No menu items!
spot_img
HomeKhám PháKhi còn yêu Trần Quán Hy, lộ ảnh nóng, nhan sắc của...

Khi còn yêu Trần Quán Hy, lộ ảnh nóng, nhan sắc của Chung Hân Đồng khiến cư dân mạng thở dài: ‘ai mà không mê mẩn đây’

Tuy xinh đẹp là vậy, Chung Hân Đồng lại không may mắn trong đường tình duyên. Năm 2008, mỹ nhân xứ Cảng Thơm vướng ồn ào yêu đương, lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy. Khi đó, hình tượng nữ thần trong sáng của nữ diễn viên hoàn toàn sụp đổ, sự nghiệp cũng lao đao.

Sáng 28/1/2008, những bức ảnh chụp cảnh “giường chiếu” của tài tử Trần Quán Hy và ngọc nữ Chung Hân Đồng lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Tin này trở thành một sự kiện gây sốc giới giải trí Hông Kông lúc bấy giờ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu không muốn tài lộc đi hết, thầy phong thủy dặn đừng thắp hương kiểu này, nhiều người vẫn hay làm sai

Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

Chung Hân Đồng vướng ồn ào yêu đương, lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy

Thời điểm xảy ra sự việc, Chung Hân Đồng đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Twins. Cô xây dựng hình tượng trong sáng, có tương lai triển vọng nhưng những bức hình “nóng” đã phá hủy hoàn toàn công sức của cô.

Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

Chung Hân Đồng lâm vào khủng hoảng tinh thần, xấu hổ, tuyệt vọng sau khi sự việc xảy ra. Nữ diễn viên trẻ từng nghĩ tới chuyện bỏ nghề nhưng với sự động viên của những người thân, bạn bè thân thiết trong làng giải trí như Thái Trác Nghiên và Dung Tổ Nhi, cô lấy hết dũng cảm để gây dựng lại tình cảm và sự nghiệp. Phải 5 năm sau sự việc, Chung Hân Đồng mới có thể hoạt động bình thường trong làng giải trí. Cô không còn ca hát mà tập trung vào đóng phim.

Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

Trong cuộc phỏng vấn, Chung Hân Đồng tiết lộ có quan hệ tình cảm kéo dài 5 năm với Trần Quán Hy. Cô nói bản thân tình nguyện chụp những hình ảnh mát mẻ vì không muốn mất đi tình yêu.

“Trước khi chụp, tôi đã nghĩ và lo đến chuyện này rồi không ngừng hỏi anh ấy có giữ cẩn thận không và câu trả lời: ‘Yên tâm đi, anh cũng xuất hiện trong ảnh mà, làm sao để người khác xem được…’, vậy là, tôi yên tâm hơn một chút”, nữ ca sĩ chia sẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mật ong thường được pha với chanh nhưng có một thứ nếu pha cùng sẽ thành 'thuốc bổ thượng phẩm'

Nguồn tin cho biết Chung Hân Đồng đã rất yêu và làm mọi chuyện để chiều lòng bạn trai. Biết được điều này, nhiều cư dân mạng đặc biệt cảm thông với Chung Hân Đồng. Xem qua nhiều ảnh của Chung Hân Đồng thì quả thực rất đẹp, đến nỗi cư dân mạng còn bày tỏ rằng ai nhìn thấy Chung Hân Đồng xinh đẹp như vậy cũng sẽ thích.

Thời trẻ, Chung Hân Đồng vốn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng nhạc Hoa ngữ, cô sở hữu gương mặt thanh thuần, chuẩn “mối tình đầu”. Không khó hiểu vì sao mà ở thời kỳ đỉnh cao, người đẹp lại là “nàng thơ” trong trái tim nhiều khán giả.

Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

Cú sốc này cũng ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm của Chung Hân Đồng. Cô từng thừa nhận, vết nhơ lộ ảnh “nóng” từng khiến nhiều người đàn ông e ngại khi đến với cô hay lựa chọn gắn bó lâu dài với cô.

Người đẹp kết hôn vào năm 2018 với bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc tại Mỹ sau gần 1 năm hò hẹn tìm hiểu. Cô từng tin rằng, đây sẽ là bến đỗ cuối cùng trong cuộc đời mình nhưng chỉ sau chưa đầy 2 năm làm đám cưới, cặp đôi chia tay trong “ồn ào”. Hành trình kiếm tìm tình yêu của Chung Hân Đồng vẫn chưa thể có cái kết viên mãn.

Xem thêm

  • Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

    Angelababy ‘đụng’ Chung Hân Đồng tại sự kiện, ‘lép vế’ hoàn toàn trước đàn chị hơn gần chục tuổi

  • Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

    Chung Hân Đồng bị lộ đã sinh đôi, bố đưa trẻ là thiếu gia giàu có nổi tiếng đất Thượng Hải?

  • Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

    Chung Hân Đồng gầy trơ xương sau thời gian béo ú khiến fan lo lắng

  • Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng, sao Việt

    ‘Nhóm nhạc nữ thành công nhất Hồng Kông’ – Twins hội ngộ, Chung Hân Đồng ‘lột xác’ bất ngờ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thủ môn Bùi Tiến Dũng gọi con là 'người hùng' khi tròn 8 tháng tuổi, nhắn nhủ: 'Con trai, đừng vội lớn'

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN