No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Kiếp nạn' của Tuấn Hưng: Hết bị chê hát không rõ lời,...

‘Kiếp nạn’ của Tuấn Hưng: Hết bị chê hát không rõ lời, lại bị so sánh với Lệ Quyên

Trước những bình luận so sánh, đánh giá của khán giả, Tuấn Hưng đã có động thái phân trần trên trang cá nhân.

Ngay từ những tập phát sóng đầu tiên chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Trong đó có sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng. Trong phần biểu diễn mở màn, Tuấn Hưng hát live “Quả táo vàng” – một ca khúc từng gây tranh cãi.

Nói về mục đích của mình, nam ca sĩ cho biết: “Hưng mong muốn được thể hiện lại bài Quả táo vàng trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sau một quãng thời gian ẩn bài, khi đã đón nhận tất cả những góp ý của mọi người, cầu thị lắng nghe để sửa đổi chứ không cố tình đối đầu hay đi ngược với những gì mọi người góp ý với mình. Buồn chứ, đau chứ khi bị chỉ trích, chửi rủa. Có ai muốn nhận sự ghét bỏ thay vì yêu thương?”. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn bị khán giả chê hát không rõ lời.

Tuấn Hưng, Lệ Quyên, anh trai vượt ngàn trông gai, sao việt

Tuấn Hưng tiếp nhận khen chê khi tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”.

Mới đây, Tuấn Hưng cũng nói về mục đích tham gia show: “Từ bé tới giờ đây là cuộc thi đầu tiên của mình, nói thật mình biết rõ năng lục bản thân nên chẳng bao giờ dám nhận lời thi bất cứ cuộc thi nào, cho tới khi chương trình này ngỏ lời.

Mình thì mình nghĩ đây là 1 chương trình mà mình có thể cháy được, khi mọi thứ trong mình dường như đã quá nhàm chán với khán giả. Và đây sẽ là sự kết nối tuyệt vời với anh em đồng nghiệp, cho nên mới quyết định tham gia.

Câu chuyện này dài hay ngắn không hẳn phụ thuộc và khả năng mà là sự nỗ lực của bản thân, tình yêu thương của khán giả và cả đồng nghiệp nữa. Nhưng chắc chắn nó sẽ rất đẹp đối với từng thanh viên của chương trình này”.

Tuấn Hưng, Lệ Quyên, anh trai vượt ngàn trông gai, sao việt

Tuấn Hưng, Lệ Quyên, anh trai vượt ngàn trông gai, sao việt

Nam ca sĩ được ví với Lệ Quyên.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn chia sẻ một phần đánh giá của page so sánh mình với Lệ Quyên trong “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Nam ca sĩ tag hẳn tên đồng nghiệp và hỏi thẳng: “Hãy nói gì đó về bức ảnh này? Lệ Quyên”. Với sự thẳng tính và giọng hát nội lực Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ là nhân tố đem lại tính hấp dẫn cho “Anh trai vượt ngàn chông gai” mùa đầu tiên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Chọn bát vàng yêu thích của bạn? Xem tương lai bạn sẽ làm gì để kiếm sống?

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN