No menu items!
spot_img
HomeTin tứcHết lỗi quá nhiệt, iPhone 15 gặp lỗi nghiêm trọng khác khác...

Hết lỗi quá nhiệt, iPhone 15 gặp lỗi nghiêm trọng khác khác về wifi


Tin tức

Hết lỗi quá nhiệt, iPhone 15 gặp lỗi nghiêm trọng khác khác về wifi

Phiên bản iOS 17.0.3 đã khắc phục được tình trạng lỗi máy quá nóng. Tuy nhiên, người dùng lại phải gặp lỗi kahsc phiền toái hơn.

Sau khi khắc phục sự cố quá nhiệt ở iPhone 15, một số người dùng lại gặp phải sự cố khi kết nối wifi với bản iOS 17.0.3. Đây được xem là một trong những lỗi nghiêm trọng. Vậy bạn phải làm sao?

Mục Lục
1. iPhone 15 bị lỗi kết nối wifi sau khi cập nhật iOS 17.0.3
2. Cách khắc phục lỗi kết nối wifi ở iPhone 15

iPhone 15 bị lỗi kết nối wifi sau khi cập nhật iOS 17.0.3

Mới đây, trên một số diễn đàn công nghệ, nhiều người dùng đã bày tỏ sự phiền toái với chiếc điện thoại iPhone 15. Cụ thể:

  • “iPhone 15 Pro Max của tôi liên tục mất kết nối sau một khoảng thời gian. Các thiết bị thông minh khác trong nhà tôi không gặp phải vấn đề này”.
  • “Tôi cũng vậy”.
  • “Tôi gặp vấn đề tương tự với iPhone 15 Pro. Cứ 45 giây sau khi kết nối wifi thì mạng sẽ bị ngắt. Có lẽ đây là sự cố với iOS 17. Hy vọng nguyên nhân không liên quan đến phần cứng”.

iPhone 15 bị lỗi kết nối wifi sau khi cập nhật iOS 17.0.3

Theo đó, ở chuyên trang 9to5mac cho rằng iOS 17.0.3 đã khắc phục được tình trạng nóng bất thường của máy, tuy nhiên lại xuất hiện lỗi kết nối wifi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cài VPS cho máy tính Windows cực đơn giản

Khi điện thoại không thể kết nối wifi hoặc bị lỗi kết nối không được, kết nối chập chờn,… Nó khiến cho quá trình sử dụng điện thoại gặp nhiều vấn đề. Đồng thời, người dùng cũng có những trải nghiệm phiền toái và khó chịu.

iPhone 15 lại gặp lỗi Wi-Fi

Trước đó, với iPhone 15 của Apple cũng gặp một số tình trạng lỗi và phiên bản iOS 17.0.3 đã khắc phục được lỗi này.

  • Lỗi nóng máy: Một số báo cáo đến từ người dùng iPhone 15 của họ bị quá nóng khi cập nhật iOS 17.0.3. Apple còn cho rằng nguyên nhân của iPhone 15 bị quá nhiệt có thể do Instagram hoặc một số ứng dụng thứ ba nào đó gây ra. Hiện tại, phiên bản iOS 17.0.3 đã khắc phục được lỗi này.
  • Lỗi Kernel: Với người dùng iPhone thì lỗi Kernel được xem là lỗi đặc biệt nguy hiểm với người dùng. Khi gặp phải lỗi này, người xấu có thể truy cập thông tin người dùng bằng cách thả Virus vào thiết bị của bạn. Ở phiên bản iOS 17.0.3 đã khắc phục được lỗi này.

Không thể phủ nhận rằng phiên bản iOS 17.0.3 đã khắc phục được các lỗi liên quan đến bảo mật một cách hiệu quả. Tuy nhiên, ở phiên bản này cũng lại phát sinh ra một số lỗi khác khiến cho người dùng không mấy thoải mái.

Cách khắc phục lỗi kết nối wifi ở iPhone 15

Trước khi chờ phản hồi từ Apple, bạn có thể tham khảo một số cách khắc phục lỗi kết nối wifi khi nâng cấp iOS 17.0.3 ở iPhone 15:

  • Cách 1: Chọn Quên mạng này, tắt wifi và khởi động lại thiết bị.
  • Cách 2: Tắt VPN và kết nối lại với mạng wifi.
  • Cách 3: Xóa VPN hoặc Xóa cấu hình VPN trên iPhone và khởi động lại thiết bị.
  • Cách 4: Vào cài đặt wifi và Yêu cầu tham gia mạng.
  • Cách 5: Tắt kết nối Dữ liệu di động khi muốn kết nối bằng wifi.
  • Cách 6: Cài đặt lại mạng, sửa lại tất cả các cài đặt liên quan đến mạng và chỉ xóa dữ liệu mạng.
  • Cách 7: Kiểm tra lại bộ định tuyến wifi của bạn. Bạn có thể rút nguồn điện và cắm lại.
  • Cách 8: Mở cài đặt wifi trên thiết bị, định lại cấu hình DNS trên cài đặt wifi.
  • Cách 9: Thay đổi DNS tùy chỉnh, đặt thành Tự động.
  • Cách 10: Tắt dịch vụ mạng wifi.
  • Cách 11: Cập nhật phần mềm iOS mới nhất.
  • Cách 12 Khôi phục iPhone về cài đặt gốc như mới.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  iPhone 15 ra mắt thì iPhone nào giảm giá? Cập nhật dòng iPhone mới ‘rớt giá’ chưa từng có trong tiền lệ

Trường hợp áp dụng các cách khắc phục lỗi kết nối wifi khi nâng cấp iOS 17.0.3 thì bạn có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của hãng là Apple. 

Trường hợp khác, nếu iPhone của bạn đang được bảo hành hãy kiểm tra bảo hành trực tuyến, tìm đến trung tâm dịch vụ của Apple chẳng hạn,…

Tính năng Wi - Fi trên iPhone 15 xảy ra lỗi

Một chuyện trang nổi tiếng về công nghệ đã nhận định trước sự cố này như sau: “iOS rất nhiều lỗi và Apple đang trong cuộc chiến xem vấn đề nào ưu tiên khắc phục trước. Dự đoán Apple sẽ sớm đưa phiên bản iOS 17.0.4 để giải quyết các sự cố mới liên quan đến kết nối wifi”.

Nguyên nhân lớn khác là do iOS 17.0.3. Trong quá trình chờ đợi phản hồi từ Apple, bạn có thể sử dụng tạm thời Dữ liệu cá nhân hoặc hạ xuống phiên bản iOS thấp hơn. GhienCongNghe chúc bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, tích cực hơn với dòng sản phẩm mới nhất của Apple nhé!





Source link

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN