No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHai vật dụng thiết yếu hàng ngày này rất phổ biến nhưng...

Hai vật dụng thiết yếu hàng ngày này rất phổ biến nhưng không biết rằng chúng có bức xạ mạnh, mẹ bầu nên cố gắng tránh xa chúng

Khi có bầu, các mẹ bầu cũng bắt đầu lo lắng, liệu có bức xạ nào trong môi trường của mình không? Nó sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của thai nhi?

Trên thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, hai thứ này là những vật dụng thiết yếu hàng ngày rất phổ biến, hầu như gia đình nào cũng sử dụng, nhưng họ không biết rằng chúng có bức xạ mạnh, và nhiều bà mẹ mang thai cũng không biết.

bức xạ, mẹ bầu

Một, bộ định tuyến (cục phát wifi). Miễn là có mạng ở nhà, điều này là không thể tránh. Nói chung, nó sẽ được đặt bên cạnh máy tính và mọi người sẽ không quá chú ý đến nó. Nhưng trên thực tế, chức năng của nó là che tín hiệu mạng nên phải có bức xạ. Tất nhiên không có nghĩa là gia đình có phụ nữ mang thai không được sử dụng sản phẩm này, chỉ cần mẹ bầu tránh xa nhất có thể là an toàn. Không đến gần bộ định tuyến, để không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

bức xạ, mẹ bầu

Ngoài ra, có rất nhiều thiết bị gia dụng và sản phẩm điện tử trong cuộc sống cũng có một lượng bức xạ tìm kiếm nhất định (điện thoại, máy tính…). Tuy nhiên, hầu hết các bức xạ tìm kiếm đều vô hại đối với cơ thể con người hoặc tác hại là không đáng kể. Nhưng nếu hiện tại bạn đang chuẩn bị mang thai, hoặc đã mang thai rồi thì nên đặc biệt chú ý đến môi trường xung quanh, đừng để mình ở trong môi trường có nhiều bức xạ. Đảm bảo rằng em bé có thể lớn lên khỏe mạnh trong bụng mẹ!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhiều học giả khuyến cáo: Ăn hai loại trái cây trong 20 ngày để làm sạch mỡ máu và ngăn ngừa cục máu đông

bức xạ, mẹ bầu

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN