No menu items!
spot_img
HomeMarkertingTiktokHướng dẫn #3 cách hủy đơn hàng trên TikTok khi đang/đã vận...

Hướng dẫn #3 cách hủy đơn hàng trên TikTok khi đang/đã vận chuyển bằng điện thoại 2023

Hiện nay xu hướng mua sắm trên Tiktok Shop đang trở nên phổ biến đối với người dùng do giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm tại Tiktok Shop. Tuy nhiên, đặt hàng trên Tiktok Shop cũng gây ra không ít rắc rối bởi nếu bạn không biết cách vào giỏ hàng thì rất khó tìm được đơn hàng của mình. Đặc biệt, rất khó hủy đơn hàng.

Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về Kashi cho mọi người Cách hủy đơn hàng trên tiktok Để người dùng có thể làm điều này.

Cách hủy đơn hàng trên Tiktok
Cách hủy đơn hàng trên Tiktok

Bạn cũng có thể quan tâm:

  • #2 Cách check đơn hàng trên TikTok 2023 nhanh nhất

  • Cách lấy lại tài khoản TikTok bị ban, khóa vĩnh viễn 2023

  • Top #5 Cách Kiếm Tiền Trên Tik Tok Bằng 0 Đồng Mới Nhất 05/2023

Đặt hàng trên Tiktok ở đâu?

Hiện tại, Tiktok mới ra mắt tính năng mua hàng trên Tiktok hay còn gọi là Tiktok Shop. Nói một cách đơn giản, TikTok Shop là một cửa hàng trên TikTok. Tiktok Shop là cửa hàng tích hợp trên nền tảng của Tiktok, khi người dùng xem video sẽ hiển thị link mua hàng trực tiếp trên đó, người dùng chỉ cần nhấp chuột là có thể mua hàng mà không cần thoát khỏi ứng dụng.

Sản phẩm của người bán được giới thiệu với người dùng TikTok thông qua video, buổi phát trực tiếp và tab giới thiệu sản phẩm đặc biệt trên trang hồ sơ của họ. Người mua sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm như giá cả, đánh giá, mua hàng, v.v. trên các nền tảng thương mại điện tử.

cửa hàng Tiktok
cửa hàng Tiktok

Có thể nói đây là nơi lý tưởng cho cả người dùng khi mua sắm đa dạng các loại hàng hóa. Nó vừa là “cường quốc” để các nhà bán lẻ và doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm/dịch vụ, tăng lượt truy cập và tăng doanh thu khi tính đến thời điểm hiện tại, mạng xã hội này đã thu hút hơn 1 tỷ người tham gia. Sử dụng tích cực hàng tháng.

Lợi ích khi mua hàng trên Tiktok Shop

Khi Tiktok Shop ra đời, người người nhà nhà đặt hàng vì những lý do sau:

  • rẻ
  • Chất lượng sản phẩm tốt
  • Nhiều mã giảm giá
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn
  • Nhìn cận cảnh.

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Tiktok từ điện thoại

Khi bạn đặt hàng thành công, nhưng bạn không muốn đặt nữa, hết tiền, không thích sản phẩm nữa, v.v., rồi bạn muốn hủy đơn hàng trên Tiktok. Nhưng đơn đặt hàng của bạn sẽ ở các trạng thái như Đang chờ giao hàng, Đang giao hàng, Đã giao hàng, Đã xác nhận, Đang chờ giao hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xem lại video khi lỡ bấm không quan tâm trên TikTok

Thì dưới đây Kashi sẽ chia sẻ với mọi người cách hủy đơn hàng tiktok trong khi chờ ship, cách hủy đơn hàng tiktok khi nhận hàng, cách hủy đơn hàng tiktok khi đã ship, cách hủy đơn hàng tiktok sau khi xác nhận gửi hàng, cách hủy. Cách hủy đơn hàng trên tiktok trong khi chờ nhận hàng, khi đơn hàng trên tiktok không bị hủy.

Cách 1: Cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi chờ ship hàng

Trong khi đơn đặt hàng của bạn đang chờ xử lý, bạn có thể hủy đơn hàng bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1:

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản TikTok bạn đã sử dụng để đặt hàng. Sau đó từ trang chính chọn “tài liệu” như hình dưới. Sau đó click vào nút 3 gạch ngang góc trên bên phải màn hình.

Nhấn vào nút 3 gạch ngang ở góc trên cùng
Nhấn vào nút 3 gạch ngang ở góc trên cùng

Bước 2:

sau đó bạn”Cài đặt và quyền riêng tư“và chọn”Đặt hàng“Để xem đơn đặt hàng của bạn.

Chọn "Cài đặt và quyền riêng tư".
Chọn “Cài đặt và quyền riêng tư”.

Bước 3:

Tiếp theo, chọn đơn hàng bạn muốn hủy.

Chọn đơn hàng bạn muốn hủy.
Chọn đơn hàng bạn muốn hủy.

Bước 4:

Sau khi chọn lệnh cần hủy, bạn sẽ thấy giao diện chi tiết đơn hàng. Sau đó bạn chọn nút “Hủy bỏ“Và chọn lý do hủy đơn hàng như hình bên dưới. Vui lòng chọn 1 trong các lý do hiện ra rồi nhấn nút “Gửi nó“.

Chọn nút “Hủy”.

Bước 5:

Sau khi nhấn nút “Gửi nó“Nếu thấy hệ thống hiện ra bảng thông báo như hình bên dưới là bạn đã hủy đơn hàng trên Tiktok Shop thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách Hack view TikTok Phần mềm, Website miễn phí tốt nhất 2023
Đã hủy thành công đơn hàng trên Tiktok Shop
Đã hủy thành công đơn hàng trên Tiktok Shop

Cách 2: Cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi đã xác nhận và giao hàng

Đối với 2 trường hợp này nếu bạn muốn hủy hàng thì hơi phức tạp. Do đó, bạn cần linh hoạt để xử lý tình huống này.

  • Hủy đơn hàng sau khi xác nhận: Nếu gặp trường hợp này, bạn cần nhắn tin hoặc gọi điện để cửa hàng xử lý kịp thời, yêu cầu cửa hàng hủy đơn hàng cho bạn. Nếu bạn tìm được cửa hàng tiện lợi, họ sẽ giúp bạn từ từ.
  • Hủy Đơn Hàng Khi Đang Giao: Đối với những đơn hàng đã bàn giao cho đơn vị vận chuyển và đang giao cho Quý khách thì chỉ còn cách là hủy. Tức là từ chối nhận hàng khi shipper gọi bạn giao hàng để shipper hủy hàng cho bạn.

Cách 3: Cách hủy đơn hàng trên Tiktok khi không có chữ hủy

Khi bạn gặp trường hợp không thể hủy đơn hàng, bạn đang phải đối mặt với tình huống đơn hàng của bạn đang được vận chuyển. Bạn cần thực hiện phương thức từ chối cuộc gọi của shipper để hủy hàng vì không liên lạc được với người mua.

Phần kết:

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Kashi về cách hủy đơn hàng trên Tiktok mà mọi người có thể tham khảo. Hi vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến bạn đọc. Mọi thắc mắc có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp sớm.

Chúc các bạn thành công!

Cập nhật lần cuối vào ngày 1 tháng 11 năm 2022 bởi Thúy Hằng

5/5 – (30 phiếu bầu)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN