No menu items!
spot_img
HomeCông NghệKhung giờ đăng TikTok 2023 giúp lên xu hướng, viral nhanh

Khung giờ đăng TikTok 2023 giúp lên xu hướng, viral nhanh

Ngoài nội dung tải lên video TikTokbạn nên chú ý đến giờ vàng đăng video trên TikTok để nhanh chóng tiếp cận nhiều người xem và nhiều tương tác hơn. Trong bài viết dưới đây, Tiki Blog sẽ bật mí cho bạn những Khung giờ đăng tải trên TikTok 2023 giúp trend nhanh và lan truyền.

>>> Xem thêm:

TikTok là gì? Tại sao nên học giờ vàng TikTok?

TikTok với tên ban đầu douyin, là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội được phát triển và ra mắt vào năm 2017 đến từ đất nước Trung Quốc. Ban đầu, TikTok chỉ được sử dụng ở Trung Quốc, nhưng sau đó đã trở nên phổ biến khắp châu Á và trên thế giới.

Với ứng dụng TikTok, bạn có thể tải lên các video có nhạc từ 15 giây đến vài phút. Nền tảng này cho phép người dùng chỉnh sửa video, có sẵn các hiệu ứng độc đáo để thu hút người xem và người dùng, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên nổi tiếng,…. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng TikTok với nhiều tính năng khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng. năng lực của từng cá nhân, đây chính là điểm cộng khiến TikTok trở nên thu hút toàn thế giới như hiện nay.

Giờ vàng TikTok Đây là những thời điểm mà nội dung bạn đăng tải có cơ hội tiếp cận nhiều người xem và tương tác nhất. Nếu bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng về ý tưởng, sáng tạo nội dung, thực hiện và tạo ra một video hoàn chỉnh nhưng lượt xem và tương tác không như mong muốn thì chắc chắn bạn đã chọn sai khung giờ đăng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu các khung giờ vàng đăng trên nền tảng TikTok giúp đỡ video của bạn đang là xu hướng, xu hướng hàng đầu và thậm chí là kênh bạn có nhiều người theo dõi hơn.

>>> Xem thêm:

  • Cách tải TikTok Trung Quốc về điện thoại, máy tính mới nhất 2023
  • Cách copy link TikTok đơn giản, nhanh chóng trên điện thoại
  • 6 Cách chuyển TikTok sang MP4 không logo
Tìm hiểu TikTok là gì và giờ vàng đăng bài lên TikTok
Tìm hiểu TikTok là gì và giờ vàng đăng lên TikTok (Nguồn: Internet)

Khung thời gian đăng TikTok theo xu hướng nhanh và lan truyền

  • Từ 6h đến 9h: Đây là khoảng thời gian người dùng thường dành thời gian lướt web TikTok hoặc mạng xã hội sau khi ngủ dậy hoặc trong bữa sáng để cập nhật tin tức đầu ngày.
  • Từ 11h30 đến 13h30: Đây là thời điểm mọi người thường lướt sóng TikTok trong giờ nghỉ trưa hoặc ăn trưa để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Từ 18h-20h: Đây là thời điểm người dùng đi làm/đi học về và cảm thấy mệt mỏi nhất trong ngày. Vì vậy, họ muốn thư giãn, xả stress và xóa tan mệt mỏi sau một ngày dài bằng cách lướt sóng TikTokSử dụng mạng xã hội để giải trí.
  • Từ 22h đến 24h: Phần lớn thời gian này GenZ không ngủ và online trên các trang mạng xã hội nhiều nhất. Vì vậy, các kênh TikTok Nếu bạn có khán giả GenZ, đây là khung thời gian phù hợp nhất để bạn đăng tải video hoặc phát trực tiếp bán hàng.
Khung thời gian đăng TikTok theo xu hướng nhanh và lan truyền
Khung giờ đăng TikTok theo xu hướng nhanh và lan truyền (Nguồn: Internet)

Lịch đăng TikTok theo khung giờ vàng tất cả các ngày trong tuần

Theo nghiên cứu của Influencer Marketing Hub, khi phân tích và đưa ra kết quả từ hơn 100.000 bài đăng trên nền tảng TikToksau đây là giờ vàng có tỷ lệ tương tác tốt nhất:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Metaverse là gì? Tìm hiểu về khái niệm, ứng dụng của Metaverse
Ngày Khung giờ vàng đăng bài trên TikTok
Thứ hai 6 giờ sáng, 10 giờ sáng, 10 giờ tối
Thứ ba 2 giờ sáng, 4 giờ sáng, 9 giờ sáng
Thứ Tư 7h, 8h, 11h
Thứ năm 9h, 12h, 19h
Thứ sáu 5 giờ sáng, 1 giờ chiều, 3 giờ chiều
Thứ bảy 11 giờ sáng, 7 giờ tối, 8 giờ tối
Chủ nhật 7h, 8h, 16h

>>> Xem thêm:

  • Nên mua điện thoại gì? TOP 20 điện thoại đáng mua nhất năm 2023
  • Hướng dẫn cách check IMEI iPhone, iPad chính xác
  • Hướng dẫn cách check IMEI Samsung chính hãng
Lịch đăng TikTok theo khung giờ vàng tất cả các ngày trong tuần
Lịch đăng TikTok theo các khung giờ vàng trong tuần (Nguồn: Internet)

Cách khám phá khung giờ đăng TikTok 2023 cho người dùng

Bước 1: Chuyển tài khoản TikTok sang tài khoản Pro

Trước tiên, bạn cần chuyển sang một tài khoản TikTok Pro – Cho phép người dùng truy cập Phân tích TikTok để xem thống kê, phân tích chi tiết về thời gian hay khung giờ tốt nhất để đăng TikTok.

  • Bạn đi đến Quản lý tài khoản của tôi bằng cách truy cập trang cá nhân của bạn và nhấp vào biểu tượng dấu 3 chấm ở góc bên phải.
  • Vui lòng nhấn chọn Chuyển sang tài khoản Pro.
  • trong màn hình Chọn một danh mục, bạn chọn loại tài khoản cho kênh của mình và làm theo hướng dẫn để hoàn tất thủ tục. Bây giờ bạn có thể truy cập Tab phân tích TRONG Thực đơn cài đặt của bạn.
Chuyển sang tài khoản TikTok Pro để khám phá khung giờ đăng bài trên TikTok
Chuyển sang tài khoản TikTok Pro để khám phá khung giờ đăng bài TikTok (Nguồn: Internet)

Bước 2: Làm quen với TikTok Analytics

Trong phần phân tích, người dùng sẽ tìm thấy 3 tài sản:

  • Tổng quan: Tab này cung cấp cho bạn thông tin về lượt xem video, người theo dõi và lượt xem hồ sơ của bạn.
  • Nội dung: Cung cấp các số liệu về bài đăng bao gồm: lượt xem, lượt thích, bình luận và thời gian xem trung bình của người tương tác.
  • Người theo dõi: Cung cấp thông tin về sự tăng trưởng của người theo dõi, nội dung được tương tác và vị trí của những người này.
Làm quen với TikTok Analytics
Làm quen với TikTok Analytics (Nguồn: Internet)

Bước 3: Chọn lãnh thổ ưa thích cho video của bạn

Xác định lãnh thổnơi những người theo dõi hoặc khán giả của bạn đang sống và làm việc cũng là một yếu tố ưu tiên liên quan đến việc tìm hiểu về thời điểm, khung giờ vàng để đăng TikTok, đặc biệt nếu bạn muốn tương tác với khán giả toàn cầu ở các múi giờ khác nhau. Bạn truy cập vào tab Người theo dõisau đó cuộn xuống và nhấn Lãnh thổ hàng đầu.

Xác định lãnh thổ để xác định khung thời gian của người dùng
Xác định lãnh thổ để xác định khung giờ của người dùng (Nguồn: Internet)

Bước 4: Tìm hiểu thời điểm người theo dõi đang hoạt động

Điểm đặc biệt trong mục Phân tích của TikTok Pro rằng bạn cũng sẽ có thể xem chỉ số hoạt động chi tiết cho những người theo dõi kênh của mình, bao gồm cả ngày và khung giờ người dùng tích cực và tương tác nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hướng dẫn cách xuống dòng trong Zalo trên máy tính, điện thoại dễ dàng 

vui lòng nhập Người theo dõi tabcuộn xuống màn hình Hoạt động của người theo dõi để xem có bao nhiêu người theo dõi đang hoạt động tại một thời điểm trong một ngày cụ thể trong tuần.

Khi người theo dõi đang hoạt động trên TikTok
Khi người theo dõi hoạt động trên TikTok (Nguồn: Internet)

Bước 5: Tận dụng dữ liệu đã phân tích

Hãy cùng khám phá và tìm khung giờ vàng đăng nhé TikTok hiệu quả và nhanh chóng hơn, hãy theo dõi hiệu suất của nội dung trước đó của bạn trong 7 ngày qua với Nội dung tab trên cửa sổ phân tích, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất.

Đối với các bài đăng trên nền tảng TikTokbạn sẽ thấy ứng dụng phân tích các chỉ số hiệu suất như: lượt thích, nhận xét, lượt chia sẻ, phạm vi tiếp cận, xác suất người dùng truy cập lại và thời gian xem trung bình mà bài đăng nhận được .

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem và tính toán lượng truy cập mà video của bạn nhận được từ các trang web Cho bạn hoặc Tiếp theođặc biệt là số lượt xem video nhận được từ người dùng đã đăng ký ở các quốc gia khác.

Tận dụng dữ liệu được phân tích để khám phá khung thời gian đăng bài trên TikTok
Tận dụng dữ liệu đã phân tích để khám phá khung thời gian đăng TikTok (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm:

  • [Cập nhật] App tải video TikTok không logo trên iPhone miễn phí
  • Ứng dụng SnapTik – Tải xuống video TikTok không có logo miễn phí

Cách đăng TikTok theo xu hướng ngoài giờ vàng của TikTok

Xác định các hoạt động thu hút nhiều tương tác nhất trên TikTok của bạn và tăng tần suất đăng bài

Trước tiên, bạn nên kiểm tra nội dung nào đang hoạt động cho đối tượng mục tiêu của mình bằng công cụ Phân tích TikTok. Họ sẽ phân tích và đưa ra kết quả về khung giờ vàng hiệu quả, hiệu suất của nội dung hiện có, thống kê xem và mức độ tương tác với thời lượng của video. Khi bạn đã xác định được các hoạt động thu hút nhiều tương tác nhất, hãy tiến hành tăng tần suất đăng bài để nhanh chóng lên xu hướng!

Xác định nội dung sáng tạo và tăng tần suất đăng bài trên TikTok
Xác định nội dung sáng tạo và tăng tần suất đăng bài trên TikTok (Nguồn: Internet)

Quan tâm đến sự điều chỉnh trong thuật toán mới nhất của TikTok

ứng dụng TikTok sẽ trình bày chi tiết và phác thảo chi tiết, phân phối nội dung cho người dùng dựa trên các yếu tố mà TikTok có nguy cơ mà bạn quan tâm. Từ đó, nền tảng sẽ tạo ra nội dung được cá nhân hóa trên phần “Dành cho bạn”. TỶthuật toán TikTok hoạt động dựa trên các yếu tố như:

  • Hoạt động của người dùng: thích, bình luận/bình luận, chia sẻ, đánh giá.
  • Thông tin video: Hiệu ứng âm thanh, mô tả, bài hát, nội dung, hình ảnh, v.v.
  • Ngôn ngữ: nhận dạng cài đặt thiết bị của người dùng khi quyết định ai đó quan tâm đến video (được phân loại theo: vị trí đăng, thiết bị người dùng, tùy chọn ngôn ngữ).
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  4 Cách chia đôi màn hình máy tính, laptop Windows đơn giản

>> Có thể bạn quan tâm: Oppo Reno6, Oppo A92, Oppo F9, Oppo A57, Oppo A15, Oppo Reno7

Chú ý thuật toán của TikTok để tài khoản có xu hướng
Quan tâm đến thuật toán của TikTok để tài khoản có xu hướng (Nguồn: Internet)

Luôn sáng tạo nội dung trở nên khác biệt và nổi bật trên TikTok

Nội dung được xem là yếu tố quan trọng nhất để làm nên một video chất lượng và xu hướng Tiktok nhanh chóng. Xây dựng nội dung hay, khác biệt và chất lượng giúp kênh của bạn tiếp cận được nhiều người xem hơn.

Nếu kênh của bạn thường xuyên mang đến những nội dung khác lạ, hài hước, cùng với đó TikTok có nhiều trào lưu hot mà bạn có thể khai thác và tạo ra những video có giá trị thì sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. ý tưởng. Ngoài yêu cầu nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản, các video hiện nay còn cần những thông tin cần thiết về kiến ​​thức cuộc sống, công việc hàng ngày.

Tạo nội dung khác biệt và hấp dẫn để video lan truyền hơn
Sáng tạo nội dung khác biệt, hấp dẫn để video lan truyền nhanh hơn (Nguồn: Internet)

Hợp tác, tương tác tích cực với các kênh, tài khoản TikTok nổi tiếng khác

Khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để bạn tương tác như: like, share, follow, comment trên các kênh có chủ đề mà bạn đang và muốn hướng tới hoặc có thể bình luận điều gì đó thú vị, hài hước trên các kênh. của những người nổi tiếng.

Thói quen này sẽ giúp bạn tin tưởng hơn vào nền tảng TikTok và các tài khoản hoặc kênh khác hiểu rõ bạn hơn.

Tích cực tương tác và hợp tác với các kênh TikTok khác để được nhiều người dùng biết đến hơn
Tích cực tương tác và hợp tác với các kênh TikTok khác để được nhiều người dùng biết đến hơn (Nguồn: Internet)

Tham gia các thử thách dẫn đầu, xu hướng hot

Tham gia những thử thách dẫn đầu, hot trend sẽ giúp người xem tò mò, yêu thích trên TikTok và đây là một gợi ý tuyệt vời giúp thu hút một lượng lớn người theo dõi. Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để xuất hiện trước khán giả, đặc biệt nếu thử thách đó đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích. Thách thức thịnh hành là những từ khóa giúp video của bạn nổi bật và nhận được lượt xem lớn.

Tham gia các thử thách hot trend được giới trẻ yêu thích để giúp kênh TikTok của bạn tăng tương tác
Tham gia các thử thách hot trend được giới trẻ yêu thích để giúp kênh TikTok của bạn tăng tương tác (Nguồn: Internet)

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng #

Ngay trong phần mô tả video đăng tải của bạn, bên cạnh việc viết một đoạn nội dung ngắn, bạn nên thêm một vài hashtag liên quan. Các hashtag này có liên quan đến các xu hướng đang hot hiện nay chẳng hạn hoặc bạn cũng có thể tham khảo các video trên các kênh nổi tiếng cùng chủ đề với mình.

Sử dụng Hashtag cũng là một cách giúp video của bạn được nhiều người biết đến
Sử dụng Hashtag cũng là một cách giúp video của bạn được nhiều người biết đến (Nguồn: Internet)

Qua bài viết trên, Tiki tiết lộ Khung giờ đăng TikTok 2023 giúp tài khoản nhanh chóng trend và lan truyền mà bạn có thể tham khảo. Chắc chắn với những hướng dẫn chi tiết này các bạn sẽ làm được hiệu quả và hi vọng kênh của các bạn được nhiều người dùng biết đến.

>> Xem thêm điện thoại Samsung chính hãng tại Tiki: Samsung S22, Samsung A72, Samsung A51, Samsung A50, Samsung A22, Samsung A10, Samsung S22 Ultra, Samsung A71

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN