No menu items!
spot_img
HomeKhám PháGặp phải loại thịt này các bạn đừng bỏ qua, mua một...

Gặp phải loại thịt này các bạn đừng bỏ qua, mua một lần 30 cân cho vào tủ lạnh, rất bổ dưỡng và dễ ăn!

Vào mùa thu, khi bắt gặp loại thịt này, bạn đừng bỏ đi, hãy mua một lần 30kg rồi cho vào tủ lạnh, rất bổ dưỡng và không lo hư hỏng!

Mùa thu đông là thời điểm thích hợp để bổ sung. Không chỉ cảm giác thèm ăn của bạn tăng lên rất nhiều mà còn tích trữ mỡ cho thời tiết se lạnh tiếp theo.

Vì vậy muốn bổ sung thì phải có tôm, thịt tôm tươi mềm, giàu chất dinh dưỡng, dù là tiệc hay bữa ăn gia đình dùng hấp hay chiên rất ngon để ăn. Bây giờ là thời điểm tôm thẻ chân trắng được bày bán trên thị trường, giá cả tương đối phải chăng, thời điểm này trong năm nhà tôi sẽ mua mấy chục ký về cất trong tủ lạnh, có thể ăn dần rất tiện lợi.

tôm thẻ chân trắng, tôm

Việc mua tôm thẻ chân trắng tươi về, bỏ đầu, bóc vỏ rất đơn giản nhưng lại tốn nhiều thời gian và đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn. Nhưng xét thấy thịt tôm giàu dinh dưỡng, ít mỡ, nhiều đạm và ít bị tăng cân hơn ăn thịt lợn thì rắc rối có thể chấp nhận được.

tôm thẻ chân trắng, tôm

Thịt tôm sau khi bóc vỏ không cần rửa sạch, cho trực tiếp vào túi kín, ấn chặt dải niêm phong để khóa độ ẩm trong tôm rồi cho vào tủ lạnh để bảo quản. Gói bao nhiêu tùy ý theo lượng chế biến, sao cho vừa tươi, vừa tránh ăn không hết một lúc và rã đông nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến mùi vị. Tôm bạn tự bóc vỏ sạch sẽ, hợp vệ sinh, không có chất phụ gia nên an toàn hơn khi ăn. Hiện nay tôm thẻ chân trắng đang có trên thị trường, các bạn hãy mua thêm về bảo quản như mình nhé, ăn rất tiện.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu nốt ruồi mọc ở đây nghĩa là bạn sẽ giàu có và thịnh vượng

tôm thẻ chân trắng, tôm

Thịt tôm bóc vỏ rất tươi, thịt tôm trắng có thể dùng để làm bánh bao, làm hoành thánh, làm lẩu, làm dép tôm cho trẻ em, làm món ăn bổ sung,…

tôm thẻ chân trắng, tôm

tôm thẻ chân trắng, tôm

tôm thẻ chân trắng, tôm

tôm thẻ chân trắng, tôm

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN