No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHầu hết những người có năm khuôn mặt này đều là “người...

Hầu hết những người có năm khuôn mặt này đều là “người giàu”, bạn có trong số đó?

Con người có thể hiểu một phần vận mệnh của chính mình qua khuôn mặt hay lá số tử vi. Số mệnh của một người được định sẵn khi người đó sinh ra. Chúng ta không thể thay đổi vận mệnh của mình nhưng có thể hiểu được quá trình cuộc đời qua khuôn mặt của mình.

Trường hợp số một:

Tôi nhận thấy xương gò má của anh ấy không được tốt, nước da của anh ấy lúc đó cũng không được tốt, dường như anh ấy đang mất đi quyền lực và của cải. Nhà tướng số gợi ý rằng anh ấy không nên hợp tác với người khác, nếu không sẽ liên tục xảy ra tranh chấp và thua cuộc.

Trường hợp 2:

Một người bạn giới thiệu một khách hàng, anh ta nhận thấy anh ta có đôi mắt trắng bệch, lông mày cau lại và hơi cong. Các nhà sinh lý học gọi những người như vậy là “vô ơn”. Tốt nhất là không nên dính líu gì đến tài chính với người này.

tướng mặt, khuôn mặt giàu, tử vi

Qua hai ví dụ trên, chúng ta có thể biết rằng tướng số thực sự là một môn học rất thực tế nên vẫn cần phải hiểu rõ về tướng số cơ bản. Hôm nay tôi sẽ giải thích cho các bạn tướng là người có mệnh phú quý. Hầu hết những người có năm khuôn mặt này đều là “người giàu”, và một trong số họ sẽ không gặp xui xẻo! Xem bạn có nó không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Món ăn truyền thống ngày Tết ngon miệng, lại không ngán, ăn hoài không chán

1. Ấn đường đầy đặn

Ấn đường được gọi là cung điện sự sống trong tướng số, tượng trưng cho sự may mắn hay xui xẻo của một người. Vị trí của ấn đường là phần giữa giữa hai lông mày. Ấn đường nhẵn, rộng, đầy đặn, không có nếp nhăn, vết sẹo, nốt ruồi thì vận mệnh và sức khỏe của người như vậy rất tốt.

2. Mắt rồng và mắt phượng

Cái gọi là mắt rồng và mắt phượng (là dáng mắt có hình dáng dài, bề ngang dài và phần đuôi mắt thon) mô tả đôi mắt của một người, có cả mắt rồng và mắt phượng, bất kể nam hay nữ, có đôi mắt như vậy là có phúc, sống trăm năm khỏe mạnh, thì bạn sẽ là người tốt trong suốt cuộc đời, có khả năng làm giàu từ tay trắng, kiếm tiền một cách khôn ngoan và giàu có cho đến khi về già. Cả nam lẫn nữ đều có thể tìm được một người bạn đời vừa tài vừa xinh đẹp, dù có hôn nhân cũng sẽ phát tài, không thiếu tiền.

tướng mặt, khuôn mặt giàu, tử vi

3. Sống mũi cao

Những người có mũi dài, mũi cao, sống mũi thẳng đều có quyết tâm làm việc gì đó hầu hết đều có thể đạt được địa vị, quyền lực trong xã hội nhờ nỗ lực của bản thân và trở thành người thành đạt. Nếu xương gò má cao thì sự nghiệp càng thành công, địa vị xã hội càng cao, quyền lực càng lớn. Ngoài ra, mũi cao ám chỉ vị trí của gốc mũi, có nghĩa là xương gò má đầy đặn và xòe ngang, xương gò má kéo dài đến vị trí của gốc mũi, có nghĩa là dù sinh ra trong nghèo khó, bạn cũng có thể trở nên nổi tiếng thông qua nỗ lực của chính bạn hoặc một cơ hội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cô từ chối sự theo đuổi của Lâm Chí Dĩnh, kết hôn với đại gia giàu có nhưng bị ruồng bỏ, tuổi 50 nhưng nhìn già như bà lão

4. Miệng to

Người ta có câu: “Người lớn là miếng ăn lớn”, nghĩa là người miệng lớn dám thể hiện mình một cách mạnh dạn thì dễ dàng tạo dựng được mối quan hệ tốt với mọi người, dù kinh doanh ở đâu cũng dễ dàng thành công. Người có hàm răng lớn tượng trưng cho hành động mạnh mẽ. Nếu miệng to và răng lớn thì có thể ăn của cải từ mọi hướng tốt hơn.

tướng mặt, khuôn mặt giàu, tử vi

5. Tai có nhiều thịt

Vòng xoắn của tai lớn và có thịt trên đó là biểu tượng của sự may mắn, đồng thời, chủ nhân là người thông minh, có thể nhìn thấy mọi hướng và nghe thấy mọi hướng, có ý nghĩa trong việc đối xử với mọi người. Đặc biệt với dái tai to và có da thịt, những người có đặc điểm này không chỉ là người có vận may và giàu có mà còn gặp vận may trong suốt cuộc đời.

Hầu hết những người có 5 ngoại hình trên, không phân biệt giới tính, đều là “người giàu”. Dù chỉ thắng một thì vận may của bạn cũng không đến nỗi quá tệ. Hãy xem bạn có không?

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN