No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookHashtag là gì? Ý nghĩa và cách dùng Hashtag hiệu quả trên...

Hashtag là gì? Ý nghĩa và cách dùng Hashtag hiệu quả trên Facebook

Nếu là người sử dụng mạng xã hội nhiều và liên tục, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với các câu lệnh được tô màu xanh và bắt đầu bằng dấu “#”. Đây là một tính năng rất hay giúp liên kết nhiều thứ có cùng nội dung với nhau một cách hiệu quả. Hashtag không chỉ xuất hiện trên các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram mà còn xuất hiện trên Youtube,… Hôm nay Thủ thuật phần mềm sẽ giải thích cho các bạn Hashtag là gì và ý nghĩa của chúng.

Hashtag là gì?

1. Hashtag là gì?

Thẻ bắt đầu bằng dấu thăng là tập hợp các nội dung có liên quan được liên kết với nhau bằng một từ khóa và bắt đầu bằng dấu “#”. Nội dung sử dụng Hashtag giống nhau, khi bạn click vào Hashtag nào thì tất cả bài viết, nội dung liên quan đến Hashtag đó sẽ cùng xuất hiện. Đây là cách giúp người dùng quản lý nhiều dữ liệu khác nhau trên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Thẻ bắt đầu bằng dấu thăng

2. Ý nghĩa và cách sử dụng Hashtag hiệu quả trên Facebook

Hashtag mang một ý nghĩa rất lớn khi giúp người dùng quản lý nhiều dữ liệu khác nhau trên Facebook mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm dữ liệu. Nếu bạn quản lý một Group trên Facebook thì chắc chắn việc sử dụng Hashtag sẽ giúp bạn quản lý các mảng con trong Group nhanh và tiện lợi nhất. Ngoài ra, Hashtag còn giúp nhiều người khác dễ dàng tìm thấy và chia sẻ, giúp cho Hashtag đó ngày càng nhiều tài nguyên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Công ty quảng cáo trên Facebook - Giải pháp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo

Cách sử dụng Hashtag trên Facebook

Việc sử dụng Hashtag rất đơn giản và ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần thêm ký tự “#” vào trước cụm từ muốn tạo Hashtag. Tuy nhiên cũng có những lưu ý sau để Hashtag được hoàn chỉnh:

  • Viết liền, không dùng dấu cách. Ví dụ: #Thuthuatphanmem
  • Sử dụng “_” thay vì “-“. Ví dụ: #Thuthuat_Phanmem

Cách sử dụng hashtag

Khi bạn thực hiện đúng một Hashtag, toàn bộ cụm Hashtag sẽ được tô màu xanh và cho phép click để mở rộng liên kết.

Ngoài ra, khi cần tìm kiếm những nội dung liên quan đến Hashtag đó, bạn chỉ cần nhập Hashtag vào thanh tìm kiếm và hệ thống sẽ tự động lọc.

Hệ thống lọc tự động

Như vậy Thủ thuật phần mềm đã giải thích cho các bạn về Hashtag và ý nghĩa của chúng trên mạng xã hội đặc biệt là Facebook. Qua bài viết này chúc các bạn sử dụng Hashtag hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích hơn. Chúc may mắn!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN