No menu items!
spot_img
HomeKhám PháLộ diện dàn giám khảo Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn...

Lộ diện dàn giám khảo Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023

Cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023 quy tụ dàn giám khảo vô cùng hùng hậu, là những nhà thiết kế, Hoa hậu, Hoa khôi, quý bà…

Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu – Miss Business Beauty Global 2023 là cuộc thi nhan sắc dành cho các doanh nhân tài năng, là nơi để cho những phụ nữ doanh nhân thể hiện sự tự tin và thành công của họ không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong cuộc sống. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia trong sự phấn khích và háo hức của khán giả.

Ban tổ chức đã chọn ra được những người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay. Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 được trao cho người đẹp Bạc Kim Oanh (SBD 21). Danh hiệu Á hậu của cuộc thi được trao cho các người đẹp: Nguyễn Ngọc Ánh (SBD 22, Á hậu 1), Trần Thị Mỹ Phương (SBD 02, Á hậu 2), Lê Thị Thơi (SBD 17, Á hậu 2), Phạm Thị Thùy Linh (SBD 29, Á hậu 3) và Tina Choon (SBD 12, Á hậu 3).

Để cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 được diễn ra thành công và chọn được những người đẹp xứng đáng nhất cho ngôi vị Hoa hậu và Á hậu, ban tổ chức và ban giám khảo đã phối hợp làm việc “hết công suất” trong cuộc thi. Ban tổ chức cuộc thi năm nay gồm: Mr. Đàm Guan (Trưởng ban), Nhà thiết kế Thơ Hồ (phó ban) và Nhà thiết kế Mai Phương Trang.

Ban tổ chức cùng công chúa Hoàng gia Malaysia – Ym Puteri Rosmawini Tengku Dato’s Muiz trao giải Hoa hậu cho người đẹp Bạc Kim Oanh (SBD 21).

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023.

Các thành viên ban giám khảo đã làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc trong suốt cuộc thi để giúp ban tổ chức chọn ra những người đẹp xuất sắc nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Là 'minh tinh trái đất' nhưng Jeon Ji Hyun cũng có lúc béo sưng mặt như thế này

Dàn ban giám khảo cuộc thi năm nay rất hùng hậu, gồm có: Nữ hoàng Nalisa Nguyễn (Trưởng ban), NTK áo dài Nhung Cao, Hoa hậu Thiện Nguyện – Nguyễn Thị Kim Duyên , Hoa Hậu Doanh Nhân Nguyễn Xuân Thuỷ , Á hậu Tâm Lan, Nữ Hoàng Trí Tuệ – Đỗ Thị Thu Thuỷ, Mrs Celebrity International 2023 – Hà Bích Ngọc, Hoa hậu Quý bà Trần Thị Minh Vân, Nữ hoàng Doanh nhân nhân ái Việt Nam – Lương Thị Oanh, Á hậu Dương Ngữ Tình, Đại sứ thương hiệu Miss tourism World 2022 – Hương Ly, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 – Mạc Minh , Á Vương quốc tế Hoàng Phi Kha, Hoa khôi Duyên dáng áo dài TP.HCM 2022 – kim Phụng, Người Mẫu Quí Bà 2023 – Lê Thị Lệ Hoa, Á hâu Quý bà Thanh lịch Việt Nam – Phan Thu Lê, Hoa hậu Nhân ái Phạm Phạm, Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư.

Qua những tên tuổi nêu trên, có thể thấy Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu – Miss Business Beauty Global 2023 hội tụ dàn giám khảo hùng hậu bậc nhất showbiz hiện nay.

Lộ diện nhà tài trợ kim cương cho Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023

“Bà trùm” của nhiều cuộc thi nhan sắc – NTK Mai Phương Trang chính là nhà tài trợ kim cương cho Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023.

Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu – Miss Business Beauty Global 2023 là cuộc thi nhan sắc dành cho các doanh nhân tài năng, là nơi để cho những phụ nữ doanh nhân thể hiện sự tự tin và thành công của họ không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong cuộc sống. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia đã gọi tên người đẹp Bạc Kim Oanh cho ngôi vị Hoa hậu. Danh hiệu Á hậu của cuộc thi được trao cho các người đẹp: Nguyễn Ngọc Ánh (Á hậu 1), Trần Thị Mỹ Phương (Á hậu 2), Lê Thị Thơi (Á hậu 2), Phạm Thị Thùy Linh (Á hậu 3) và Tina Choon (Á hậu 3).

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

(Từ phải sang trái) NTK Mai Phương Trang (thứ 2) và ca sĩ Quang Hà (thứ 3), công chúa Ym Puteri Rosmawini Tengku Dato’s Muiz của Hoàng Gia Malaysia (thứ 4) cùng đại diện BTC trao giải Hoa hậu cho người đẹp Bạc Kim Oanh.

Để cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023 được diễn ra thành công, là sân chơi nhan sắc cho những người đẹp là doanh nhân tỏa sáng, sự đồng hành của các nhà tài trợ là vô cùng quan trọng. “Bà trùm” của nhiều cuộc thi nhan sắc – NTK Mai Phương Trang chính là nhà tài trợ kim cương cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu năm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trẻ có IQ cao sẽ có 5 đặc điểm này ngay từ khi sinh ra, càng có nhiều thì IQ càng cao

Mai Phương Trang là nhà thiết kế thời trang tại Việt Nam với thương hiệu Phương Trang – thương hiệu thời trang do cô sáng lập. Cô bén duyên với nghề sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân tại Nhật năm 2016. Là một phụ nữ xinh đẹp và bản lĩnh “nói được làm được”, Mai Phương Trang rất thành công trong con đường kinh doanh thời trang và là nhà tổ chức, nhà tài trợ cho rất nhiều cuộc thi nhan sắc trong những năm gần đây. Cô hiện đang nắm bản quyền các cuộc thi nhan sắc: Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu, Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới.

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

NTK Mai Phương Trang rạng rỡ cùng tân Hoa hậu, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023.

NTK Mai Phương Trang cho biết, cuộc thi sắc đẹp ngày một nhiều nhưng những cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân thành đạt còn thiếu. Vì vậy, cô muốn tạo nên những sân chơi nhan sắc để tôn vinh những doanh nhân Việt đang sinh sống trong nước và nước ngoài.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu 2023 đã thành công rực với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ mổi tiếng đến từ việt Nam và hải ngoại. Đêm chung kết cuộc thi đầy ắp khán giả và đặc biệt có sự tham dự của phía Hoàng Gia Malaysia – Công chúa Ym Puteri Rosmawini Tengku Dato’s Muiz đã góp phần tạo nên uy tín cho chương trình.

Cuộc Thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023” – Một Đêm Chung Kết Ấn Tượng

Đêm 22/10/2023 tại Kuala Lumpur, Malaysia, đã chứng kiến sự tỏa sáng của cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023”. Cuộc thi này là một sân chơi đặc biệt, nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa vẻ đẹp và tài năng của phụ nữ doanh nhân trên toàn thế giới. Đây là một cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tự tin, tài năng và đam mê của họ trong một bầu không khí cạnh tranh.

Danh Sách Các Thí Sinh Tham Gia

Cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023” đã quy tụ hơn 30 thí sinh xuất sắc đến từ nhiều nơi khác nhau. Mỗi thí sinh đã trải qua một hành trình đầy thách thức để đạt tới đêm chung kết ấn tượng. Để đưa ra quyết định khó khăn về người chiến thắng, Ban Giám Khảo đã có nhiệm vụ đánh giá các tiêu chí như nhan sắc, tài năng, và cá tính của từng thí sinh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày mai 14/4, bốn con giáp vận đỏ như son, Tiền - Tài đều lộc lá hết phần thiên hạ

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Ban Giám Khảo Đình Đám

Cuộc thi không chỉ thu hút sự tham gia của các thí sinh xuất sắc mà còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng trong ngành giải trí. Dàn giám khảo của cuộc thi đã quy tụ những cái tên đình đám như ca sĩ Quang Hà, Đặng Linh Vũ, Y Thanh, Kim Loan, Mai Hiên, Duy Ninh, và Tấn Phương. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ đã tạo thêm sự hấp dẫn cho đêm chung kết.

Danh Sách BTC và Các Nhân Tố Quan Trọng Khác

Cuộc thi do cộng ty Hairka Aishah Style phối hợp cùng Hiệp Hội Doanh Nhân tại Malaysia tổ chức. BTC cuộc thi gồm Trưởng Ban Tổ Chức Mr Sam Guan, Phó Ban Tổ Chức ntk Thơ Hồ, Phó Ban Tổ Chức CEO A Joyce Ha Trang. Ngoài ra, có sự tham gia của Nữ hoàng điện ảnh NaLisa Nguyễn, Trưởng BGK và NTK Mai Phương Trang, nhà tài trợ chính thức chương trình, và Nữ hoàng Doanh Nhân Hoàng Thị Bích Ngọc, nhà tài trợ.

Một Đêm Chung Kết Đáng Nhớ

Đêm chung kết của cuộc thi đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, và đã tạo nên những dấu ấn đáng nhớ. Các thí sinh đã thể hiện sự tự tin và tài năng của họ qua các phần thi trình diễn ấn tượng. Cuối cùng, đêm chung kết đã đánh dấu sự xuất sắc của Bạc Kim Oanh, số báo danh 21, khi cô đăng quang vị trí Hoa Hậu.

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Nhiệm Vụ Của Các Hoa Hậu và Á Hậu

Bên cạnh vương miện Hoa Hậu, Bạc Kim Oanh và các Á Hậu sẽ đồng hành cùng Ban Tổ Chức cuộc thi trong các dự án thiện nguyện, góp phần vào sự phát triển xã hội và giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn.

Tương Lai Tươi Sáng

Cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Sắc Đẹp Toàn Cầu 2023” đã tạo ra một nền tảng quan trọng để tôn vinh và khích lệ phụ nữ doanh nhân trên toàn thế giới. Chúng ta hi vọng rằng những người tham gia sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và đóng góp vào xã hội trong tương lai.

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

Xem thêm

  • Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

    Ông xã Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm xúc trước 1 tháng vợ hạ sinh, hành động tâm lý chuẩn ‘chồng quốc dân’ gây sốt

  • Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

    Noo Phước Thịnh có chia sẻ đầy ẩn ý sau khi bị nhạc sĩ Đỗ Hiếu réo tên vào ồn ào bản quyền

  • Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

    Võ Hoàng Yến nhận quà sinh nhật từ bạn trai dù yêu xa, lời nhắn nhủ ngọt ngào gây lụi tim

  • Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp toàn cầu 2023, Miss Business Beauty Global 2023

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây mê với visual trong veo chuẩn thần tiên tỉ tỉ

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN