No menu items!
spot_img
HomeKhám PháLễ chuyển giao thiết bị Fotona SP Dynamis và StarWalker QX: MND...

Lễ chuyển giao thiết bị Fotona SP Dynamis và StarWalker QX: MND Citta Laser Clinic – Chăm sóc da chuẩn y khoa tại Hà Nội

MND Citta Laser Clinic tự hào là đơn vị chăm sóc da chuẩn Y khoa tại Hà Nội, cam kết đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của khách hàng ngày nay theo tiêu chí chuẩn Y khoa.

Để đảm bảo sự hiệu quả và an toàn, MND Citta Laser Clinic luôn nỗ lực phát triển chuyên môn của đội ngũ Y bác sĩ da liễu có trình độ cao cùng với việc đầu tư vào hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất.

Trong đó, thiết bị Fotona SP Dynamis và StarWalker QX là hai công nghệ hiện đại hàng đầu, nhập khẩu từ Hoa Kỳ và được FDA chứng nhận. Đây không chỉ là những đầu tư vững chắc của MND Citta Laser Clinic mà còn là cam kết mang đến cho khách hàng những liệu pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất.

Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

Hình ảnh không gian MND Clinic

Vừa qua ngày 14/11/2023, tại MND Ciita Laser – số 10, Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tổ chức Lễ chuyển giao thiết bị Fotona (Hoa Kỳ)SP Dynamis và Starwalker® QX phối hợp cùng Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch vụ Việt Can – là một trong những công ty trang thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong ngành Nhãn khoa, Thẩm mỹ và Nha khoa. Hiện nay, Việt Can đang là nhà phân phối độc quyền trên toàn quốc nhiều thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới như Nidek, Schwind, Ziemer, Laser Fotona, Lumenis, Sofwave, Bredent, Structo…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: bạn đã nhìn thấy gì từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ có cuộc sống như thế nào trong tương lai?

Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

Hình ảnh lễ chuyển giao thiết bị Fotona (Hoa Kỳ) tại Viện

Buổi chuyển giao với sự có mặt của:

♦ Đại diện đơn vị phân phối độc quyền Thiết bị Laser Fotona (Hoa Kỳ) tại Việt Nam: Ông Warut Pangpomma – Giám đốc Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch vụ Việt Can.

♦ Đại diện MND đơn vị nhận chuyển giao: Bà Trần Thị Phương Dung – Tổng giám đốc MND Citta Laser Clinic.

Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

Tại sự kiện, hai bên đã trao đổi chuyên sâu hơn về những đột phá mà thiết bị sẽ mang lại cho ngành thẩm mỹ đồng thời hướng tới hợp tác lâu dài trong việc ứng dụng thiết bị công nghệ cao.

Laser SP Dynamis của Fotona kết hợp hai bước sóng laser chính, đó là bước sóng Nd:YAG và bước sóng Er:YAG, trong đó mỗi bước sóng đều mang lại các ưu điểm và tác động khác nhau. Bước sóng Nd:YAG có khả năng thâm nhập sâu vào da, giúp điều trị các vấn đề tại các lớp sâu nhất của da. Trong khi đó, bước sóng Er:YAG được ứng dụng để xử lý các vấn đề tại bề mặt da, giúp loại bỏ các khiếm khuyết như nốt ruồi, tàn nhang, hay vết sẹo.

Hơn nữa, sự kết hợp với công nghệ xung vuông biến thiên (VSP) độc quyền cho phép điều trị tối ưu và hiệu quả, đồng thời giúp mang lại kết quả rõ rệt và duy trì lâu dài sau quá trình điều trị. Điều này làm cho hệ thống laser SP Dynamis trở thành một công cụ hiệu quả và linh hoạt trong việc cải thiện làn da một cách toàn diện.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

StarWalker QX của Fotona là thiết bị laser thẩm mỹ tiên tiến, được áp dụng rộng rãi trong các quá trình làm đẹp và điều trị da. Được trang bị công nghệ laser Q-switched và quang học điện từ (EFC), thiết bị này giúp cung cấp các liệu pháp hiệu quả cho việc loại bỏ các vấn đề da như vết nám, tàn nhang, nốt ruồi, và sẹo.

StarWalker QX sử dụng năng lượng laser mạnh mẽ để xóa bỏ các đốm sậm màu và kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Đặc biệt, thiết bị này cũng có khả năng điều trị các loại sẹo rỗ, giúp cải thiện tình trạng của da và làm đều màu da một cách hiệu quả.

Ngoài ra, StarWalker QX cũng được đánh giá cao về tính linh hoạt với khả năng điều chỉnh đáng kể về cường độ và độ sâu thâm nhập, từ đó tối ưu hóa quá trình điều trị và mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Thiết bị này đem lại sự an toàn, hiệu quả và thoải mái cho người sử dụng.

Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

Hình ảnh bác sĩ điều trị bệnh nhân với máy Fotona

Trong bối cảnh ngành làm đẹp đang chuyển biến không ngừng, đội ngũ bác sĩ tại MND Citta luôn tích cực trau dồi kiến thức và cập nhật công nghệ mới nhất. Mục tiêu của đội ngũ MND Citta là mang đến những công nghệ hiện đại và an toàn nhất, cùng với phác đồ tối ưu nhất để giúp khách hàng có làn da khỏe, đẹp tự nhiên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quang Lê phản ứng như thế nào khi gây tranh cãi vì cách tặng tiền cho nghệ sĩ Hồng Nga

Lễ chuyển giao lần này, là cột mốc đánh dấu cho sự hợp tác phát triển giữa Việt Can và MND Citta Laser Clinic, cùng sự đầu tư nghiêm túc, uy tín, MND Citta Laser Clinic sẽ là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy tại thành phố Hà Nội.

MND Citta Laser Clinic

Địa chỉ: Số 10 Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline : 0812.315.315

Website:

Zalo: 0812.315.315

Fanpage:

Xem thêm

  • Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

    Victoria Beckham tiết lộ thương hiệu thời trang, làm đẹp cuối cùng đã có lãi, Rihanna đến Kim Kardashian lại không được may mắn như vậy

  • Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

    Cách để có làn da đẹp dành cho người hay thức khuya

  • Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

    Kem chống nắng có thể được làm sạch bằng sữa rửa mặt không? Hướng dẫn bạn loại bỏ kem chống nắng đúng cách

  • Fotona SP Dynamis và StarWalker QX, MND Citta Laser Clinic

    Mặt nạ đắp hay mặt nạ bôi, loại nào mới thật sự tốt và phù hợp cho da của bạn?

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN