No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHyun Bin làm gì mà để Son Ye Jin thẳng thừng chê...

Hyun Bin làm gì mà để Son Ye Jin thẳng thừng chê bai ngay trên mạng xã hội?

Nữ diễn viên Son Ye Jin không ngần ngại dành những lời chế giễu cho ông xã điển trai.

Mới đây, Son Ye Jin đã cập nhật trang cá nhân với những bức hình rạng rỡ. Cô còn có những dòng chia sẻ với người hâm mộ.

Nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” viết: “Nóng quá thì biết phải làm như thế nào. Tôi lại xuất hiện trên kênh Youtube về golf “Im Jinhan Class”… Tôi phải thể hiện hình ảnh tiến bộ hơn nhiều. Tuy nhiên tôi cảm thấy như mình đã không thể thực hiện được. Vậy là vừa lao đầu vào luyện tập chăm chỉ vừa đổ mổ mồ nhưng tôi cảm thấy chẳng như ý nguyện. Tiện nhờ anh xã chụp cho tấm hình nhìn chân dài mà anh chỉ chụp được bức ảnh dài thôi. Dù gì thì các bạn cũng giữ sức khỏe trong cái nóng gắt này và cố lên nha”.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Son Ye Jin đăng ảnh Hyun Bin chụp cho, thẳng thừng chê bai khả năng làm “phó nháy” của chồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hà Thanh Xuân thoải mái sau chia tay, cuộc sống 'Vua cá Koi' lại trái ngược

Có thể thấy Son Ye Jin thẳng thừng chê bai khả năng chụp hình của Hyun Bin. Có lẽ Hyun Bin phải về học thêm một khóa làm “phó nháy” thì mới vừa lòng được nửa kia của mình.

Tuy nhiên dân mạng cho rằng Hyun Bin chắc chắn rất yêu vợ nên mới đích thân đưa Son Ye Jin đi tập luyện lại cất công chụp ảnh cho cô. Dường như Son Ye Jin chỉ giả vờ trách chồng, trong lòng cô chắc chắn đang vô cùng hạnh phúc.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Dân mạng cho rằng Son Ye Jin chỉ giả vờ trách Hyun Bin còn trong lòng lại cảm thấy hạnh phúc vì nửa kia rất tận tâm với vợ.

Son Ye Jin và Hyun Bin lên xe hoa vào tháng 3/2022. Đến cuối năm này họ đón quý tử đầu lòng chào đời. Kể từ khi sinh con cho tới nay Son Ye Jin dành phần lớn thời gian chăm sóc cho con trai. Cô chưa quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất.

Xem thêm

  • hyun bin, son ye jin, sao hàn

    Jang Dong Gun là ‘sao chổi’ của Song Hye Kyo nhưng lại là quý nhân của Son Ye Jin

  • hyun bin, son ye jin, sao hàn

    Trước khi dính phải lưới tình, họ coi nhau như ‘người dưng’: Lưu Diệc Phi bơ đẹp Song Seung Hun, Kim Tae Hee mặt lạnh với Bi Rain, còn Son Ye Jin và Hyun Bin thì sao?

  • hyun bin, son ye jin, sao hàn

    Son Ye Jin làm tan chảy trái tim cư dân mạng khi đăng một bức ảnh mới của con trai lên mạng xã hội

  • hyun bin, son ye jin, sao hàn

    Đây là nhân vật nữ ‘dở khóc dở cười’ trong mối quan hệ với Song Hye Kyo và Son Ye Jin

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chuyên trang nhan sắc Missosology tung BXH dự đoán vị trí của các đại diện tại Miss Universe, Bùi Quỳnh Hoa ở đâu?

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN