No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHà Tăng hé lộ cảnh quý tử chăm chú đọc sách mọi...

Hà Tăng hé lộ cảnh quý tử chăm chú đọc sách mọi lúc mọi nơi, tưởng giỏi giang nhưng sự thật đằng sau gây cười

Chia sẻ của Hà Tăng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Sau khi quyết định dừng cuộc chơi về nhà chồng, cô đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý. Cô hiện đang hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn cùng 3 nhóc tì đáng yêu hết nấc.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh về con trai và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, cậu ấm nhà nữ diễn viên đã rất chăm chỉ đọc sách dù ở mọi lúc mọi nơi và khiến nhiều người phải xuýt xoa hết nấc vì độ chăm chỉ và giỏi giang. Tuy nhiên, sự thật là cậu bé vẫn chưa biết đọc khiến dân tình phải bật cười. Cụ thể, Tăng Thanh Hà chia sẻ: “Chưa biết đọc mà hay ra dẻ quá”. Qua đó, nhiều người cho rằng nhóc tì rất chịu khó tìm hiểu những thứ xung quanh dù còn nhỏ tuổi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chị em công sở nào còn đang băn khoăn: 'Khi nào thì tôi nên nghỉ việc?' thì đây chính là 6 dấu hiệu cảnh báo bạn cần dừng lại

hà tăng, sao việt

hà tăng, sao việt

Tăng Thanh Hà khoe cảnh con trai chăm chú đọc sách

Trước đó, Tăng Thanh Hà miêu tả con trai là cậu nhóc sống tình cảm, biết tự lập, thường tâm sự đủ điều với mẹ trong khi con gái thích vẽ tranh, đọc sách. Vợ chồng cô thường đưa con đi du lịch nhiều nơi để khám phá thế giới xung quanh.

hà tăng, sao việt

hà tăng, sao việt

Hôn nhân của cô được nhiều người ngưỡng mộ

Xem thêm

  • hà tăng, sao việt

    Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh con trai đầu lòng, lại còn nhắn nhủ điều này

  • hà tăng, sao việt

    Ăn loại quả có chất chống lão hóa mạnh hơn vitamin E 100 lần sẽ trẻ đẹp, Tăng Thanh Hà cũng thích dùng

  • hà tăng, sao việt

    Tăng Thanh Hà đưa cả nhà ra biển dịp đầu năm, nàng ngọc nữ khoe hình thể cực xịn

  • hà tăng, sao việt

    Hội bạn thân ‘đình đám’ của Vbiz bây giờ ra sao: Nhóm Cờ Cá Ngựa – Trấn Thành nay chỉ còn 1 thành viên, gia đình Hoa Dâm Bụt vẫn như anh em một nhà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN