No menu items!
spot_img
HomeKhám PháKỳ kinh nguyệt chính là “giai đoạn giảm cân vàng” nếu phụ...

Kỳ kinh nguyệt chính là “giai đoạn giảm cân vàng” nếu phụ nữ tránh được 4 điểm này, thì sẽ giảm cân hiệu quả gấp đôi

Nhiều phụ nữ biết rằng bảy ngày sau khi có kinh là thời kỳ vàng để giảm cân. Trên thực tế, trong thời kỳ kinh nguyệt, quá trình trao đổi chất của phụ nữ sẽ tăng tốc và việc giảm cân trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ mang lại hiệu quả gấp đôi.

Tuy nhiên, giảm cân khi có kinh, chị em cũng nên biết, cơ thể phụ nữ nhạy cảm hơn trong thời kỳ kinh nguyệt, nếu không cẩn thận có thể rơi vào những hiểu lầm về giảm cân, không chỉ có hại cho việc giảm cân mà còn có thể gây hại cho cơ thể. Thời kỳ kinh nguyệt là “giai đoạn giảm cân vàng” nếu phụ nữ tránh được 4 điểm này, họ sẽ giảm cân hiệu quả gấp đôi mà chỉ tốn một nửa công sức!

Khi giảm cân trong kỳ kinh nguyệt, hãy tránh 4 “hiểu lầm” lớn này và đừng để những nỗ lực trước đây của bạn trở nên vô ích:

Mọi người đều biết rằng cách giảm cân lành mạnh nhất là tập thể dục để giảm cân. Khi phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, cơ thể đang trải qua quá trình giải độc, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra nhanh chóng vào thời điểm này nên nhiều người mong muốn cải thiện kết quả giảm cân của mình thông qua tập thể dục. Trên thực tế, trong thời kỳ kinh nguyệt, nếu bạn vận động mạnh sẽ dễ gây rối loạn kinh nguyệt. Khi kinh nguyệt bị rối loạn, có thể gây rối loạn nội tiết, khiến phụ nữ bị sụt cân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khoảng thời gian tốt nhất giữa bữa tối và giờ đi ngủ là bao nhiêu giờ? Tránh ngay khung giờ này nếu không muốn hứng đủ bệnh vào người

giảm cân, thời kì kinh nguyệt

Nhiều phụ nữ trong cuộc sống biết uống trà đúng cách có thể giúp giảm dầu mỡ, có lợi cho việc giảm cân, nhất là sau khi ăn đồ nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên, uống trà trong thời kỳ kinh nguyệt không thích hợp vì trà có tính kiềm tương đối. Nếu uống trà để giảm cân trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ dễ làm trầm trọng thêm các triệu chứng đau bụng kinh của phụ nữ.

giảm cân, thời kì kinh nguyệt

Khi ai đó đang trong thời kỳ kinh nguyệt, mức độ trao đổi chất trong cơ thể sẽ tương đối mạnh mẽ, nhiều phụ nữ cảm thấy nếu ăn đồ ngọt một cách hợp lý vào thời điểm này sẽ không bị tăng cân. Trên thực tế, mặc dù quá trình trao đổi chất của phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt tương đối mạnh mẽ nhưng lượng calo tiêu thụ từ đồ ngọt vẫn tương đối cao. Lượng calo dư thừa này được tích tụ trong cơ thể và không thể chuyển hóa hoàn toàn, rất dễ hình thành chất béo trong cơ thể. Vì vậy, đừng nghe câu nói rằng bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích trong kỳ kinh nguyệt.

giảm cân, thời kì kinh nguyệt

Trong cuộc sống, rất nhiều phụ nữ mong muốn giảm cân nhưng vì quá lười biếng nên uống thuốc giảm cân để giảm cân. Hơn nữa, chúng ta đều biết rằng trong thời kỳ kinh nguyệt, quá trình trao đổi chất trong cơ thể phụ nữ sẽ tăng tốc và việc tiêu thụ chất béo cũng tăng nhanh nên một số người nhất quyết uống thuốc giảm cân trong thời kỳ kinh nguyệt. Trên thực tế, cách làm này cũng rất sai lầm, bởi uống thuốc giảm cân trong thời kỳ kinh nguyệt dễ gây ra một số tác dụng phụ, thậm chí có thể khiến kinh nguyệt không đều, gây rối loạn nội tiết, khiến bạn sụt cân nhiều hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thức khuya là mấy giờ? Bác sĩ: Không phải 11 giờ, không phải 12 giờ. Hầu hết mọi người đều nghĩ sai

giảm cân, thời kì kinh nguyệt

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN