No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHọc sao hơn 10 mẹo làm đẹp đơn giản sẽ khiến bạn...

Học sao hơn 10 mẹo làm đẹp đơn giản sẽ khiến bạn trông tươi tắn ngay lập tức

Không có ‘thần dược’ nào giúp bạn trẻ mãi không già, nhưng có rất nhiều thủ thuật đơn giản có thể sử dụng để trông trẻ ra vài tuổi.

Dưới đây là những mẹo người nổi tiếng sử dụng để trông tươi trẻ ngay tức thì:

Dùng các lớp để tạo khung cho khuôn mặt của bạn

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Thủ thuật để trông tươi trẻ ngay tức thì bạn có thể học hỏi.

Nếu bạn thích để tóc dài, bạn nên cắt tỉa theo các lớp vì tạo khung cho khuôn mặt, mang lại nét trẻ trung.

Nhà tạo mẫu tóc Jenna Mast cho biết: “Một số phụ nữ thích để tóc dài vì họ nghĩ rằng nó khiến họ trông trẻ hơn, trong khi thực tế, nó chỉ rủ xuống và không có tác dụng tôn lên hay làm mềm các đường nét”.

Mặc áo cổ chữ V

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Bom sex' gốc Việt - Chung Lệ Đề khoe vẻ gợi cảm dưới tuyết, netizen khen vóc dáng tuổi 53 đẹp hơn cả con gái

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Mặc cổ chữ V là một lựa chọn lý tưởng để vùng nếp nhăn ở cổ không chiếm vị trí trung tâm. Bằng cách này, sự chú ý sẽ đổ dồn vào phần ngực áo, mang lại độ che phủ.

Màu mắt ngọc trai có thể là đồng minh tốt nhất của bạn

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Sử dụng phấn màu ánh ngọc trai dưới lông mày và ở góc trong của mắt để làm sáng và nổi bật đôi mắt một cách tinh tế, nhưng không tập trung vào các vết chân chim hoặc vùng chảy xệ. Các màu trung tính nhẹ sẽ bổ sung hoàn hảo cho phần còn lại của lớp trang điểm mắt mà bạn áp dụng.

Không đánh má hồng dưới gò má

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Khi nói đến phấn má hồng, điều đầu tiên cần xem xét là chuyển từ dạng phấn sang dạng kem, vì da có xu hướng trở nên khô hơn theo năm tháng và phấn có thể làm nổi bật điều này.

Thứ hai, đặt nó vào đúng khu vực để khuôn mặt của bạn trông không bị chảy xệ mà săn chắc. Vị trí tốt nhất để đặt nó là dọc theo giữa xương gò má, hướng lên trên về phía tai.

Màu đen không phải là màu lý tưởng cho eyeliner

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Vùng mắt có làn da mỏng nên những nếp nhăn đầu tiên thường xuất hiện ở đó. Thông thường, chúng ta không để ý đến điều đó, làm nổi bật khu vực này và kết quả là trông già hơn. Điều này xảy ra khi kẻ mắt đen, dày, khiến mắt trông nhỏ và trong hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những người này đừng nên ăn cơm nếp vì là 'đại kỵ', biết sớm kẻo 'mài mòn' sức khỏe mà không hay

Một giải pháp thay thế cho cách này là sử dụng bút kẻ mắt màu nâu, như vậy bạn sẽ có một vẻ ngoài dịu dàng, trẻ trung hơn.

Để tóc mái che đi nếp nhăn

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Để tóc mái dài là một lựa chọn lý tưởng để làm mềm các nét trên khuôn mặt. Đó cũng là một cách kín đáo để che đi các nếp nhăn và nếp nhăn, cũng như là một khung để làm nổi bật đôi mắt.

Nếu bạn để tóc ngắn thì layer đầu không nên quá cao

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Nếu bạn để tóc ngắn, một thay đổi đơn giản có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn là không để tóc quá ngắn ở trên đầu.

Chuyên gia Jenna Mast cho biết: “Để tóc dài hơn ở đỉnh đầu mang lại vẻ nữ tính và trẻ trung hơn, điều này có thể dễ dàng tha thứ hơn cho phụ nữ khi chúng ta già đi, đặc biệt là khi có vùng da quanh cổ chảy xệ”.

Chuốt mascara dày

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Làm dày mi và tạo thành một đường hướng lên trên là một cách để nâng mắt lên và chống lại tình trạng sụp mí.

“Trước tiên, hãy sử dụng một loại mascara làm dày mi để tạo độ dày cho hàng mi trên và dưới. Sau đó, chỉ chuốt mascara làm dài mi ở góc ngoài để tạo độ cong bồng bềnh nâng mắt theo đường chéo”, Orlando Santiago, chuyên gia trang điểm cho người nổi tiếng khuyên.

Sử dụng son dưỡng ẩm thay vì son lì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mẹ chồng 'khinh rẻ' con dâu kém cỏi, con trai làm ra tiền, đến khi bị 'bật lại' mới ngã ngửa phát hiện sự thật

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Son lì có xu hướng làm khô môi và khiến môi trông cứng và già hơn. Một lựa chọn tốt hơn là sử dụng bút chì dạng kem hoặc son với một chút bóng.

Tránh phấn nền lì

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Công thức của kem nền có liên quan, vì theo tuổi tác, các nếp nhăn và đường nhăn có thể trở nên rõ ràng hơn nếu bạn chọn loại có lớp nền mờ, có thể ổn định ở những khu vực này. Một lựa chọn tốt là chọn kem nền nhẹ hơn hoặc dưỡng ẩm.

Tóc bạc có thể trông đẹp

làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

Tóc bạc không nhất thiết khiến bạn trông già hơn ngược lại: mái tóc tự nhiên có màu xám hoặc trắng có thể tạo thêm độ bóng và tươi tắn cho vẻ ngoài của bạn.

Nhà tạo mẫu Jena Mast chỉ ra: “Đối với một số phụ nữ, việc duy trì trở nên bất khả thi, và họ thực sự trông trẻ trung và tươi tắn hơn với mái tóc dày tự nhiên, màu xám hoặc trắng”.

Xem thêm

  • làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

    Cách làm 3 loại trà trái cây cực đơn giản cho mùa hè, bổ dưỡng và dưỡng ẩm, giảm khô da, thơm ngon mà giá quá phải chăng

  • làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

    Cô gái mặt vuông đừng bới tóc, tặng bạn 3 bí quyết làm đẹp cao cấp và mặt nhỏ

  • làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

    Bổ sung 2 ly nước ép dưỡng trắng mỗi ngày trong hè này, sau một tháng da bạn sẽ trắng như ‘trứng gà bóc’

  • làm đẹp, sao làm đẹp, thời trang sao

    Lợi thế của công nghệ Vectra XT 3D trong lĩnh vực thẩm mỹ

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN