No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHồng Khánh Huy - Dược sĩ khởi nghiệp mang trà sữa Việt...

Hồng Khánh Huy – Dược sĩ khởi nghiệp mang trà sữa Việt Nam trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ

CEO Hồng Khánh Huy là nhà sáng lập của thương hiệu F&B 1102 Bubble Tea & Coffee nổi tiếng tại nước Mỹ. Với kinh nghiệm dày dặn, sự đam mê công việc cùng với khao khát lan tỏa hương vị trà sữa Việt Nam trên xứ sở cờ hoa.

Niềm đam mê bất tận với các món đồ uống chính là động lực khởi nghiệp

Anh Hồng Huy cùng vợ của mình là chị Đan Trần đã thành công tạo mang sự ngọt ngào của những ly trà sữa Việt phổ biến khắp đất nước Hoa Kỳ. Hơn cả một doanh nhân trẻ tuổi thành công, Hồng Khánh Huy còn là một tấm gương truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp. Là CEO tài ba của thương hiệu trà sữa 1102 Bubble Tea & Coffee nổi tiếng tại Mỹ. Anh đã chinh phục thị trường quốc tế bằng đam mê, ý chí và sự nỗ lực không ngừng.

CEO Hồng Khánh Huy có một niềm yêu thích đặc biệt với các món đồ uống và đam mê pha chế nên những hương vị mới lạ đó. Đặc biệt, anh bị hấp dẫn bởi hương vị ngọt ngào cũng như mùi trà thơm đặc trưng của các loại trà sữa khác nhau. Khi sang Mỹ sinh sống và làm việc, tình yêu của anh đối với các món đồ uống phổ biến tại Việt Nam ngày càng lớn hơn. Do đó mặc dù không xuất thân từ chuyên ngành pha chế hay F&B nhưng Hồng Khánh Huy luôn ấp ủ ước mơ khởi nghiệp để tạo nên thương hiệu đồ uống riêng của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Gen đẹp được di truyền', hai mẹ con cùng đăng quang Hoa hậu, nhan sắc phụ huynh ở tuổi U60 vẫn phải trầm trồ

Từ 2016, anh Hồng Khánh Huy đã bắt đầu thực hiện “đam mê trà sữa” của mình, những ly trà sữa đầu do chính tay anh pha chế với sự đồng hành của chị vợ Đan Trần đã được ra mắt. Lần đầu tuy chẳng thể hoàn hảo như mong đợi nhưng cảm giác nỗ lực để mang nét ẩm thực Việt đến với nước Mỹ đã khiến cho anh Huy cùng chị Đan không khỏi vui mừng và phấn khởi. 1102 Bubble Tea &Coffee chính thức được ra đời từ đó, hành trình khởi nghiệp chính thức bắt đầu, những hoài bão và khát vọng của vợ chồng anh Khánh Huy về một tương lai phát triển hơn với ngành F&B cũng được khởi động.

Hành trình khởi đầu đầy gian nan

Tuy đã sẵn sàng cho hành trình kinh doanh nhưng CEO Khánh Huy và Founder Đan Trần vẫn không tránh khỏi những khó khăn của con đường khởi nghiệp. Anh Huy vốn dĩ xuất thân từ ngành Dược, do đó thiếu kinh nghiệm kinh doanh và quản lý là điều đương nhiên. Thời gian đầu thương hiệu đã gặp nhiều khó khăn trong việc vận hành cửa hàng, thêm vào đó thị trường trà sữa tại Mỹ cạnh tranh rất gay gắt với nhiều thương hiệu nổi tiếng lớn nhỏ nên sự nỗ lực của vợ chồng anh Huy cùng với các nhân viên tại cửa hàng là không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị thế của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nữ nhân nguyện ý làm người tình của người khác có ba nguyên nhân, điều này rất thật

Tuy nhiên với ý chí, nghị lực, niềm đam mê mãnh liệt và nhiệt huyết với trà sữa Việt Nam chính là động lực giúp anh Huy vượt qua mọi khó khăn để không ngừng tiến về phía trước. Sau một thời gian đi vào hoạt động, 1102 Bubble Tea & Coffee đã dần trở thành thương hiệu trà sữa Việt Nam được yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và mang đậm hương vị trà sữa Việt Nam truyền thống. Từ một cửa hàng tại Arlington – Texas, hiện nay 1102 Bubble Tea & Coffee đã phát triển hệ thống lan tỏa khắp 50 bang của nước Mỹ và thành công trong việc nhượng quyền thương hiệu cho các đối tác kinh doanh khác. Ước mơ đưa trà sữa Việt vươn tầm quốc tế của anh Hồng Khánh Huy đã bước vào thời kỳ thành công tốt đẹp.

Luôn đề cao giữ gìn bản sắc và sáng tạo hương vị

Mặc dù thương hiệu được sáng lập tại Mỹ nhưng CEO Hồng Khánh Huy và founder Đan Trần luôn đề cao việc giữ gìn hương vị nguyên bản của trà sữa Việt Nam tại 1102 Bubble Tea & Coffee, tuy nhiên vẫn đề cao tính sáng tạo trên cơ sở nguyên bản. Phụ trách mảng này, founder Đan Trần là đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ rằng chị muốn lưu giữ những nét văn hóa ẩm thực quê nhà để mang đến sự quen thuộc cho những khách hàng Việt kiều tại đây, cũng như để quảng bá cho khách hàng nước ngoài về ẩm thực Việt Nam.

Nguyên liệu trà 1102 Bubble Tea & Coffee sử dụng từ nguồn trà Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và hương vị trà nguyên bản. Thương hiệu áp dụng các công thức pha chế trà sữa truyền thống của Việt Nam, kết hợp với bí quyết riêng để tạo nên hương vị độc đáo, không thể lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Mỗi ly trà sữa đều là sự kết hợp hài hòa giữa vị đắng nhẹ của trà, vị béo ngậy và ngọt thanh của sữa tạo nên một trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, 1102 Bubble Tea & Coffee luôn đề cao phong cách phục vụ thân thiện, gần gũi, mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình luôn sẵn sàng chào đón và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Không gian quán được thiết kế ấm cúng, mộc mạc, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn như đang ở nhà.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 thói quen sai lầm khi dùng bình nóng lạnh khiến tiền điện vào mùa đông 'tăng chóng mặt'

1102 Bubble Tea & Coffee hiện tại đã trở thành một thương hiệu trà sữa lớn với việc sở hữu mạng lưới rộng khắp Hoa Kỳ và nhượng quyền thành công cho những đối tác tiềm năng khác. Trên con đường khởi nghiệp đầy trắc trở và gian nay này, anh Hồng Khánh Huy và chị Đan Trần đã rất kiên định với sự lựa chọn của mình và thành công chạm đến ước mơ.

Xem thêm

  • F&B 1102 Bubble Tea, CEO Hồng Khánh Huy

    Đầu tháng 6, may mắn như mặt trời mọc, ba con giáp liên tục gặp các cơ hội kiếm đẫy tiền

  • F&B 1102 Bubble Tea, CEO Hồng Khánh Huy

    Nó là loại quả mà xưa người dân miền núi không ai thèm ngó, nay gây sốt được dân thành phố săn lùng với giá 45.000 đồng/kg

  • F&B 1102 Bubble Tea, CEO Hồng Khánh Huy

    Vương Phi không hài lòng với việc Trương Bá Chi ‘trói’ Tạ Đình Phong, tiết lộ danh tính bố ruột con thứ ba của ‘tình địch’?

  • F&B 1102 Bubble Tea, CEO Hồng Khánh Huy

    Cơm nguội tốt cho người bệnh tiểu đường? Chuyên gia nói gì?

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN