No menu items!
spot_img
HomeKhám PháHyunA - Yong Jun Hyung, Lee Chang Woo và Cho Hye Won...

HyunA – Yong Jun Hyung, Lee Chang Woo và Cho Hye Won là những cặp sao Hàn công khai hẹn hò bất chấp dư luận

Bất chấp việc bị chỉ trích, các ngôi sao Hàn này vẫn công khai việc hẹn hò mà không để ý đến ánh mắt xung quanh.

Kết hôn và sinh con vốn là chuyện trọng đại, đáng chúc mừng đối với mỗi người nhưng với các ngôi sao xứ Hàn việc công khai hò hẹn, lập gia đình ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của họ. Điều này đồng nghĩa với việc tình cảm của fan dành cho họ chấm dứt hoặc họ phải rút khỏi làng giải trí để lựa chọn hạnh phúc gia đình.

Trước sức ép từ fan, nhiều nghệ sĩ của Hàn Quốc lựa chọn “yêu trong bí mật” vì không muốn chuyện tình cảm làm ảnh hưởng sự nghiệp hay bị người hâm mộ can thiệp quá mức. Các ca sĩ thần tượng, cả nam và nữ, được xem là người trong mộng của phần lớn người hâm mộ. Do vậy, khi họ lựa chọn kết hôn hay công khai đang yêu một ai đó, fan cảm giác như bị phản bội và mất niềm tin vào thần tượng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: 4 cô gái, ai là trà xanh nhất? Kiểm tra tính cách của bạn trong mắt người khác!

Tại Hàn Quốc, “không hẹn hò” là một điều khoản được nhiều công ty giải trí áp dụng với nhân viên của mình. Theo đó, các nghệ sĩ xứ Hàn không được thoải mái yêu đương trong thời gian còn ký hợp đồng với công ty chủ quản. Vì vậy, việc nghệ sĩ Hàn dám công khai chuyện tình cảm là rất hiếm. Tuy nhiên, vẫn có những nghệ sĩ dám công khai chuyện tình cảm, bất chấp áp lực từ công chúng.

Vào ngày 10 tháng 3, Cho Hye Won đã đến dự bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của em bé người quen với Lee Jang Woo. Cho Hye Won thậm chí còn đăng tải đoạn video quay tại bữa tiệc, trong đó Lee Jang Woo hát một bài hát chúc mừng.

HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

Lee Jang Woo và Cho Hye Won, quen nhau trên trường quay bộ phim truyền hình “My Only One” của đài KBS2, đã công bố mối quan hệ lãng mạn của họ vào tháng 6 năm ngoái. Cả hai cùng xuất hiện trên các kênh YouTube và bị phát hiện đang hẹn hò tại một trận bóng chày. Gần đây họ đã có chuyến đi đến Malaysia. Cho Hye Won thể hiện tình cảm của mình bằng cách tiết lộ rằng cô đang nắm tay Lee Jang Woo đi dạo quanh trung tâm mua sắm. Việc họ tham gia bữa tiệc sinh nhật đầu tiên cũng khiến “tin đồn kết hôn” của họ có thêm sức nặng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Để lộ vòng hai bất thường, Diệu Nhi khiến cư dân mạng nghi vấn có tin vui sau hơn 1 năm cưới Anh Tú

HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

Ca sĩ HyunA và Yong Jun Hyung cũng là một cặp đôi ngôi sao khác đang công khai hẹn hò. Vào ngày 11/3, truyền thông đưa tin HyunA và Yong Jun Hyung đã cùng nhau đi du lịch Thái Lan, và trong bức ảnh được tung ra, cả hai đang tận hưởng buổi hẹn hò khi đi dạo trên đường phố Bangkok. Đặc biệt, cả hai xuất hiện công khai như bao cặp đôi đang hẹn hò. Dù là cặp sao nổi tiếng nhưng họ không đội mũ, đeo khẩu trang càng thu hút sự chú ý. Họ thể hiện mối quan hệ ngọt ngào của mình bằng cách nắm tay và đặt tay lên vai nhau.

HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

Hình ảnh HyunA và Yong Jun Hyung hẹn hò ở Thái Lan.

HyunA và Yong Jun Hyung công bố mối quan hệ lãng mạn của họ vào tháng 1 bằng cách đăng một bức ảnh họ tay trong tay đi dạo. Thông qua tài khoản cá nhân, HyunA đã đăng tải bức ảnh hẹn hò trong đó một đôi nam nữ nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển đầy cát. HyunA đã gắn thẻ tài khoản chính thức của Yong Jun Hyung và nói thêm: “Xin hãy chụp nó thật đẹp”. Yong Jun Hyung cũng chính thức công khai mối quan hệ của mình bằng cách đăng bức ảnh tương tự lên tài khoản của mình. Yong Jun Hyung cũng nói với cộng đồng người hâm mộ của mình: “Chúng tôi rất hợp nhau và nhận được năng lượng tích cực từ nhau. Xin hãy nhìn mối quan hệ này của chúng tôi với tình yêu thương”.

HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

Ngoài ra còn có một loạt ý kiến ​​tiêu cực của dư luận về mối quan hệ giữa hai người. Một số fan của HyunA bày tỏ sự thất vọng khi bạn trai cô là Yong Jun Hyung, người từng vướng vào tranh cãi liên quan đến việc ca sĩ Jung Joon Young chia sẻ quay phim trái phép trong quá khứ. Người hâm mộ tràn vào tài khoản của HyunA và để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng trực tiếp. Có lẽ vì điều này mà HyunA đã tung ra bức ảnh chụp tình hình gần đây của mình vào ngày 19/1, một ngày sau khi công bố quan hệ tình cảm nhưng đã xóa ngay lập tức.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao nhiều người chăm chỉ nhưng không giàu có? Đây là câu trả lời hay nhất tôi từng thấy

Xem thêm

  • HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

    Song Hye Kyo và Jisoo bị sao nữ này đánh bại ở bảng xếp hạng 10 nữ diễn viên Hàn xinh đẹp nhất 2024

  • HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

    Phim mới của Kim Soo Hyun “Queen of Tears” có rating tăng vọt, diễn biến khó lường khiến người xem chờ đợi cái kết

  • HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

    Mối quan hệ của Park Shin Hye và chồng phi công có vấn đề, thể hiện qua một chi tiết đáng nói?

  • HyunA và Yong Jun Hyung,  Lee Chang Woo và Cho Hye Won, sao hẹn hò, sao hàn

    ‘Ảnh đế’ Lee Sun Kyun được tưởng nhớ tại Giải Oscar 2024

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN