No menu items!
spot_img
HomeKhám PháKhi đàn ông đi tắm, hãy cố gắng rửa sạch 3 'bộ...

Khi đàn ông đi tắm, hãy cố gắng rửa sạch 3 ‘bộ phận’ này càng nhiều càng tốt, điều đó có thể ‘cộng thêm điểm’ cho sự nam tính của bạn

Bạn nên dành thời gian tắm nước nóng khi bận rộn, điều này có thể giúp bạn thư giãn đầu óc, điều chỉnh cơ thể và thúc đẩy quá trình tuần hoàn toàn cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời đây cũng là một sự hồi phục sức khỏe tuyệt vời.

Lợi ích của việc tắm là gì?

Tắm tưởng chừng như là một hành động làm sạch cơ thể rất phổ biến nhưng lại mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể con người. Nó không chỉ có tác dụng loại bỏ chất bẩn trong cơ thể mà còn giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng do cuộc sống và công việc trong ngày mang lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lý Băng Băng U50 chưa lập gia đình, không có người thừa kế khối tài sản hơn 3,4 nghìn tỷ, cháu trai cô có thể là người được lợi lớn nhất

lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

Khi đàn ông đi tắm, hãy cố gắng rửa sạch 3 ‘bộ phận’ này càng nhiều càng tốt (Ảnh minh họa)

Buổi chiều tối sau giờ làm việc tắm rửa có tác dụng dưỡng ẩm cho da, tương đương với việc bổ sung nước cho da. Ngoài ra khi tắm cần làm sạch lưng và chân, massage có thể giúp xoa dịu kinh mạch, thư giãn cơ thể.

Buổi tối tắm trước khi đi ngủ có thể loại bỏ mệt mỏi trong ngày, còn giúp bạn ngủ ngon.

Bạn có biết thời điểm nào tốt nhất để tắm không?

lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

(Ảnh minh họa)

Thông thường, thời điểm tắm tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ nửa tiếng, dù là xuân hạ thu đông thì thời gian tắm không nên quá dài, thời gian mỗi lần tắm khoảng 30 phút là đủ, có thể ngăn ngừa tình trạng thiếu oxy và thiếu máu cục bộ ở tim mạch và mạch máu não.

Sau khi bước vào phòng tắm, hơi nước nóng sẽ xuất hiện ngay khi bạn bật nước nóng, hàng loạt lỗ chân lông trên cơ thể sẽ tiếp tục giãn nở, vì vậy nếu bạn không rửa mặt vào lúc này, bụi bẩn sẽ tích tụ trên cơ thể bạn. Nó sẽ nhân cơ hội lẻn vào sâu trong lỗ chân lông khi cửa lỗ chân lông được mở ra.

Thời gian trôi qua, lỗ chân lông sẽ ngày càng to hơn kèm theo một số thứ bẩn thỉu, chiếm lĩnh lãnh thổ vốn không nên thuộc về chúng, trên mặt sẽ ngày càng xuất hiện nhiều mụn hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Truyền thông phanh phui 2 thần tượng Kazuha của Le Sserafim và K của &TEAM đã hẹn hò từ năm 2022

Nam giới khi tắm nên rửa 3 bộ phận này thường xuyên hơn, có thể tăng cường chức năng thận

Tai

lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

(Ảnh minh họa)

Tai là nơi dễ bám bụi bẩn, trong tai của mỗi người sẽ có rất nhiều ráy tai, sau tai sẽ có rất nhiều vết bẩn, quanh tai ai cũng sẽ có nhiều huyệt đạo.

Có ý kiến ​​​​cho rằng các bạn nam có thể rửa quanh tai nhiều hơn khi tắm vào buổi tối, cố gắng loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt càng nhiều càng tốt và xoa bóp xung quanh tai một cách vừa phải.

Vì khu vực xung quanh tai là khu vực phản chiếu của thận nên nếu bạn rửa và xoa bóp tai thường xuyên có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu khắp cơ thể và cải thiện chức năng của thận.

Thắt lưng

lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

Như chúng ta đã biết, thận nằm ở gần hai bên eo, các bạn nam khi tắm có thể xoa bóp hai bên eo, điều này giúp tăng cường sức khỏe thận.

Ngoài cột sống và thận, vùng thắt lưng của cơ thể con người còn có rất nhiều mao mạch, thường xuyên rửa và xoa bóp vùng thắt lưng sẽ giúp máu lưu thông khắp cơ thể, nâng cao sức đề kháng của thận, giảm thiểu các bệnh nguy hiểm cho cơ thể.

Mắt cá

lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

Nhìn chung, chúng ta thường không để ý đến phần mắt cá chân khi đi tắm nhưng chúng rất dễ giấu bụi bẩn. Đặc biệt vào mùa hè, nhiều người không có thói quen ngâm chân, lúc này chân không được làm sạch hiệu quả, dễ xuất hiện nhiều chất độc hại. Vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên cọ rửa mắt cá chân sạch sẽ khi tắm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Những người già có thể sống đến 90 tuổi về cơ bản sẽ ngừng làm những việc này khi họ 70 tuổi!

Việc thường xuyên rửa mắt cá chân khi tắm không chỉ giúp cổ chân khỏe mạnh hơn mà còn thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu ở thận. Xoa bóp chân thường xuyên cũng giúp cải thiện lưu lượng máu và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Xem thêm

  • lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

    Tại sao đàn ông rõ ràng thích bạn, nhưng lại không bao giờ chủ động liên lạc, chứ đừng nói là tỏ tình?

  • lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

    Vì sao đàn ông thích tìm phụ nữ đã có gia đình? Những lý do này được tiết lộ!

  • lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

    Sao Việt 26/8: Vợ sắp cưới Huỳnh Anh đăng status đầy tâm trạng khi mang bầu; Quang Lê ‘không hẹn mà gặp’ Lệ Quyên và bạn trai trên máy bay

  • lưu ý khi tắm, đàn ông tắm, lưu ý gì khi tắm

    Trắc nghiệm tâm lý: 4 cô gái, ai là trà xanh nhất? Kiểm tra tính cách của bạn trong mắt người khác!

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN