No menu items!
spot_img
HomeMarkertingZaloKiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng Zalo

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng Zalo

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng Zalo

Năm nay, chất lượng không khí là điều được người dân hết sức quan tâm và theo dõi hàng ngày. Tại miền Bắc Việt Nam, chất lượng không khí đang có dấu hiệu suy giảm và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt là khu vực thành phố Hà Nội. Zalo là ứng dụng của người Việt Nam và họ đã nắm bắt được nhu cầu của người dùng nên đã cập nhật theo dõi mức độ ô nhiễm không khí lên phiên bản mới nhất.

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng Zalo

Bản cập nhật Zalo ngày 16/12/2019, hãng bổ sung tính năng theo dõi mức độ ô nhiễm không khí trong mục Thời tiết. Dữ liệu Air được Zalo lấy từ cơ sở dữ liệu của AirVisual.

Nếu đã bật tính năng Thời tiết trên Zalo, bạn vào mục Thời tiết để xem mức độ ô nhiễm không khí. Nếu bạn chưa bật tính năng Thời tiết, hãy làm như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Sau đó nhập vào ô tìm kiếm: Thời tiết và nhấp để mở.

Vui lòng chọn một tài khoản Thời tiết ông chủ Zalo (có một dấu kiểm ở góc dưới cùng của Avatar).

Chọn thời tiết

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn quan tâm đến để theo dõi Thời tiết. Ngay lập tức, Zalo sẽ tự động chuyển bạn đến giao diện Thời tiết.

Tại đây, bạn có thể thấy mức độ ô nhiễm không khí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chuyển tiền nhanh trên Zalo

Chọn quan tâm

Bước 3: bạn bấm vào Chất lượng không khí để xem thêm thông tin chi tiết về thời tiết, chất lượng không khí tại nơi bạn đang ở và trên cả nước.

Chọn chất lượng không khí

Ứng dụng Zalo sử dụng định vị GPS, vì vậy nó sẽ biết vị trí của bạn và tự động thiết lập để hiển thị thời tiết và chất lượng không khí nơi bạn sinh sống. Để xem thêm thông tin của các địa điểm khác, chỉ cần cuộn xuống. Trên ứng dụng Thời tiết của Zalo chúng ta sẽ có 3 thông số chính:

  1. Nhiệt độ
  2. Dự báo thời tiết, chỉ số UV
  3. Chất lượng không khí

Dữ liệu thời tiết trên Zalo được cập nhật theo thời gian thực nên rất chính xác. Nếu điện thoại của bạn có mạng thì 7h sáng hàng ngày Zalo sẽ gửi tin nhắn Thời tiết cho bạn.

Bước 4: Từ lần sau muốn xem thông tin về chất lượng không khí, bạn chỉ cần mở phần chat của Thời tiết tại màn hình chính của Zalo.

Mở một cuộc trò chuyện Thời tiết

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách kiểm tra chất lượng không khí bằng ứng dụng Zalo. Chúc một ngày tốt lành!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN