No menu items!
spot_img
HomeKhám PháLộc Hàm bị nghi có quan hệ lăng nhăng với phụ nữ...

Lộc Hàm bị nghi có quan hệ lăng nhăng với phụ nữ khác dù đang hẹn hò với Quan Hiểu Đồng

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao và đổ dồn sự chú ý vào Lộc Hàm, một trong những sao nam nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 50 triệu người theo dõi trên Weibo.

Mọi chuyện bắt đầu khi một blogger nổi tiếng ở Trung Quốc tung tin trên mạng xã hội Weibo, bóng gió về đời sống cá nhân đầy tai tiếng của một nam ngôi sao hàng đầu. Blogger tiết lộ dù đã có bạn gái nhưng sao nam này lại có quan hệ lăng nhăng với phụ nữ khác.

Theo blogger, nam ngôi sao này là thần tượng, diễn viên. Tên của anh ấy có hai ký tự. Cả anh và bạn gái đều nổi tiếng. Anh ấy đã tham gia diễn xuất trong cả hai dự án điện ảnh và truyền hình. Anh ấy đã tổ chức các buổi hòa nhạc solo. Anh ấy nổi tiếng là người có trách nhiệm và là “một người đàn ông thực sự”, những phẩm chất khiến anh ấy được người hâm mộ ngưỡng mộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trung vệ Đình Trọng tung bộ ảnh cưới đẹp mãn nhãn, có sự xuất hiện của 'thế lực nhí'

lộc hàm, quan hiểu đồng, sao hoa ngữ

Với những manh mối từ bài đăng, có rất nhiều suy đoán và cho đó là cựu thành viên EXO như Lộc Hàm, Lay Zhang (Trương Nghệ Hưng) và Z.TAO (Hoàng Tử Thao). Tuy nhiên, Lay Zhang và Z.TAO đã bị loại khỏi danh sách cân nhắc vì Lay Zhang vẫn còn độc thân, trong khi Z.TAO vẫn chưa công khai thừa nhận mối quan hệ của mình với Từ Nghệ Dương.

lộc hàm, quan hiểu đồng, sao hoa ngữ

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Do đó, Lộc Hàm nổi lên trở thành mục tiêu chính của tin đồn này. Đáng chú ý, mọi bằng chứng chỉ ra danh tính của nam ngôi sao được đề cập đều trùng khớp với Lộc Hàm, nhất là chi tiết bạn gái anh Quan Hiểu Đồng cũng là người nổi tiếng. Nếu tin đồn là sự thật thì sẽ khiến nhiều người sốc vì Lộc Hàm vẫn giữ được hình ảnh trong sáng trước công chúng mà không hề vướng phải scandal đời tư tình cảm nào lớn. Ngoài ra, anh còn có mối tình kéo dài gần 8 năm với nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng.

lộc hàm, quan hiểu đồng, sao hoa ngữ

Xem thêm

  • lộc hàm, quan hiểu đồng, sao hoa ngữ

    Dương Mịch chia sẻ số tiền chu cấp cho con gái Tiểu Gạo Nếp mỗi tháng vô tình tiết lộ gia cảnh thật của cô

  • lộc hàm, quan hiểu đồng, sao hoa ngữ

    Chồng cũ Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi thông báo sắp kết hôn

  • lộc hàm, quan hiểu đồng, sao hoa ngữ

    ‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính xác nhận đã kết hôn sau khi lộ ảnh vợ con

  • lộc hàm, quan hiểu đồng, sao hoa ngữ

    Trương Bá Chi lộ bụng lớn nghi có thai, từng vướng tin đồn ngoại tình với bố chồng cũ và sinh con thứ 3, Tạ Hiền liệu có phải là bố đứa con thứ tư của cô?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tạ Đình Phong cũng rất yêu Trương Bá Chi nên kết hôn với cô nhưng cuối cùng anh lại đến với Vương Phi vì 'đàn chị' đáng chờ đợi hơn

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN