No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHuyền Cò ra mắt sản phẩm mới nhân Kỷ niệm 10 năm...

Huyền Cò ra mắt sản phẩm mới nhân Kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Huyền Cò

10 năm Huyền Cò kinh doanh lấy tiêu chí an toàn và chất lượng đặt lên hàng đầu, vừa qua ngày 23.12, Tập đoàn Huyền Cò Kỷ niệm 10 năm thành lập, và ra mắt dòng sản phẩm Perfect Body Whitening Cream (hay còn gọi là Kem body Dâu).

Chủ tịch Huyền Cò chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm mới bùng cháy với tiết mục “nhảy cực bốc lửa”

Mỹ phẩm Huyền Cò ra mắt sản phẩm mới Body Dâu – Tiếp nối tinh hoa 10 năm Huyền Cò

Là thương hiệu được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân trẻ Võ Thị Ngọc Huyền ( Huyền Cò), Mỹ phẩm Huyền Cò đã sở hữu được một hệ thống phân phối rộng khắp với hàng ngàn thành viên trong và ngoài nước. Huyền Cò luôn không ngừng sáng tạo và tìm tòi nghiên cứu để cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới, không chỉ tối đa hơn về công dụng, mẫu mã mà còn phải thật chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Chủ tịch Huyền Cò chia sẻ lý do đặc biệt sản phẩm mới ra mắt đúng dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Huyền Cò

“Hành trình 10 năm kinh doanh về các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da, mỹ phẩm Huyền Cò xưa nay đã quá nổi tiếng. Có những sản phẩm trở thành minh chứng sống, in dấu sâu đậm vào hành trình 10 năm Huyền Cò. Và Body Dâu là sản phẩm đặc biệt đấy.

Mình làm những việc lớn từ những điều nhỏ, không quên được nguồn gốc từ đâu mà mình có được như ngày hôm nay, chúng ta cũng không thể nào thành công nếu không bắt đầu từ những điều rất nhỏ trong cuộc sống. Những điều rất nhỏ ấy, từ hộp kem body màu TÍM đã tạo nên sự khác biệt, sự thay đổi mang tính bước ngoặt trên hành trình 10 năm Huyền Cò. Lời cảm ơn sâu sắc đến sản phẩm này, vì đó là cơ duyên để tạo nên Huyền Cò ngày hôm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chu Thanh Huyền và Quang Hải bị bắt gặp, khẩn khoản nhờ dân mạng một việc trước đám cưới

10 năm trước hộp kem Body màu tím với chất kem màu tím nhạt là thứ bắt đầu cho sự phát triển của Huyền Cò, thì năm thứ 10 Huyền Cò ra mắt một sản phẩm mới Body Dâu Tây như một món quà ý nghĩa dành tặng tất cả Quý Khách hàng, Đối tác, Hệ thống để nhớ lại kỷ niệm về hành trình rực rỡ Huyền Cò 10 năm qua. Sẽ là sản phẩm kế thừa cho sự phát triển mạnh như vũ bão. Sẽ giúp đỡ rất nhiều chị em trong hệ thống của chúng ta

Xưa giờ, Huyền Cò luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm. 10 năm trước Huyền Cò là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo chị em yêu thích sử dụng bởi chất lượng và hiệu quả an toàn tuyệt vời, vượt trội đối với làn da của phái đẹp. Thì 10 năm hay 20 năm 30 năm sau vẫn một tôn chỉ đó là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Luôn luôn suy nghĩ là làm sao khách hàng có thể sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt nhất, an toàn nhất đối với làn da của chị em.

Bây giờ để nói về chất lượng sản phẩm mới lần này thì chắc là không cần nói nữa vì tất cả đều được chứng minh qua 10 năm rồi.” – Doanh nhân Huyền Cò xúc động chia sẻ.

Huyền Cò “thổi hồn vào sản phẩm mới – Body Dâu” một cách đặc biệt và cảm xúc như thế nào?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đàn ông trên 40 tuổi, ít để 2 kiểu 'kiểu tóc bết' này, cắt 3 kiểu còn lại nhiều hơn, mới mẻ và phong độ

Đầu tiên phải kể đến bao bì cực yêu, hút mắt hơn hẳn nhờ thiết kế màu sắc rất “tây”, rất sang dành cho siêu phẩm mới ra mắt nhà Huyền Cò. Với tone màu tím pastel vô cùng dễ thương, ấm áp, những trái dâu nhảy múa trong niềm hân hoan ngập tràn không khí lễ hội. Trong thời tiết se lạnh cuối năm, còn gì tuyệt vời hơn một món quà vừa mang ý nghĩa thiết thực, vừa mang đến trải nghiệm làn da trắng mướt ẩm mịn tuyệt vời cho người phụ nữ thân yêu.

Như ngôi sao tỏa sáng hội tụ 10 năm Huyền Cò, hộp kem Body Dâu có “visual” quá bắt mắt đốn tim phái đẹp

Kem Body Dâu mang đánh thức sự lãng mạn ngọt ngào, mang tinh thần tươi trẻ, trẻ trung, hiện đại, gợi cảm và quyến rũ, năng động, tươi mát. Tràn đầy sự tự tin hứng khởi. Chính tất cả những điều này làm nên sức hút, sự lôi cuốn của Siêu phẩm ra mắt lần này.

Kem Body Dâu Kích Trắng Nâng Tone Bảo Vệ Da Huyền Cò Perfect Body WHITENING CREAM hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới

Huyền Cò chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam với những giải thưởng uy tín:

Đạt Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2014

Doanh Nghiệp Thời Hội Nhập Vượt Suy Thoái năm 2014

Doanh nhân Việt Nam Thế Kỉ XXI

Top 10 Doanh Nhân Trẻ thành đạt

Lãnh đạo xuất sắc Châu Á –Thái Bình Dương 2015

Doanh Nghiệp Việt Ưu Tú năm 2015

Thương Hiệu Việt Nam Uy tín chất lượng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phụ nữ trung niên càng bất tài thì càng thích làm 3 điều ngu ngốc này! Bạn không được làm!

Top 50 Sản Phẩm Dịch Vụ xuất sắc được tin dùng 2015

Doanh Nhân Tiêu Biểu Của APEC

Vì Sự nghiệp Phát Triển Cộng Đồng Hội Nhập APEC

Top 50 Ngôi sao kinh doanh hàng đầu năm 2016

Á hậu – Doanh nhân Thế giới người Việt 2016

Đại Sứ Thiện chí Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam

Doanh Nhân Tiêu Biểu Của APEC 2017, vì sự nghiệp Phát Triển Cộng Đồng Hội Nhập APEC 2017.

Doanh nhân Ngọc Huyền là doanh nhân trẻ nhất và là doanh nghiệp mỹ phẩm duy nhất được vinh hạnh tham dự Hội nghị APEC 2017 và là một trong số ít những Doanh nhân Việt Nam được kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ CNBC mời phỏng vấn

Phó Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên HUTECH – Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Doanh nhân Trẻ nhất hội nghị cấp cao ASEAN 37

Đại biểu VIP tại Hội Nghị Thượng đỉnh ASEAN 2020

Các giải thưởng này tái khẳng định cam kết của Huyền Cò trong việc đưa những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tới gần hơn với khách hàng

Tin rằng với những thành tựu mà Huyền Cò đạt được đến nay sẽ là bước đệm quý giá giúp công ty nỗ lực phát triển hơn nữa trong tương lai. “Thật tuyệt vời vì các sản phẩm của công ty khi ra mắt đều được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận. Tôi tin rằng, với sản phẩm mới Body Dâu hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió, sẽ là một trong những sản phẩm chiến lược đồng hành cùng với sự phát triển thịnh vượng của Huyền Cò Group.” – Chủ tịch Huyền Cò chia sẻ.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN