No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHoa giấy không chỉ đẹp, dễ trồng mà còn mang lợi ích...

Hoa giấy không chỉ đẹp, dễ trồng mà còn mang lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe

Nếu vườn nhà có hoa giấy đang nở rộ, hãy bứt vào pha trà hoặc chiên giòn. Hai món này không chỉ mới lạ, có màu sắc đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Cây hoa giấy có màu sắc rực rỡ quanh năm giúp tô điểm cho không gian sống. Với những chậu hoa giấy bonsai mini tạo hình nghệ thuật đẹp có thể đặt trong phòng khách trang trí.

Trong phong thủy, cây hoa giấy với cành lá xum xuê nên theo phong thủy, loài cây này tượng trưng có sự che chở, đủ đầy và hạnh phúc trọn vẹn, ngăn chặn tà khí, giúp gia đình bình an, hạnh phúc. Màu sắc hoa tươi sáng tượng trưng cho may mắn, phát tài, phát lộc. Trong tình yêu, hoa giấy mang ý nghĩa về một tình yêu giản dị, chân thành, thủy chung, son sắt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vừa lái xe máy vừa nghe điện thoại có bị CSGT thổi phạt không? Sự thật sẽ làm không ít người giật mình vì thói quen khó bỏ

hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

Cây hoa giấy có thời gian ra hoa dài và ra hoa quanh năm lại là cây dễ trồng.

Hoa giấy màu sắc đẹp nhưng cánh mỏng và gần như không có vị. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng hoa giấy làm trà, chiên giòn. Hơn nữa những món ăn từ hoa giấy còn rất tốt cho sức khỏe:

Hạ sốt và trị ho

Có thể dùng hoa giấy pha trà để uống nước giúp hạ sốt. Ngoài ra, hoa giấy còn có đặc tính long đờm, hỗ trợ thải chất nhầy từ đường hô hấp nên có thể áp dụng cho các trường hợp ho khan, ho có đờm.

hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

Khử trùng

Pha trà, nấu nước hoa giấy để giúp rửa mặt làm sạch, tẩy rửa vết thương. Với đặc tính khử trùng, bạn có thể dùng nước hoa giấy để súc miệng.

Giải độc cơ thể

Những bông hoa giấy có thể giúp cơ thể được thải độc tố và các chất có hại khác mà chúng ta nhận được từ chế độ ăn uống không lành mạnh và tiếp xúc với ô nhiễm.

hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

Giảm đau khớp

Một công dụng khác của hoa giấy là có khả năng chống viêm để cải thiện tình trạng viêm nhiễm, mà phổ biến nhất là đau khớp ở người già. Cách dùng phổ biến là pha trà hoa giấy để uống.

Duy trì sự cân bằng của cholesterol và huyết áp

Tiêu thụ trà từ hoa giấy cũng giúp duy trì sự cân bằng của cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, đau tim và đột quỵ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những cung hoàng đạo sinh ra là kẻ thù của nhau, nếu đóng cặp với nhau như lửa và nước xung khắc, sẽ có những cuộc cãi vã không hồi kết!

hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

Xem thêm

  • hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

    Trồng cả giàn hoa giấy trước cửa nhà, nên hay không? Chuyên gia đưa lời khuyên

  • hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

    Muốn hoa giấy nở rực rỡ vào đúng Tết âm lịch để hút tài lộc, học ngay mẹo này của chủ vườn

  • hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

    Trồng hoa giấy trong chậu, để gốc to khỏe, hoa nở rực rỡ quanh năm, dưới đây là hướng dẫn chi tiết

  • hoa giấy, hoa giấy với sức khỏe, sức khỏe

    Sau khi hoa giấy ra nụ, tại sao người làm vườn lại đề nghị cắt tỉa bớt lá? Thật tiếc khi không biết sớm hơn!

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN