọi khó khăn. Luôn tôn trọng ý kiến và suy nghĩ của nhau trong mọi quyết định. Phấn đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp để tạo giá trị và đem lại cơ hội việc làm cho nhiều người, đồng thời mang đến những giá trị tuyệt vời cho phụ nữ. Matt luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của Phấn, điều đó khiến mình rất hạnh phúc. Và chúng mình đã lên kế hoạch cho đám cưới và có dự tính về việc sinh con khi nghỉ hưu. Tầm Khoảng 5 năm nữa, mình sẽ đi trữ trứng để không ảnh hưởng đến sự thông minh và phát triển của con.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tấm hình gợi nhắc thanh xuân ngọt ngào giữa 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo và tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao'

Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

Là một người phụ nữ được được nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp, khí chất rạng ngời, tư duy kinh doanh nhạy bén trong kinh doanh và hạnh phúc với tình yêu khá viên mãn. Bí quyết nào để chị hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày?

Việc hoàn thiện bản thân không phải một sớm một chiều, mà cần phải có thời gian. Quan trọng hơn hết, bạn phải hành động và có cam kết với chính bản thân. Phấn thường bắt đầu thay đổi từ những điều đơn giản nhất như: Thay vì làm 10 -12 tiếng nhưng không tập trung, Phấn chọn làm 8 tiếng nhưng dùng 100% cố gắng để hoàn thiện nó, học cách sử dụng thời gian hợp lý, kiểm soát cảm xúc, đến những nơi mới, gặp gỡ và kết giao với các mối quan hệ chất lượng… Cứ duy trì qua từng ngày, bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến rất tích cực. Với Phấn, hoàn thiện để bản thân tốt hơn nhưng không đồng nghĩa với việc đánh mất đi chính mình.

Cảm ơn CEO Hồng Phấn đã chia sẻ! Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công với những dự định trong tương lai!

Xem thêm

  • Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

    Phương Oanh khoe khéo nhẫn kim cương siêu to ở ngón áp út sau khi thành vợ Shark Bình

  • Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

    Cường Đô La đưa con gái đi làm và bất ngờ với dáng tổng tài dù bé tí

  • Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

    Dương Cẩm Lynh chạy show miệt mài để trả nợ, nhan sắc qua camera thường gây chú ý

  • Diếp Hồng Phấn,  CEO Trụy Ba

    Phản ứng gây chú ý của Puka khi Gin Tuấn Kiệt được diễn viên nữ tỏ tình

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN