No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHoa hậu Ý Nhi chính thức về nước hậu đi du học:...

Hoa hậu Ý Nhi chính thức về nước hậu đi du học: Ôm chầm bạn trai sau 6 tháng yêu xa, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Ý Nhi bên bạn trai đã nhận được nhiều sự chú ý.

Sau khoảng thời gian đi du học chăm chỉ, vào chiều ngày 5/6, Hoa hậu Ý Nhi đã chính thức về nước. Đáng chú ý, tại sân bay, nàng hậu đã ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc. Bên cạnh đó, thần thái tươi tắn của Ý Nhi cũng đã chiếm spotlight. Trong ngày về nước, cô cũng nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ nhiều nàng hậu khác lẫn người hâm mộ của mình.

ý nhi, sao việt

ý nhi, sao việt

ý nhi, sao việt

Hoa hậu Ý Nhi lộ diện rạng rỡ khi trở về

Đặc biệt, bạn trai và gia đình Ý Nhi cũng đã có mặt từ sớm để chờ nàng hậu trở về. Trong khoảnh khắc hội ngộ sau 6 tháng yêu xa, bạn trai Ý Nhi đã ôm chầm lấy nàng hậu. Về phía Miss World Vietnam 2024, cô cũng rất hạnh phúc và vui mừng khi được gặp gỡ nửa kia sau khoảng thời gian xa cách. Anh Kiệt còn tinh tế tặng cho Ý Nhi một bó hoa hồng.

ý nhi, sao việt

ý nhi, sao việt

ý nhi, sao việt

Ý Nhi và bạn trai ôm chầm lấy nhau rất hạnh phúc

Sau khi đăng quang, Ý Nhi từng vướng nhiều tranh cãi về các phát ngôn của mình và quyết định đi du học. Tuy nhiên, trước khi sang nước ngoài, cô đăng clip xin lỗi và nhắn gửi đến mọi người: “Ý Nhi đã đọc, đã lắng nghe và xin phép sẽ tiếp thu tất cả các góp ý của quý vị khán giả. Ý Nhi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thiện bản thân của mình. Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả. Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học, với phần học bổng được trường bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng đây là thời điểm, điều kiện thuận lợi để cho mình trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình học của mình”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ở tuổi 17, tiểu thư nhà Tom Cruise đánh bại ông bố nổi tiếng lạnh lùng ở điểm này

ý nhi, sao việt

Hành trình sắp tới của nàng hậu hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm

Xem thêm

  • ý nhi, sao việt

    Hoa hậu Ý Nhi được ưu ái lớn này ngay khi về nước sau 6 tháng du học

  • ý nhi, sao việt

    Thực hư chuyện Hoa hậu Ý Nhi bỏ học ở Úc là gì?

  • ý nhi, sao việt

    Hoa hậu Ý Nhi rục rịch trở lại showbiz, bạn trai nàng Hậu lần đầu làm điều này trên mạng xã hội

  • ý nhi, sao việt

    Ở Việt Nam trồng đầy một loại cây thường làm thức ăn cho lợn nhưng ra nước ngoài thành sản vật tỷ đô, Trung Quốc có bao nhiêu mua bấy nhiêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN