No menu items!
spot_img
HomeKhám PháLoạt sao Hàn công khai yêu đương nửa đầu 2023 khiến netizen...

Loạt sao Hàn công khai yêu đương nửa đầu 2023 khiến netizen ‘sốt xình xịch’

Cùng nhìn lại những người nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc công bố tin tức hẹn hò, kết hôn và mang thai trong nửa đầu năm nay.

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon: Tình yêu được hình thành từ “The Glory”

Đó không phải là một trò đùa vào ngày “Cá tháng Tư”. Vào ngày 1 tháng 4, Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon, những người đóng vai chính trong phim “The Glory” (Vinh quang trong hận thù) đã công khai mối quan hệ lãng mạn của họ. Cả hai đã vượt qua khoảng cách chênh lệch 5 tuổi để bắt đầu một tình yêu đẹp.

sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

Về tin tức hẹn hò, công ty quản lý của Lim Ji Yeon cho biết: “Từ chỗ là tiền bối và hậu bối thân thiết, cả hai đang tìm hiểu nhau một cách cẩn thận với tình cảm của họ rất tốt đẹp. Xin hãy nhìn họ với ánh mắt ấm áp”. Công ty quản lý Yuehua của Lee Do Hyun cũng đưa ra một tuyên bố tương tự, thừa nhận chuyện tình lãng mạn của hai người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bạn phù hợp với tóc xoăn hay tóc thẳng? Đừng lo lắng, bạn sở hữu 3 đặc điểm này sẽ rất phù hợp với tóc xoăn

Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon phát triển thành người yêu của nhau sau khi hợp tác với nhau trong “The Glory”, được phát hành vào tháng 12 năm ngoái. Dù là đối thủ trên màn ảnh nhưng ngoài đời cả hai lại có kết quả trái ngược 180 độ.

sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

Giữa sự quan tâm nồng nhiệt của cư dân mạng về chuyện hẹn hò, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống tình cảm và chăm chỉ thực hiện các dự án riêng. Ngoài ra, Lee Do Hyun cũng có kế hoạch nhập ngũ trong năm nay.

Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won thông báo tin kết hôn và mang bầu

Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won đã đồng thời thông báo tin kết hôn và mang thai trước hôn nhân khiến nhiều người bất ngờ khi biết về mối quan hệ kín tiếng của họ.

sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

Công ty của hai ngôi sao đều đưa ra thông báo giống nhau, nói rằng: “Hai diễn viên quen nhau thông qua một dự án phim truyền hình. Sau khi bộ phim kết thúc, họ trở thành người yêu của nhau”. Đặc biệt, Cha Seo Won hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới sau khi Cha Seo Won xuất ngũ vào cuối tháng 5/2024.

Các cơ quan nói thêm: “Một cuộc sống quý giá đã đến với Uhm Hyun Kyung và Cha Seo Won như một điều may mắn. Họ đang chờ đợi để chào đón cuộc sống quý giá với sự thận trọng và lòng biết ơn”.

Yubin và Kwon Soon Woo, cặp đôi cách biệt 9 tuổi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dịch vụ 'bắt con sâu' làm sạch mắt được quảng cáo rầm rộ, chuyên gia nói gì?

Yubin – cựu thành viên Wonder Girls đang hẹn hò với tay vợt số 1 Hàn Quốc Kwon Soon Woo. Vào ngày 22 tháng 5, công ty quản lý của Yubin đã thừa nhận tin đồn hẹn hò được đưa ra trước đó cùng ngày, nói rằng: “Cả hai đang gặp nhau với tình cảm tốt đẹp. Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết hơn vì đó là chuyện đời tư của nghệ sĩ”. Kwon Soon Woo sinh năm 1997, còn Yubin sinh năm 1988. Cả hai cách nhau 9 tuổi.

sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

Trên thực tế, Yubin đã bóng gió về mối quan hệ lãng mạn của cô trước khi tin tức nổ ra. Được biết, cô đã đến xem trận Chung kết Davis Cup 2023 được tổ chức tại sân quần vợt trong nhà ở Công viên Olympic Seoul vào tháng 2 để cổ vũ cho Kwon Soon Woo. Nữ ca sĩ chứng kiến ​​trận đấu từ hàng ghế khán giả.

sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

Diễn viên Park Seo Joon và “bạn gái tin đồn” Xooos.

Ngoài 3 cặp đôi hot trên, còn nhiều cặp đôi nổi tiếng khác cũng được tiết lộ như Park Won và bạn gái không phải người nổi tiếng; người mẫu kiêm diễn viên Julien Kang và một YouTuber; Son Eun Seo và Jang Won Seok – CEO của BA Entertainment; nam diễn viên Go Kyu Pil và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Amin; Lee Jang Woo và Jo Hye Won,… Ngoài ra, nam diễn viên nổi tiếng Park Seo Joon gần đây vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với ca sĩ kiêm YouTuber Xooos.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao trẻ lại yêu sớm? 5 điều bố mẹ phải làm để con không yêu sớm theo lời khuyên từ chuyên gia

Xem thêm

  • sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

    Song Hye Kyo chia sẻ khó khăn trong sự nghiệp suốt gần 30, từng muốn bỏ nghề diễn viên

  • sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

    ‘Học lỏm’ phong cách trang điểm và thời trang đẳng cấp trên màn ảnh của Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Ha Jin Won

  • sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

    Những sự thật bất thường về sao Hàn chỉ ít người biết

  • sao hàn, sao hẹn hò, phim hàn

    Kim Tae Hee và Kim Hyun Joo: 2 người tình màn ảnh của Song Seung Hun đẹp ngang ngửa nhưng cuộc đời lại đối lập

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN