No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHai ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn và bi kịch gia đình...

Hai ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn và bi kịch gia đình khi người thân chết thảm

Nam diễn viên Lee Dong Gun và tiền bối Ha Ji Won đều phải trải qua nỗi đau tột cùng khi mất đi người thân yêu.

Năm 2008 là năm đen tối của Lee Dong Gun. Đầu năm anh chia tay bạn gái Han Hye Jin. Sau đó anh bị trường đuổi học vì vắng mặt quá nhiều. Điều đáng nói là đến tháng 3 cùng năm, Lee Dong Gun nhận tin em trai bị sát hại trên đường phố Úc. Kể từ lúc biết thông tin cho đến khi tổ chức tang lễ và nhiều ngày sau đó anh không hề mở miệng nói một câu nào vì quá sốc và đau buồn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu cháo chim bồ câu hạt sen bồi bổ sức khỏe

lee dong gun, ha ji won, sao hàn

Lee Dong Gun đau lòng đến mức không nói một lời khi biết tin em trai bị đâm chết trên đường phố Úc vào năm 2018.

Được biết dù chênh lệch nhau 9 tuổi nhưng Lee Dong Gun và em trai rất thân thiết. Sự ra đi của người thân khiến cho anh chịu sự đả kích lớn. Anh đã dừng toàn bộ hoạt động, rơi vào trầm cảm liên miên vì thương xót cho cái chết đột ngột và bi thảm của em trai.

Người hâm mộ ở thời điểm bấy giờ vô cùng lo lắng cho Lee Dong Gun. Họ đứng ngồi không yên khi biết anh hoãn nhập ngũ vì chuyện gia đình. Phải đến năm 2010, khi nam diễn viên “Chuyện tình Paris” lên đường đi nghĩa vụ quân sự, các fans mới thở phào nhẹ nhõm.

Giống như Lee Dong Gun, Ha Ji Won cũng phải chịu nỗi đau mất đi người em trai mà cô thực sự yêu quý. Tháng 1/2018, Jun Tae Soo – em trai Ha Ji Won đã ra đi mãi mãi ở tuổi 34. Vì quá mệt mỏi với cuộc chiến chống lại căn bệnh trầm cảm mà Tae Soo tìm đến cái chết để giải thoát.

lee dong gun, ha ji won, sao hàn

Ha Ji Won chết lặng vì em trai tự tử do trầm cảm vào năm 2018.

Trên thực tế thì năm 2016, cha của Ha Ji Won mới qua đời vì bệnh tim. 2 năm sau cô và các thành viên trong nhà lại đón cú sốc thứ hai. Ha Ji Won hủy tất cả lịch trình để lo liệu tang lễ cho em.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi mua trứng gà nên mua trứng to hay nhỏ thì tốt hơn? Tôi mới nhận ra rằng mình đã làm sai suốt thời gian qua

Nhắc đến người xem quá cố, mỹ nhân “Hoàng hậu Ki” có chia sẻ gây xúc động trên trang cá nhân. Dường như cô thấu hiểu được sự khổ tâm của Jun Tae Soo và cũng day dứt khôn nguôn trước sự ra đi mãi mãi của người em: “Ngôi sao đẹp của chị. Chị mong ngôi sao đó được sinh ra ở thế giới nơi nó có thể tỏa sáng vĩnh cửu. Em là ngôi sao của chị, người mà chị yêu thương. Chị hy vọng rằng ngôi sao ấy sẽ hạnh phúc hơn bất cứ ai trên thế giới. Chị mong ngôi sao ấy sẽ được mọi người thương mến. Chị yêu em, ngôi sao đẹp của chị, Tae Soo”.

Xem thêm

  • lee dong gun, ha ji won, sao hàn

    Won Bin nữ tính đến lạ khi chung khung hình với nam tài tử ‘Chuyện tình Paris’

  • lee dong gun, ha ji won, sao hàn

    Bỏ Lee Dong Gun để lấy chồng giàu có, cuộc sống hiện tại của Han Ji Hye khiến nhiều người bất ngờ

  • lee dong gun, ha ji won, sao hàn

    3 cuộc hôn nhân thất bại ê chề xuất phát từ chuyện ‘phim giả tình thật’: Song Hye Kyo – Song Joong Ki gây tiếc nuối nhất

  • lee dong gun, ha ji won, sao hàn

    Đời tàn tạ của tài tử ‘Chuyện tình Paris’: Chịu nỗi đau em trai bị giết dã man, yêu ai cũng ‘đứt gánh giữa đường’

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN