No menu items!
spot_img
HomeKhám PháKỹ năng lựa chọn bạn đời: 6 cách nói chuyện dạy bạn...

Kỹ năng lựa chọn bạn đời: 6 cách nói chuyện dạy bạn cách nhìn thấu một người đàn ông chỉ trong nháy mắt!

Tôi phải nói rằng phụ nữ thường khó có thể nhìn rõ người đàn ông trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng với những người phụ nữ giàu kinh nghiệm và có cái nhìn sâu sắc thì điều đó không phải là không thể.

Đặc biệt thông qua 6 cách nói khác nhau sau đây, bạn thường có thể biết ngay bản chất thực sự của một người đàn ông.

Người nói nhỏ

Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

(Ảnh minh họa)

Có một kiểu đàn ông luôn không dám nói to khi giao tiếp với người khác trong cuộc sống hàng ngày và có vẻ ăn nói nhỏ nhẹ. Tuy nhiên, họ tỏ ra khá thận trọng, thậm chí nghi ngờ khi xử lý các mối quan hệ giữa con người với nhau. Để tự bảo vệ mình, họ thường chủ động giữ khoảng cách nhất định với người khác, dù vô tình hay cố ý. Kiểu đàn ông này sống nội tâm, dễ nhút nhát, không đủ quyết đoán trong mọi việc và thiếu tự tin. Vì vậy, họ không bao giờ dễ dàng bộc lộ những suy nghĩ sâu kín nhất của mình cho người khác để tránh sự chú ý và tổn hại không cần thiết.

Mặt khác, kiểu đàn ông này nổi tiếng vì sự bao dung và kiên nhẫn trong tương tác giữa các cá nhân. Họ không bao giờ làm khó người khác và cố gắng tránh bất cứ điều gì có thể gây rắc rối. Dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều đề cao nguyên tắc đặt sự hòa hợp lên hàng đầu và cố gắng tránh những cãi vã, xung đột. Ngay cả khi bị đối xử bất công, họ thường chọn cách nuốt cơn giận hơn là tìm cách trả thù hay trút giận.

Nói bằng những giọng khác nhau với những người khác nhau

Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

(Ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này thường giỏi quan sát và nhìn sâu vào lòng người, đồng thời có thể nhanh chóng phán đoán tính cách, sở thích và thái độ của đối phương, từ đó điều chỉnh chiến lược ứng phó của riêng mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Đối mặt với những người thấp kém hơn mình, những người như vậy thường sẽ lập tức tỏ ra kiêu ngạo ngạo mạn, tỏ ra thái độ hống hách. Họ có thể dùng những lời nhận xét mang tính khiêu khích hoặc mỉa mai để khiến người khác cảm thấy mình vượt trội hơn.

Khi đối mặt với cấp trên, họ sẽ lập tức trở nên khiêm tốn và thể hiện sự phục tùng. Nkgay cả khi bị sếp đàn áp, họ cũng sẽ không dễ dàng bộc lộ ra ngoài mà thay vào đó, họ sẽ truyền những cảm xúc này cho cấp dưới, nơi công cộng hoặc những người ở nhà.

Những người đàn ông như vậy có cảm giác tự ti và hung hăng mạnh mẽ. Họ có thể cảm thấy rằng họ chỉ có thể đạt được sự tự tin và hài lòng khi vượt qua người khác ở một số khía cạnh nhất định, vì vậy họ thường có những hành động hung hăng để chứng tỏ giá trị và địa vị của mình. Đồng thời, họ cũng có thể thể hiện một số hành vi khiêm tốn quá mức do mặc cảm tự ti, cố gắng giành được sự công nhận và khen ngợi từ người khác theo cách này.

Đặc biệt đối với người phụ nữ bên cạnh anh, việc cô ấy có tốt hơn anh hay không, gia đình ruột thịt của cô có địa vị như thế nào và anh có cần cô hay không thường trực tiếp quyết định thái độ của anh đối với cô.

Người có giọng điệu kiên quyết

Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

(Ảnh minh họa)

Hầu hết những người đàn ông này đều có tư tưởng cởi mở, trung thực và nguyên tắc, có sự phân biệt rõ ràng giữa đúng và sai, thiện và ác. Họ có tổ chức và kỷ luật chặt chẽ nên có thể giành được sự ủng hộ của đại đa số mọi người. Hầu hết họ đều là những nhà lãnh đạo và có thể đạt được điều gì đó.

Tuy nhiên, vì những người này không dễ thích nghi, bướng bỉnh, tự cho mình là trung tâm và không bao giờ nhường chỗ cho việc thương lượng nên họ thường khó hòa hợp dù trong công việc hay cuộc sống hàng ngày và không dễ hình thành một mối quan hệ thân thiết hơn.

Người khàn giọng

Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

(Ảnh minh họa)

Những người đàn ông như vậy thường có khả năng di chuyển và sức bền tuyệt vời, có tinh thần phiêu lưu mạnh mẽ, không sợ thất bại, thay vào đó, họ trở nên dũng cảm hơn trước những thất bại, thể hiện sự kiên cường và không bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong hôn nhân, chồng của 3 kiểu phụ nữ này 'ra đi sớm', đó là điều chắc chắn!

Ngoài ra, họ còn giỏi khám phá tiềm năng của bản thân và có đủ can đảm để thử những điều mới. Họ có khả năng suy nghĩ độc lập và không dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến ​​của người khác, điều này khiến họ thường thể hiện tốt ở nơi làm việc.

Tất nhiên, loại đàn ông này cũng có một số nhược điểm. Họ thường hơi độc đoán, tự cho mình là đúng, không muốn lắng nghe ý kiến ​​của người khác, kể cả vợ mình. Ngược lại, họ thường có những yêu cầu cao hơn đối với bạn đời, đối tác ở nơi làm việc, đặc biệt là khả năng vâng lời.

Người có giọng điệu trang trọng, sâu lắng

Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

(Ảnh minh họa)

Những người đàn ông này có lòng tự trọng cao và mong muốn vượt qua người khác về mọi mặt và theo đuổi việc tối đa hóa giá trị bản thân.

Tính cạnh tranh của họ lấn át những cảm xúc khác, cho phép họ luôn nỗ lực hết mình và không để mình trở thành kẻ yếu đuối. Chúng tôi không ngại khó khăn, thử thách, chúng tôi dũng cảm tiến về phía trước và không bao giờ bỏ cuộc. Trong từ điển của họ không có từ “bỏ cuộc”, chỉ có từ “kiên trì”. Sự kiên trì này cho phép họ vượt qua khó khăn và giành chiến thắng hết lần này đến lần khác trong cuộc sống.

Tuy nhiên, đằng sau sự kiên trì này là thế giới tình cảm sâu sắc và phức tạp của họ. Tuy họ không giỏi thể hiện tình cảm nội tâm bằng lời nói nhưng họ lại dùng hành động để thể hiện lòng yêu cuộc sống và lòng chung thủy với gia đình.

Họ là những người bảo vệ gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho vợ con họ. Cảm xúc của họ rất phong phú và sâu sắc, họ cần được người khác hiểu và quan tâm. Thế giới của họ không chỉ có sự cạnh tranh và thử thách mà còn có sự dịu dàng và tình cảm. Họ cần một người hiểu được chiều sâu và sự kiên cường cũng như sự mềm mại, ấm áp trong trái tim họ.

Người hay thở dài

Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

(Ảnh minh họa)

Những người đàn ông như vậy thường có cảm giác tự ti mạnh mẽ, tâm lý yếu đuối và không thể chịu đựng được thất bại. Khi gặp thất bại, họ thường trở nên chán nản, suy sụp, thậm chí không thể vực dậy, rơi vào tình trạng tụt dốc dài hạn và không thể tự thoát ra được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cà phê uống nóng hay đá tốt hơn? Câu trả lời gây bất ngờ

Khi giải quyết các vấn đề về giới tính, hôn nhân, gia đình, những người đàn ông này thường than phiền bằng lời về những bất hạnh của mình nhưng lại thường không suy ngẫm về vấn đề của bản thân. Họ có nhiều khả năng đổ lỗi cho các yếu tố bên ngoài và người khác về những thất bại của họ hơn là những vấn đề của chính họ. Kiểu hành vi này khiến họ khó thực sự nhận ra và giải quyết vấn đề của chính mình, cản trở sự trưởng thành và phát triển cá nhân.

Không những vậy, tâm lý này còn có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và gia đình của họ. Họ có thể đổ lỗi cho bạn đời về những vấn đề trong hôn nhân, từ đó gây ra mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Thái độ và hành vi tiêu cực này không chỉ hủy hoại mối quan hệ vợ chồng mà còn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cả gia đình.

Vì vậy, đối với những người đàn ông như vậy, để có được sự phát triển và trưởng thành tốt hơn, họ nên học cách thừa nhận đúng đắn khi gặp thất bại, có dũng khí đối mặt với khuyết điểm của bản thân và nỗ lực cải thiện. Đồng thời, trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, chúng ta cũng nên cố gắng đối mặt với vấn đề bằng thái độ tích cực và tìm ra nguyên nhân từ chính mình thay vì mù quáng đổ lỗi cho bạn đời. Bằng cách này, họ có thể dần dần khắc phục được điểm yếu là lòng tự trọng thấp và sức chịu đựng tâm lý kém, dần dần tiến tới sự trưởng thành và thành công.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Xem thêm

  • Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

    Phụ nữ trên 40 tuổi vẫn hấp dẫn người khác giới chủ yếu vì 3 lý do sau!

  • Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

    Về cuộc sống vợ chồng sau khi kết hôn lần thứ hai, câu trả lời của 3 người phụ nữ sẽ khiến bạn bất ngờ

  • Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

    Vì sao đàn ông ngại chọn phụ nữ lớn tuổi làm bạn đời? Tiết lộ suy nghĩ thực sự của một người đàn ông

  • Kỹ năng lựa chọn bạn đời, cách đoán tính cách người đàn ông, cách nhận biết người đàn ông

    Người xưa căn dặn: Khi tìm bạn đời phải hiểu 2 điều này, hãy biết trước khi quá muộn

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN