No menu items!
spot_img
HomeKhám PháKhoảng cách giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày càng...

Khoảng cách giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày càng rộng, từng là vợ chồng đứng đầu, giờ anh phải trông cậy vào con

Từng là cặp đôi hàng đầu Hàn Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngày càng trở nên khác biệt kể từ khi ly hôn.

Tại buổi chiếu thử bộ phim mới của mình, Song Joong Ki đã chia sẻ cảm giác làm cha là như thế nào. Anh tiết lộ con trai lớn rất nhanh và hy vọng tương lai con có thể xem phim của mình. Ngay sau đó, nhiều người vào bình luận tỏ vẻ sự thất vọng đối với nam diễn viên. Họ cho rằng Song Joong Ki thường xuyên mang vợ con ra PR cho phim ảnh. Trong khi đó, vợ cũ Song Hye Kyo lại đang phấn đấu cho sự nghiệp và đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Có thể nói, “Song Joong Ki sang nhờ con”, điều mà trước đây, nhiều người không thể tưởng tượng được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 28/2/2024: Tuổi Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền, Hợi gặp khó khăn

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Vẻ ngoài khác lạ của Song Joong Ki tại sự kiện mới đây

Sau khi ly hôn, cả hai đều không có phong độ tốt về ngoại hình. Đặc biệt là Song Joong Ki, tăng cân, rụng tóc, khuôn mặt hốc hác, khiến cư dân mạng khó tin anh chính là nam thần điển trai, trẻ trung đầy nghị lực từng đóng “Hậu duệ mặt trời”. Chẳng hạn như tại Cannes, Song Joong Ki xuất hiện với khuôn mặt sưng vù đến mức có thể nhận ra. Hay khi tham gia đám cưới của một người bạn, nam diễn viên còn phát hiện bị rụng tóc trầm trọng, hói đầu và trông già hơn so với độ tuổi của mình. Thậm chí, bản thân Song Joong Ki còn tiết lộ rằng anh đã từ bỏ chính mình sau khi ly hôn. Cho đến hiện tại, Song Joong Ki vẫn chưa cải thiện về ngoại hình.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Mặt khác, Song Hye Kyo cũng trải qua thời kỳ tụt dốc sau ly hôn. Cô bất ngờ thay đổi diện mạo và bị thế giới bên ngoài chỉ trích vì trông già hơn so với tuổi. Khác với Song Joong Ki, Song Hye Kyo nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà vốn có của mình khiến nhiều người phải ghen tị.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Hơn nữa, Song Hye Kyo còn vực dậy tinh thần nhờ bộ phim đình đám “Vinh quang trong thù hận” và được các nhà phê bình đánh giá cao. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên thử đóng phim báo thù. Có thể nói, ở những cảnh quay cận, Song Hye Kyo đã đánh bại diễn xuất của Song Joong Ki trong “Cậu út nhà tài phiệt” trước đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đây là phi tần xấu nhất lịch sử các triều đại phong kiến Trung Hoa nhưng lại được Hoàng Đế tôn sùng nhờ khả năng đặc biệt

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Bởi khán giả cho rằng, mỗi khi Song Joong Ki tỏ ra ngây thơ, đôi mắt anh sẽ mở to và biểu cảm thậm chí không thay đổi. Đã bao nhiêu năm kể từ khi ra mắt nhưng thực lực của anh vẫn ở mức cũ. Nhiều người còn đùa nhau Song Joong Ki không phải là nam chính trong phim “Cậu út nhà tài phiệt” mà chính là người đóng vai “ông nội” của anh trong phim.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Có thể thấy, Song Joong Ki còn quá trẻ cả về kỹ năng diễn xuất lẫn ngoại hình, khi vào vai có khí chất mạnh mẽ, anh không những không bị cướp mất spotlight cảnh quay mà còn không thể bị bạn diễn áp chế.

Về giải thưởng, Song Hye Kyo đã giành được giải thưởng truyền hình Baeksang với phim “The Glory”. Trong khi, Song Joong Ki tay trắng.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Thua trong sự nghiệp, tính cách của Song Joong Ki cũng không bằng Song Hye Kyo. Sau khi đưa ra tuyên bố ly hôn, Song Joong Ki còn không thông báo ngay cho vợ cũ. Cả mạng xã hội đều biết cả hai đã ly hôn nhưng người có liên quan là Song Hye Kyo lại không hề biết gì. Có thể thấy, Song Joong Ki có tính cách hay suy đoán, thất thường, nội tâm rối rắm, khi xảy ra chuyện thì tính tình khó kiềm chế.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

Một số bạn bè hai bên cũng dần xa lánh nam diễn viên, ngay cả biên kịch của The Glory cũng trực tiếp hỗ trợ Song Hye Kyo bằng những hành động thiết thực. Thật sự đáng tiếc khi Song Joong Ki lại rơi vào tình trạng bị nhiều người chê cười, thậm chí đến mức “cha sang nhờ con”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hoa hậu Thùy Tiên gặp loạt tình huống 'dở khóc dở cười': Mặc quần ngược ra đường, 'quê xệ' khi bị fan làm điều này

Xem thêm

  • Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

    Song Joong Ki từng bị mỹ nhân này ‘sa thải’ nhưng bây giờ anh trở thành ngôi sao có tài sản hàng trăm tỷ còn cô lại xuống dốc thê thảm

  • Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

    Cuộc sống như ‘nữ hoàng’ của Katy Louise Saunders sau khi sinh con đầu lòng cho Song Joong Ki

  • Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

    3 cuộc hôn nhân ‘phim giả tình thật’ ầm ĩ nhất showbiz Hàn đều thất bại ê chề

  • Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao Hàn

    Thì ra đây là lý do sau khi ly hôn Song Joong Ki lại ghét ra mặt Song Hye Kyo đến vậy?

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN