No menu items!
spot_img
HomeCông NghệHướng dẫn cài đặt Telegram tiếng Việt Android, PC đơn giản

Hướng dẫn cài đặt Telegram tiếng Việt Android, PC đơn giản

Telegram là một trong những ứng dụng phổ biến được cài đặt trên điện thoại, máy tính và có cách sử dụng tương tự như Zalo hay Messenger. Tuy nhiên, Telegram không hỗ trợ người dùng sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt một cách tự động. Trong bài viết này, Tiki Blog sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Điện tín Việt Nam cho điện thoại, máy tính một cách đơn giản và hiệu quả.

Xem thêm: Webcam PC chất lượng, chính hãng

Điện tín là gì?

Trước khi bạn tiến hành cài đặt Điện tín Việt Nam Trên máy tính hay điện thoại, bạn cũng cần biết ứng dụng Telegram là gì?

Tương tự như một số ứng dụng trên điện thoại và máy tính hiện nay, Telegram hỗ trợ bạn gửi tin nhắn và gọi điện miễn phí. Ưu điểm của ứng dụng này là bạn có thể truy cập Telegram trên nhiều thiết bị từ điện thoại, máy tính bảng cho đến laptop mà vẫn đạt được độ bảo mật cao. Ngoài ra, ứng dụng Telegram còn cho phép bạn tạo nhóm chat lớn với số lượng lên tới 200.000 người và tạo kênh quảng bá không giới hạn số lượng người xem. Ngoài ra, bạn có thể thao tác nhanh chóng để có thể nhắn tin, gọi video, gửi clip, tài liệu và ảnh chất lượng cao cho những người mà bạn kết nối. Do đó, điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho nhu cầu cá nhân và công việc của mỗi người.

Hiện tại, bạn có thể truy cập ứng dụng Telegram một cách dễ dàng thông qua trình duyệt trang web Telegram hoặc cài đặt ứng dụng trên điện thoại ở cả hai phiên bản iOS và Android. Tất nhiên, tất cả các phiên bản của Telegram sẽ giúp bạn trải nghiệm tất cả các tính năng tuyệt vời của nó.

Ứng dụng Telegram là gì?
Ứng dụng Telegram là gì? (Nguồn: Internet)

Lợi ích của điện tín

Mặc dù Telegram chỉ mới được tạo ra bởi Pavel Durov và Nikolai vào năm 2013 nhưng ứng dụng này đã thu hút hơn 700 triệu người dùng hàng tháng. Nếu so sánh Telegram với các ứng dụng tương tự khác như Messenger, Zalo, Skype,… thì đây là một con số ấn tượng đối với một ứng dụng còn khá non trẻ về tuổi đời hoạt động.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nên mua điện thoại nào? TOP 20 điện thoại đáng mua nhất 2023 

Tuy là một ứng dụng khá mới nhưng Telegram vẫn cung cấp cho người dùng những tính năng nổi bật như gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, file dữ liệu, file ảnh, tạo nhóm chat cộng đồng lớn,… đơn giản và nhanh chóng. Khi sử dụng Telegram, bạn có thể cài đặt miễn phí trên hầu hết các thiết bị di động (bao gồm cả phiên bản iOS và Android) nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật cao.

Bạn có thể nhắn tin, gọi thoại, gửi file,... miễn phí tại Telegram
Bạn có thể nhắn tin, gọi thoại, gửi file,… miễn phí tại Telegram (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm các sản phẩm điện thoại Android chính hãng tại Tiki: Samsung Galaxy J4+, Samsung A8, Samsung Galaxy A72, Samsung Galaxy A52, Samsung Galaxy A51, Samsung A9, Samsung A5, Samsung J4, OPPO A9 2020.

Lợi ích khi tải Telegram phiên bản tiếng Việt

Mặc dù bạn có thể sử dụng nhiều tính năng hữu ích tại Telegram nhưng hạn chế là nó không tích hợp sẵn ngôn ngữ tiếng Việt. Hiện tại, Telegram mới chỉ hỗ trợ các ngôn ngữ có sẵn như: Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Hàn, Mã Lai,… Nhìn chung, nếu bạn không thông thạo tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác thì sẽ khá khó sử dụng ứng dụng này. Vì vậy, việc cài đặt Điện tín Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình giao tiếp và trao đổi thông tin trên ứng dụng.

Sử dụng Telegram tiếng Việt sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn
Sử dụng Telegram tiếng Việt sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cài tiếng Việt cho Telegram

việc cài đặt Điện tín Việt Nam khá đơn giản và bạn có thể thực hiện trên điện thoại và PC. hướng dẫn cài đặt Điện tín Việt Nam sẽ được Tiki chia sẻ ngay sau đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo bằng iPhone, Android 

Cài tiếng Việt cho Telegram trên điện thoại

Đối với điện thoại iPhone và Android, bạn có thể cài đặt Điện tín Việt Nam thông qua các bước sau:

  • Bước 2: Lúc này, màn hình điện thoại sẽ hiển thị giao diện với nội dung “Open this page in Telegram”, nhấn chọn “Open”.
  • Bước 3: Lúc này, trên màn hình điện thoại của bạn sẽ xuất hiện thông báo “Thay đổi ngôn ngữ”. Bạn cần nhấp vào ô “Thay đổi” để thay đổi ngôn ngữ hiện tại sang tiếng Việt.
  • Bước 4: Bấm mở lại ứng dụng Telegram trên điện thoại để kiểm tra ngôn ngữ đã chuyển đổi thành công hay chưa.
Cách cài Telegram tiếng Việt cho điện thoại
Cách cài Telegram tiếng Việt cho điện thoại (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cài Telegram tiếng Việt cho PC

Tương tự với điện thoại, bạn có thể cài đặt Điện tín Việt Nam cho PC, laptop lần lượt làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Telegram về máy tính.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn vẫn phải truy cập vào liên kết Điện tín Việt Nam bên dưới để thay đổi ngôn ngữ.
  • Bước 3: Lúc này màn hình máy tính sẽ hiển thị giao diện trang web như hình bên dưới. Nhấp vào hộp “Đặt ngôn ngữ” và chọn “Mở Telegram Desktop” để được chuyển hướng đến ứng dụng Telegram được cài đặt trên máy tính của bạn.
bạn bấm vào
Bạn bấm “Set language” để bắt đầu cài tiếng Việt cho PC, laptop (Nguồn: Internet)
  • Bước 4: Khi đã quay trở lại giao diện Telegram trên máy tính, bạn nhấn vào ô “Thay đổi” để thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt. Mặc dù ứng dụng sẽ không thông báo cho bạn về sự thay đổi này nhưng giao diện máy tính sẽ tự động chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt.
bạn bấm vào
Bạn bấm “Thay đổi” để sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt cho Telegram (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn cài đặt ngôn ngữ khác cho Telegram

Ngoài tiếng Việt, bạn có thể cài đặt nhiều ngôn ngữ khác trên Telegram bằng các cách dưới đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mạng xã hội là gì? Đặc điểm, cách dùng mạng xã hội mà bạn nên biết

Chi tiết

  • Bước 1: Các bạn tìm và đăng nhập ứng dụng Telegram trên điện thoại và PC.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở trên cùng góc trái màn hình rồi chọn vào ô “Cài đặt”.
Chọn Cài đặt để thay đổi ngôn ngữ trên Telegram
Chọn Cài đặt để thay đổi ngôn ngữ trên Telegram (Nguồn: Internet)
  • Bước 3: Trong phần giao diện tại ô “Cài đặt” tiếp tục chọn vào ô “Ngôn ngữ”.
Chọn ô “Ngôn ngữ” để đặt ngôn ngữ khác cho Telegram
Chọn ô “Ngôn ngữ” để đặt ngôn ngữ khác cho Telegram (Nguồn: Internet)
  • Bước 4: Lúc này, bạn chỉ cần tìm loại ngôn ngữ muốn sử dụng tại Telegram và nhấn vào ô có tên ngôn ngữ đó. Khi đó, ngôn ngữ của giao diện Telegram trên PC hoặc điện thoại của bạn sẽ được thay đổi thành ngôn ngữ bạn vừa chọn.
Chọn ngôn ngữ muốn cài đặt cho Telegram
Chọn ngôn ngữ muốn cài đặt cho Telegram (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn nhanh

Tiki sẽ hướng dẫn nhanh cách cài đặt ngôn ngữ khác cho Telegram qua các bước sau: Bạn mở và đăng nhập vào ứng dụng Telegram trên điện thoại hoặc máy tính → Chọn dấu 3 gạch ngang → Chọn ô “Cài đặt” → Tích vào ô “Ngôn ngữ” → Chọn loại ngôn ngữ bạn muốn sử dụng tại Telegram.

Hướng dẫn nhanh cách cài đặt ngôn ngữ khác cho Telegram
Hướng dẫn nhanh cách cài đặt ngôn ngữ khác cho Telegram (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm:

  • Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook bằng máy tính, điện thoại dễ dàng
  • iPhone 13 Pro Max 128GB

Tiki hy vọng qua bài viết này bạn đã cài đặt được Điện tín Việt Nam một cách dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể truy cập trang web của Tiki để “tậu” cho mình những sản phẩm công nghệ thời đại mới để sử dụng Telegram mượt mà hơn. Tiki luôn tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ chính hãng với mức giá ưu đãi. Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập website Tiki để sở hữu những sản phẩm điện máy chất lượng, chính hãng, giá tốt ngay tại nhà chỉ với một cú click chuột.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN