No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHóa ra áo sơ mi là món đồ phổ biến nhất. Chúng...

Hóa ra áo sơ mi là món đồ phổ biến nhất. Chúng rất linh hoạt và cổ điển. Bạn không thể sai lầm với chúng cho dù bạn có kết hợp chúng như thế nào đi chăng nữa

Trong cuộc sống hàng ngày, những món đồ được sử dụng thường xuyên nhất không phải là những bộ quần áo có thiết kế đặc biệt, mà là những món đồ có cảm giác hiện diện thấp nhưng có tính tương thích cao.

Áo sơ mi là một trong số đó, và chúng là trang phục phổ biến trong nhiều dịp. Những chiếc áo sơ mi sau đây luôn có thể mang đến cho phụ nữ đủ cảm hứng và bạn không bao giờ có thể sai lầm cho dù có kết hợp chúng như thế nào.

Mẫu áo sơ mi luôn vô cùng phong phú

1. Sơ mi trắng là sự đa năng nhất

Áo sơ mi là món đồ phù hợp hơn với cuộc sống hàng ngày, xét về kiểu dáng cụ thể thì rất phong phú về chủng loại, bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng mà mình thích.

áo sơ mi

Ví dụ, chiếc áo sơ mi trắng này có vẻ ngoài tương đối đơn giản nhưng nó cũng có nhược điểm là trông đơn điệu. Do đó, bạn có thể kết hợp nó với những bộ quần áo có màu sắc khác nhau để chỉnh sửa thêm hình ảnh và toàn bộ cách phối màu.

Phải nói rằng áo sơ mi trắng quả thực là thứ mà hầu hết phụ nữ đều thích, và bất kể tuổi tác, nhiều người cũng sẽ yêu thích kiểu trang phục thuần khiết này.

áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi trắng này có chất liệu vải xuyên thấu nên trông thoáng khí và nhẹ nhàng hơn so với những chiếc áo sơ mi thông thường, đồng thời trông cũng rất sảng khoái, không bị bó sát khi mặc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm chè bánh lọt đậm đà thơm ngon hương vị quê

2. Sơ mi màu sắc mang lại điểm nhấn

So với áo sơ mi trắng tinh, áo sơ mi màu có thể tạo nên sức mạnh biểu cảm hơn, bạn cần tìm một số món đồ có màu sắc phù hợp với tông màu da của mình để có thể phát huy hết ưu điểm của loại trang phục này.

áo sơ mi

Giống như chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt này sẽ thể hiện khí chất dịu dàng hơn chiếc áo sơ mi tối màu thông thường, tạo nên trạng thái đặc biệt trí tuệ. Chú ý một chút đến việc kết hợp màu sắc có thể tránh được hiệu ứng hình ảnh sặc sỡ và lộn xộn.

3. Áo sơ mi in họa tiết khá đặc sắc

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường có thể thấy những chiếc áo sơ mi in họa tiết sẽ nổi bật hơn, và toàn bộ cấu trúc bề ngoài sẽ thời trang hơn.

áo sơ mi

Diện chiếc áo sơ mi in họa tiết màu xanh lá cây như thế này có thể tạo nên sự năng động nhưng đồng thời, phái đẹp cũng nên chú ý kết hợp nó với quần tây hoặc quần short đồng màu càng nhiều càng tốt để hai bộ trang phục có thể ăn ý với nhau.

2. Áo sơ mi được mặc khác nhau

Hiệu ứng hình ảnh được bộc lộ khi mặc áo sơ mi chắc chắn là khác nhau, không chỉ do sự khác biệt trong cách lựa chọn màu sắc mà còn do sự khác biệt trong cách phối đồ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao “Tháng 5 âm lịch là tháng trăng độc”? Nhắc nhở: '1 không ra ngoài, 2 không làm, 3 ăn nhiều', không làm sẽ khổ!

áo sơ mi

Thông thường, mọi người sẽ chọn kết hợp trang phục hàng ngày với áo sơ mi, chẳng hạn như áo sơ mi trắng có thể kết hợp trực tiếp với quần denim màu xanh để tránh tính khí nghiêm túc.

Áo sơ mi là một món đồ tương đối đơn giản Ngay cả khi bạn chọn một chiếc áo sơ mi trắng tinh khiết, chỉ cần thực hiện một số thay đổi trong phương pháp kết hợp, bạn có thể có được nhiều set đồ không hề lặp lại.

áo sơ mi

Giống như chiếc áo này, nó có tay áo rộng hơn, giúp bạn mặc thoải mái hơn. Cô nàng kết hợp nó với váy denim xanh dài tới đầu gối, tạo hiệu ứng trẻ hóa tuổi tác.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và váy dài đến đầu gối quả thực có thể giúp chị em giảm cân, phong cách thanh lịch sẽ thêm phần mãnh liệt.

áo sơ mi

Về cách phối màu, vì áo sơ mi trắng có tính dung hòa hơn nên bạn có thể kết hợp với váy màu sắc, để cách phối màu trông có vẻ nhiều lớp hơn.

3. Mặc áo sơ mi với vest để chống nắng và thoải mái

Áo sơ mi có nhiều chức năng, có thể mặc riêng để tăng thêm cảm giác gọn gàng, hoặc có thể dùng làm quần áo chống nắng và kết hợp với áo vest để tạo cảm giác thoải mái.

áo sơ mi

Ví dụ, chiếc áo sơ mi màu xanh này có thể kết hợp với áo vest trắng tinh, có thể che đi những phần cánh tay của phụ nữ có thể dày hơn một chút. Kết hợp với váy ngắn sẽ rất vui tươi và sống động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Yuna (AOA) kết hôn với nhà soạn nhạc Kang Jung Hoon

Áo vest là món đồ đơn lẻ, để lộ nhiều da thịt trên cánh tay. Một số phụ nữ ngại mặc những trang phục như vậy vì lo ngại sẽ khó kiểm soát. Thực tế, việc khoác thêm một chiếc áo mỏng có thể tăng tác dụng chống nắng và giảm béo.

áo sơ mi

Ví dụ, chiếc áo sơ mi trắng này, vì việc lựa chọn màu sắc thực sự tương đối đơn giản, bạn có thể thử một chiếc áo vest sọc để phản ánh cảm giác tràn đầy sức sống. Kiểu kết hợp trang phục này tưởng chừng như ngẫu nhiên nhưng thực chất nó chứa đựng rất nhiều suy nghĩ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN