No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHình ảnh của Song Hye Kyo trong 'Ngôi nhà hạnh phúc' lại...

Hình ảnh của Song Hye Kyo trong ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ lại gây sốt sau 20 năm, nhan sắc ‘nghiêng nước nghiêng thành’ là có thật

Cư dân mạng mới đây “đào lại” ảnh cũ với vẻ đẹp huyền thoại của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình “Full House” (Ngôi nhà hạnh phúc) phát sóng cách đây 20 năm.

Song Hye Kyo nổi tiếng không chỉ nhờ khả năng diễn xuất có chiều sâu trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng mà còn nhờ vẻ đẹp trẻ trung. Đã hơn 20 năm tham gia diễn xuất nhưng Song Hye Kyo vẫn là một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

Mới đây, những cảnh quay nổi tiếng của Song Hye Kyo trong “Full House” đã trở thành chủ đề nóng trên cộng đồng mạng. Đã 20 năm kể từ khi bộ phim ra mắt nhưng visual xuất sắc của nhân vật Han Ji Eun do Song Hye Kyo thủ vai vẫn khiến người ta phải thốt lên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùa hè càng bật quạt càng nóng: Dùng ngay mẹo này, mát như ngồi điều hòa lại rất tiết kiệm điện

Song Hye Kyo ở độ tuổi 20 khi đóng vai chính trong “Full House”. Khi đó, nữ diễn viên chinh phục người xem bằng vẻ đẹp ngây thơ, tự nhiên với đường nét gương mặt đặc biệt và nụ cười ngọt ngào. Dù trang điểm và tạo kiểu đơn giản thời bấy giờ nhưng Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng rực rỡ trong vai Han Ji Eun và để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

Hình ảnh Song Hye Kyo trong bộ phim “Full House” (Ngôi nhà hạnh phúc) phát sóng cách đây 20 năm.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp trong “Full House”, Song Hye Kyo nổi lên như một ngôi sao đang lên và trở nên nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước châu Á khác.

Sau khi nhìn lại hình ảnh của Song Hye Kyo trong “Full House”, cư dân mạng bình luận: “Hình ảnh của Song Hye Kyo trong “Full House” thực sự là thời kỳ đỉnh cao của cô ấy. Nhìn lại vẫn phải thốt lên vì cô ấy xinh quá”, “Hồi đó trang điểm nhẹ nhàng là xu hướng nhưng Song Hye Kyo trông vẫn xinh đẹp choáng ngợp. Lúc đó cô ấy mới 20 tuổi, còn trẻ quá”, “Tôi đồng ý rằng visual của cô ấy trong bộ phim này đúng là huyền thoại! Rất đẹp”, “Tôi vẫn ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô ấy dù đã 20 năm rồi”, “Đúng là nữ thần, biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc”…

Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

Song Hye Kyo hiện tại ở tuổi 43.

Xem thêm

  • Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

    Khoác chiếc váy hoa lộng lẫy trên thảm đỏ, ‘Nàng Dae Jang Geum’ Lee Young Ae đẹp xuất sắc bất chấp tuổi U60

  • Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

    Từ Jennie (Black Pink) đến Á hậu Hàn Quốc: 7 lần G-Dragon vướng tin đồn hẹn hò với người nổi tiếng

  • Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

    Kim Soo Hyun và mỹ nhân ‘Hậu duệ của mặt trời’ Kim Ji Won nhận tin vui khi phim mới vừa ra mắt

  • Song Hye Kyo, ngôi nhà hạnh phúc, sao hàn

    Truyền thông Hàn bình chọn mỹ nhân ‘Mây họa ánh trăng’ Kim Yoo Jung mặc đẹp nhất, nữ thần tượng HyunA gây thất vọng nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vợ chồng U70 nắm tay nhau đi du lịch xuyên Việt, đến giới trẻ cũng phải kính nể

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN