No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Lạnh người' chi tiết trùng hợp về địa điểm giấu xác Á...

‘Lạnh người’ chi tiết trùng hợp về địa điểm giấu xác Á khôi 2, từng được nạn nhân chia sẻ cách đây một tháng?

Chia sẻ của Á khôi 2 cách đây một tháng có điểm trùng hợp với nơi cô bị nghi phạm giấu xác.

Vụ việc một cô gái bị sát hại rồi phân xác ném xuống sông Hồng đang khiến mạng xã hội bàn tán một vài ngày qua. Hiện tại, công an TP Hà Nội đã bắt đối tượng được cho là nghi phạm sát hại và phân mảnh cô gái rồi ném xuống sông Hồng.

Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

Á khôi H.Y.N bị sát hại.

Nạn nhân được xác định là Á khôi H.Y.N, SN 2006, hiện là người mẫu tự do. Cô cao 1,62m, được đánh giá thân thiện, hòa đồng. Gia đình đã lên thử ADN và nhận xác thi thể, dự định hoả táng rồi gửi lên chùa ở quê nhà Bắc Ninh.

Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

Địa điểm nạn nhân bị giấu xác tại sông Hồng.

H.Y.N từng giành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, tổ chức tháng 1/2023. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô đăng ký là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Loài hoa được mệnh danh “thơm bậc nhất thế giới”, trồng 1 cây trong sân, nhà thơm ngát, bình an và may mắn kéo về

Dù giành giải Á khôi 2 nhưng người đẹp có cuộc sống khá kín tiếng, thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh về cuộc sống hay ảnh tham gia thiện nguyện. Cô từng chia sẻ: “Tôi mang trong mình một trái tim yêu thương, lan tỏa và chạm đến những trái tim yêu thương khác. Tôi cảm thấy biết ơn, trân trọng những mối lương duyên tuyệt đẹp ở cuộc sống này”.

Trên trang cá nhân của mình, status cuối cùng mà cô viết là vào 8/9. Cụ thể, người đẹp đăng ảnh đi hái hồng trong khu vườn rộng lớn với caption: “Ai ăn Hồng hông mình hái cho nè”.

Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

Status cuối cùng, H.Y.N chia sẻ ảnh đi hái hồng và chữ “Hồng” viết hoa. Nhiều người liên tưởng ngay đến nơi cô bị giấu xác là sông Hồng?

Đến ngày hôm nay (16/10), dòng caption của cô được mọi người xem lại và thấy rợn người bởi chữ “Hồng” viết hoa trong bài viết và nơi cô bị phi tang xác lại là sông Hồng.

Xem thêm

  • Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

    Hồ Yến Nhi – Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 là ai?

  • Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

    Căn hộ sang trọng liên quan đến vụ án Thái Thiên Phượng được bán với giá sốc

  • Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

    Vụ án Thái Thiên Phượng lại tiết lộ 4 chi tiết sốc: Nhân viên mát xa 47 tuổi cũng tham gia, cảnh sát xác nhận món ‘súp đầu nấu cà rốt’

  • Á hậu 2, Hồ Yến Nhi, chặt xác phi tang

    Nam nghi phạm chặt xác mẹ ném vào ống rác, cảnh sát khẩn trương tìm xương

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngôi chùa nào cổ nhất Việt Nam?

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN