No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ được dự đoán lọt top...

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ được dự đoán lọt top cao tại Miss Universe 2023 giữa loạt ồn ào

Dự đoán từ một chuyên trang sắc đẹp về Bùi Quỳnh Hoa đang gây chú ý.

Sau khoảng thời gian 2 tháng chinh chiến và nỗ lực không ngừng, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức trở thành Hoa hậu của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, chỉ sau ít ngày đăng quang, cô đã dính phải không ít ồn ào khi bị đồn mua giải. Ngoài ra, Bùi Quỳnh Hoa còn bị tố từng có hành động bạo lực học đường hay hút bóng cười khiến ai nấy không ngừng bàn tán.

bùi quỳnh hoa, sao việt

Việc Bùi Quỳnh Hoa đăng quang đã làm dấy lên nhiều tranh cãi

Giữa loạt ồn ào, cho đến mới đây, một chuyên trang nhan sắc đã bất ngờ tung ra bảng xếp hạng dự đoán trước thềm Miss Universe 2023. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa được cho là sẽ lọt top 5 chung cuộc. Ngay lập tức, thành tích dự đoán này từ cô nàng đã khiến fans sắc đẹp không ngừng bàn tán và thắc mắc bởi những kỹ năng của nàng Hậu được cho là khá yếu so với các đối thủ khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách Ngọc Lan đối xử với chồng cũ sau ly hôn gây choáng: Mong sớm có vợ mới, không nhận chu cấp cho con

bùi quỳnh hoa, sao việt

Cô nàng bất ngờ được dự đoán lọt top 5 chung cuộc

Trước đó, cô nàng từng lên tiếng về nghi vấn được dọn đường sẵn: “Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

Em nghĩ chắc mọi người cũng đang thắc mắc profile thi Miss Universe Vietnam của Quỳnh Hoa được công bố trễ nhất. Mọi người nghĩ em là người đăng ký cuối cùng, nhưng em đã đăng ký từ rất sớm. Bởi vì kẹt lịch trình tham gia làm mentor ở Miss Earth Vietnam nên em đã bàn bạc với BTC Miss Earth Vietnam sau khi quay hình xong thì profile của em ở Miss Universe Vietnam sẽ đăng lên. Và đó là lý do tại sao mà profile của Quỳnh Hoa được đăng trễ nhất. Em cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam thì mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu mà Quỳnh Hoa dành cho hành trình của mình. Em tin đây là hành trình xứng đáng và em mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó”.

bùi quỳnh hoa, sao việt

Trước đó, nàng Hậu cũng đã lên tiếng về những ồn ào

Xem thêm

  • bùi quỳnh hoa, sao việt

    Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trên trang Miss Universe nhưng lại bị ghi sai tên

  • bùi quỳnh hoa, sao việt

    Trưởng BTC Miss Universe Vietnam sẽ làm rõ việc và xử lí nếu Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hít bóng cười

  • bùi quỳnh hoa, sao việt

    Liên tục vướng scandal mua giải và bạo lực học đường, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa có động thái trấn an mình

  • bùi quỳnh hoa, sao việt

    Căn hộ cao cấp của Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhà ở xã hội là gì và có thời hạn bao lâu? Đối tượng nào được ưu tiên nhất khi mua?

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN