No menu items!
spot_img
HomeKhám PháKhông phải Lưu Diệc Phi, đây mới là người phụ nữ được...

Không phải Lưu Diệc Phi, đây mới là người phụ nữ được Song Seung Hun ca ngợi hết lời về nhan sắc

Dù đã gặp gỡ rất nhiều mỹ nhân nhưng nam tài tử “Trái tim mùa thu” lại dành tình cảm và những lời có cánh dành cho người phụ nữ đặc biệt này.

Mới đây, Song Seung Hun đã tham gia chương trình “Radio Star” để quảng bá cho bộ phim mới. Trong show truyền hình trên, anh được đồng nghiệp Lee Si Eon khen diện mạo điển trai. Người này tiết lộ: “Chủ salon tóc mà tôi hay lui tới thực chất đã lớn lên ở khu vực gần nhà Song Seung Hun. Thậm chí hai người họ còn học chung trường. Ngay cả trước lúc ra mắt làng giải trí, Song Seung Hun cũng đã thu hút đám đông bất cứ khi nào anh ấy xuất hiện ở chốn công cộng. Hàng tá người tập trung bên ngoài nhà hàng anh ấy lưu lại, chỉ để nhìn thấy anh ấy”.

song seung hun, lưu diệc phi, sao hàn

Song Seung Hun tham gia chương trình “Radio Star”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người sống lâu thường có điểm chung là “tam chậm, tam đại, tam liên”, bạn có bao nhiêu trong số đó?

Các host của chương trình có chia sẻ hình ảnh bố mẹ ruột của Song Seung Hun, những tấm hình mà trước đó anh đã đăng tải lên Instagram. Bố của Seung Hun từng gây sốt mạng xã hội vì có diện mạo rất giống với Hyun Bin.

Tuy nhiên thay vì khen ngợi bố, Song Seung Hun lại dành lời có cánh cho người phụ nữ đã sinh thành ra mình. Anh nói: “Những tấm ảnh này đã gây xôn xao dư luận khi lần đầu tiên tôi up lên. Đặc biệt là ảnh của bố tôi. Thế nhưng với cá nhân tôi thì tôi tin mẹ mới là mỹ nhân thực sự. Bà ấy thật tình rất xinh đẹp”. Mặc dù mẹ Song Seung Hun không có những nét hiện đại như phụ nữ bây giờ nhưng rõ ràng bà là một người sở hữu gương mặt cân đối, hài hòa và toát lên vẻ hiền dịu.

song seung hun, lưu diệc phi, sao hàn

Nam diễn viên U50 hết lời ca ngợi vẻ đẹp của mẹ ruột.

Khi được hỏi về những anh chị em khác trong gia đình, Song Seung Hun chia sẻ: “Tôi có một anh trai và một chị gái. Tuy nhiên tôi phải nói rằng mình là người đẹp nhất trong các anh chị em”.

Song Seung Hun sinh năm 1976, được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: “Trái tim mùa thu”, “Phía đông vườn địa đàng”, “Hương mùa hè”, “Công chúa của tôi”, “Tình yêu thứ ba”, “Thần chết”, “Hiệp sĩ áo đen”… Anh từng có 3 năm hẹn hò với Lưu Diệc Phi. Những tưởng có cái kết đẹp thì họ lại quyết định chia tay vào năm 2018. Kể từ đó cho tới nay Song Seung Hun chưa hề công khai quan hệ mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 loại quả này không được dùng cúng Phật! Chẳng những không có công đức mà còn có thể xúc phạm chư Phật, chư Bồ tát!

song seung hun, lưu diệc phi, sao hàn

Song Seung Hun chưa công khai người mới hậu chia tay Lưu Diệc Phi.

Xem thêm

  • song seung hun, lưu diệc phi, sao hàn

    Tài tử Song Seung Hun tiết lộ chuyện từng bị bạn gái chê ‘bốc mùi’, giao diện tuổi U50 mới là điều đáng nói

  • song seung hun, lưu diệc phi, sao hàn

    Nhìn hình ảnh gần đây của nam tài tử Song Seung Hun, người ta lại nhớ đến thời anh còn hẹn hò Lưu Diệc Phi

  • song seung hun, lưu diệc phi, sao hàn

    Tại sao nam nhân được cho là người Song Hye Kyo yêu đơn phương lại từng kích động vì Song Seung Hun?

  • song seung hun, lưu diệc phi, sao hàn

    Son Ye Jin và mỹ nhân ‘Mặt trăng ôm mặt trời’: Kẻ là người tình màn ảnh, người lại là hình mẫu lý tưởng của Song Seung Hun

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN