No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHuyền Baby được chồng tặng hoa, nhẫn kim cương size 'bự' để...

Huyền Baby được chồng tặng hoa, nhẫn kim cương size ‘bự’ để tiếp sức khi tham gia ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’

Tập luyện vất vả cho chương trình ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’ nhưng Huyền Baby luôn nhận được sự động viên từ chồng.

Cùng với ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh, MC – diễn viên Vân Hugo, MC – diễn viên Hoàng Oanh, Huyền Baby xác nhận tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”.

Từ khi xác nhận tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023, Huyền Baby trở thành cái tên được dân tình chú ý. Bởi đã rất lâu rồi người đẹp mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, Huyền Baby đã bắt tay vào thực hiện chương trình. Sau giờ tập luyện, Huyền Baby khoe được “ai đó” tặng hoa và quà: “Cảm ơn bó hoa, quà của ai đó sau những ngày tập luyện ‘Đạp gió rẽ sóng’ căng thẳng của tôi”, Huyền Baby viết. Điều khiến netizen chú ý nhất phải kể đến chiếc nhẫn kim cương “cỡ bự” trên tay cô nàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tiết trời cuối thu se lạnh, làm món chè sắn dừa sợi nóng hổi, ngọt thanh, vừa là quà vặt vừa làm ấm cơ thể

Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

Huyền Baby được chồng tặng nhẫn cỡ khủng để động viên tinh thần khi tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023.

Nhiều người đoán người tặng chính là chồng Huyền Baby. Đây cũng chính là món quà tiếp sức cho Huyền Baby để cô có tinh thần tốt nhất tham gia chương trình sau nhiều năm vắng bóng.

Phía dưới phần bình luận, hội chị em thân thiết của Huyền Baby bình luận: “Chiếc nhẫn chói mắt quá, chỉ biết ước”, “Gọi là ‘ai đó’ nhưng ai cũng biết là ai. Mê mẩn vợ chồng nhà này”, “Có chồng tiếp sức tinh thần xịn thế này, nhất Huyền Baby rồi”…

Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

Trước đó, Huyền Baby tiết lộ chồng cực “bám” vợ, đi đâu cũng đều tháp tùng, không rời nửa bước. Không dừng lại ở đó, chồng Huyền Baby nịnh vợ đến mức lúc nào cũng thấy vợ đẹp và dành lời khen cho nhan sắc của vợ. Ngay cả khi thấy vợ bệnh, gương mặt có phần hốc hác hơn ngày thường, ông xã Huyền Baby cũng không dám chê vợ xấu. Hiện tại gia đình Huyền Baby đang ở trong một căn biệt thự 100 tỷ do Quang Huy tặng vợ nhân dịp Valentine 2020.

Huyền Baby từng tiết lộ, bí quyết hạnh phúc của hai vợ chồng nằm ở việc coi nhau là tri kỷ, trò chuyện với nhau cả ngày không chán. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng mạnh dạn bày tỏ những điểm không thích ở đối phương để thay đổi phù hợp hơn. Một phần nữa khiến hôn nhân của Huyền Baby bền vững là dù được chồng mua biệt thự, siêu xe đắt đỏ hay “nuôi từ đầu đến gót chân”, cô vẫn có sự nghiệp kinh doanh thành công của riêng mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao ngày càng nhiều người mắc bệnh nhồi máu não ở nông thôn? Thành thật mà nói thì có 3 lý do

Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

Khi có người cho rằng, nếu sau này Huyền Baby già, chồng sẽ đổi gu, cô đáp trả: “Hôm nay thì Huyền có đọc được một comment này. Huyền nghĩ rằng mỗi người phụ nữ đều có quan điểm và định hướng riêng cho bản thân mình. Sắc đẹp vốn là ấn tượng ban đầu, nó là một lợi thế nhưng không phải là tất cả. Bạn sẽ là người quyết định cuộc đời của bạn vì vậy mà Huyền luôn nhấn mạnh phụ nữ cần phải tự chủ trong cuộc sống của mình để có bất cứ điều gì xảy ra cũng sẽ đứng vững. Người phụ nữ đều như vậy thì cái mà họ lo sợ nhất không phải là việc giữ chân một người không thuộc về mình. Giữ người ở lại chứ không giữ người ra đi… hãy đẹp cho chính bản thân mình vì phụ nữ xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất” – Huyền Baby chia sẻ.

Xem thêm

  • Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

    Huyền Baby tiết lộ được chồng giữ khư khư, không dám chê kể cả khi vợ xấu

  • Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

    Huyền Baby ‘Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng’ lộ ảnh khi mới sinh xong, nhan sắc thế nào?

  • Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

    ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023’ phiên bản Việt tiếp tục công bố 5 cái tên cực sốt, cực bất ngờ

  • Huyền Baby, chồng Huyền Baby, giới trẻ

    Huyền Baby mừng sinh nhật mẹ ruột, hội chị em Vbiz trầm trồ khi biết ‘gen đẹp thừa hưởng từ đâu’

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN