No menu items!
spot_img
HomeKhám PháLàm màu mà giúp được hàng nghìn bà con như Mailisa thì...

Làm màu mà giúp được hàng nghìn bà con như Mailisa thì tôi ước mình cũng có khả năng để làm màu như vậy!

Gần đây Mailisa đã đưa nguyên dàn siêu xe, mặc đồ sang chảnh đi làm từ thiện. Có hai luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra, một bên chỉ trích hành động của vợ chồng TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh là làm lố khoe của, làm màu, bên còn lại bênh vực, giải thích cho thẩm mỹ viện này.

Liệu thực hư đằng sau câu chuyện này là như thế nào? Mailisa có thật sự làm màu hay không?

Ngày 6/4/2024 khai trương Mailisa Nha Trang chi nhánh thứ 16 nằm ở địa chỉ 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, TP.Nha Trang. Trong chuỗi sự kiện đó, từ ngày 02/04 – 06/04 thẩm mỹ viện Mailisa đã có hoạt động đi roadshow siêu xe, diễu hành quanh các huyện ở tỉnh Khánh Hòa để chào mừng sự kiện khai trương.

TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh trao tặng 800 phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Khánh Vĩnh

Nhắc đến Mailisa, không thể không nhắc đến những hoạt động từ thiện từ Bắc tới Nam trên khắp mọi miền tổ quốc. Trong kế hoạch từ thiện tại tỉnh Khánh Hòa, Mailisa sẽ trao 3 căn nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng. Nhưng trên đường đi roadshow, ngang qua huyện Khánh Vĩnh thấy bà con dân tộc Raglai có hoàn cảnh khó khăn nên vợ chồng Mai Khánh quyết định làm thêm để giúp đỡ những bà con tại đây. Nghĩ tới là làm ngay, trong một buổi sáng, Mailisa đã liên hệ chính quyền và đã trao tặng 800 phần quà trị giá 320 triệu đồng cho những người dân đặc biệt nghèo khó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu bún thái hấp dẫn ngay tại nhà

TGĐ Hoàng Kim Khánh tận tình trao từng phần quà đến tay bà con

Được biết mỗi phần quà trị giá 400.000đ bao gồm: 1 bao gạo 5kg, 1 gói Hạt nêm, 1 chai nước mắm, 1 chai dầu ăn và một bao thư 200.000đ tiền mặt. Dù không theo kế hoạch, công tác chuẩn bị diễn ra vô cùng gấp rút nhưng tới ngày phát quà, mọi thứ đều đã được chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng, dù có hàng nghìn bà con tới nhận quà nhưng không hề lộn xộn, ai cũng hào hứng xếp hàng chờ tới lượt.

Buổi trao quà từ thiện diễn ra vô cùng ấm áp, các bà con hào hứng vui mừng xen lẫn xúc động khi nhận được món quà từ vợ chồng TGĐ Mailisa. Ông Pi Năng (65 tuổi) cho biết: “Tôi đang ở nhà thì thấy một đoàn xe rất đẹp, đắt tiền chạy qua. Tôi khá bất ngờ khi khoảng 1 tiếng sau đó nhận được thông báo của địa phương đến ủy ban xã nhận quà của Mailisa. Vợ chồng tôi không có con nên hiện chỉ có một mình tôi chăm vợ bị ung thư giai đoạn cuối. Chị Mai không chỉ tặng quà mà còn động viên tôi cố gắng, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho tôi. Cảm ơn tấm lòng của Mailisa rất nhiều.”

Khi được hỏi rằng đa số người khác đi làm thiện nguyện đều mặc đồ hơi nghèo khổ một chút, tại sao anh chị lại đưa nguyên 1 dàn siêu xe đi làm thiện nguyện. TGĐ Phan Thị Mai chia sẻ: “Có những chuyến thiện nguyện lớn thì mình phải lên kế hoạch trước nhưng cũng có những khi bước chân ra đường thấy những người già neo đơn, ốm đau bệnh tật hay gặp hoạn nạn thì mình có thể chia sẻ bất kỳ lúc nào dù lúc đó mặc đồ sang trọng hay đồ bộ, đi xe đạp hay xe hơi. Ai nói mình làm màu, phô trương thì mình cũng không quan tâm miễn rằng món quà của mình nó nhỏ nhưng đến được với những người cần và khó khăn thực sự.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lộ diện những con giáp được Thần Tài ưa ái nhất mùa hè này, có những đột phá trong sự nghiệp, tài chính thịnh vượng!

Anh Khánh chị Mai mỗi lần phát quà không chỉ phát hàng trăm mà lên đến hàng nghìn

TGĐ Mailisa nói thêm: “Với Mai thì sự chân thành luôn được đặt lên hàng đầu. Mai cũng hy vọng rằng những hoạt động thiện nguyện của mình sẽ lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng để từ đó, mọi người cùng chung tay làm việc tốt, giúp đỡ những người còn khó khăn, không may mắn.”

Không chỉ có tâm trong cuộc sống mà còn có tầm trong kinh doanh. Chuỗi TMV Mailisa có cơ sở vật chất khang trang, máy móc tiên tiến, hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt nhưng giá vô cùng bình dân. Do đó, lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội.

Lượng khách hàng tại Mailisa luôn đông như trẩy hội

Được biết vào ngày 6/4, Mailisa sẽ khai trương chi nhánh thứ 16 tại 69/1 Tô Hiến Thành, TP Nha Trang. Đêm tiệc khai trương với vé vào cổng hoàn toàn miễn phí sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 6/4 tại Sân bóng thanh niên 100/12A Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa. Đêm tiệc hội tụ các ca sĩ hạng A như Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc cùng các hoa hậu, á hậu nổi tiếng như: Hoa Hậu Thiên Ân, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu – MC Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My.

Dù chất lượng tốt cơ sở hạ tầng khang trang, cơ sở vật chất hiện đại như vậy nhưng giá dịch vụ tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, chị Mai cho biết: “Ai cũng có nhu cầu làm đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chăm lo nhan sắc. Do đó, chị muốn ai ai cũng được tiếp cận với công nghệ làm đẹp chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng. Mailisa cạnh tranh về giá, cạnh tranh luôn về chất lượng”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cưới sai chồng làm sao để hạnh phúc? Tham khảo lời khuyên từ chuyên gia tâm lý

Trong dịp khai trương này, từ ngày 06/04 – 14/04/2024, Mailisa tung ra chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ và sản phẩm, áp dụng cho tất cả các chi nhánh trên toàn bộ hệ thống.

16 chi nhánh của Mailisa đều nằm ở vị trí đắc địa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại

Có thể thấy rằng, chị Mai anh Khánh không chỉ là những doanh nhân giỏi trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có tấm lòng yêu thương, đầy nhân ái, sẻ chia. Chúc mừng Mailisa Nha Trang khai trương hồng phát, chúc cho anh chị có thật nhiều sức khỏe, chúc Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển để chị Mai anh Khánh tiếp tục lan tỏa giá trị nhân ái, làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người.

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN