No menu items!
spot_img
HomeTin tứciPhone 15 tiếp tục khiến người dùng ‘ngao ngán’ khi bị báo...

iPhone 15 tiếp tục khiến người dùng ‘ngao ngán’ khi bị báo lỗi sao lưu dữ liệu


Tin tức

iPhone 15 tiếp tục khiến người dùng ‘ngao ngán’ khi bị báo lỗi sao lưu dữ liệu

Mới đây, có nhiều thông tin từ người dùng, họ cho rằng mình không thể chuyển dữ liệu từ thiết bị cũ sang điện thoại iPhone 15.

Series iPhone 15 là dòng mới nhất của Apple. Vì mới ra mắt nên dòng điện thoại này không tránh khỏi những lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Và mới đây là lỗi sao lưu ở iPhone 15 được nhiều người phản ánh.

Mục Lục
1. Lỗi sao lưu iPhone 15 khiến người dùng ‘ức chế’
2. Nguyên nhân 
3. Cách khắc phục lỗi sao lưu dữ liệu ở điện thoại iPhone 15

Lỗi sao lưu iPhone 15 khiến người dùng ‘ức chế’

Theo như báo VnExpress đưa tin thì một số người dùng đã phản ánh về việc họ không thể nào sao lưu dữ liệu của họ từ thiết bị di động cũ sang điện thoại iPhone 15.

Cụ thể:

N.T (Hà Nội): “Tôi mua một chiếc iPhone 15 Plus và kích hoạt ngay tại cửa hàng. Nhân viên ở đó đã cố gắng chuyển dữ liệu ba lần nhưng lần nào cũng thất bại ở một bước nhất định.”

N.Q (TP.HCM) chia đã dành nguyên buổi tối để sao lưu dữ liệu nhưng không thành công. Sau cùng, anh đã nâng cấp điện thoại lên phiên bản mới nhất, sau đó cài đặt lại để truyền dữ liệu.

N.S (Giám đốc điều hành cửa hàng điện thoại, Hà Nội): Anh cho rằng sự cố lỗi sao lưu dữ liệu ở iPhone 15 là do máy cũ của người dùng hay tài khoản Apple ID của khách hàng có vấn đề.

Lỗi sao lưu iPhone 15 khiến người dùng 'ức chế'

Nguyên nhân 

Tuy nhiên, theo hỗ trợ từ Apple cũng như cập nhật thông tin ở một số diễn đàn công nghệ lớn thì đa phần lỗi sao lưu dữ liệu trên điện thoại iPhone thường là do thiết bị đang cài phần mềm iOS 17 hoặc iOS 17.0.1.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tặng skin Liên Quân Mobile cho bạn bè – ‘Tình thêm khăng khít’

Đa phần các phiên bán iPhone 15 ở Việt Nam ban đầu đều có bản iOS 17. Sau đó Apple đã cài đặt thêm phiên bản 17.0.2 nhằm sửa lỗi dữ liệu trên iPhone 15. Mới đây nhất vào ngày 4/10 thì Apple đã tung ra iOS 17.0.3. Bản iOS 17.0.3 được cập nhập nhằm để khắc phục sự cố quá nóng trên thiết bị iPhone 15.

Nguyên nhân 

Cách khắc phục lỗi sao lưu dữ liệu ở điện thoại iPhone 15

Lỗi sao lưu dữ liệu khi sử dụng điện thoại iPhone 15 khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu. iPhone 15 là điện thoại mới nhất, tuy nhiên nó khiến bạn không thể sao chép dữ liệu từ máy cũ sang máy mới.

Cách khắc phục lỗi sao lưu dữ liệu ở điện thoại iPhone 15

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên xem lại phiên bản iOS của dòng điện thoại mình đang dùng. Trường hợp chưa cập nhật iOS mới nhất thì bạn cần cập nhật để sử dụng phiên bản tốt nhất đến từ nhà sản xuất Google.





Source link

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN