No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaLogo bia Sài Gòn (AI, PSD)

Logo bia Sài Gòn (AI, PSD)

Bia Sài Gòn là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam. Để tạo nội dung quảng cáo cho Bia Sài Gòn, người thiết kế phải có logo của công ty Bia Sài Gòn. Thủ thuật phần mềm trong bài viết này sẽ gửi đến các bạn những mẫu Logo Bia Sài Gòn đẹp nhất định dạng PNG, AI, PSD.

logo bia sài gòn

Bia Sài Gòn là thương hiệu trực thuộc Tổng Công Ty Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn hay còn gọi là SABECO (Saigon Beer- Alcohol-Beverage). Phát triển dòng sản phẩm Bia Sài Gòn từ năm 1975, Sabeco hiện có nhiều nhóm sản phẩm liên quan đến bia trên thị trường, tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng. Trong những năm qua, Sabeco đã nhiều lần thay đổi logo bia để phù hợp hơn, thu hút hơn với thương hiệu. Dưới đây là một số mẫu logo Bia Sài Gòn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Logo Bia Sài Gòn - Mẫu 1

Logo Bia Sài Gòn – Mẫu 1

Logo Bia Sài Gòn - Mẫu 2

Logo Bia Sài Gòn – Mẫu 2

Logo Bia Sài Gòn - Mẫu 3

Logo Bia Sài Gòn – Mẫu 3

Tất cả các mẫu logo Bia Sài Gòn trên đây đều được phần mềm gợi ý chia thành các thư mục và lưu dưới các định dạng: Vector (.AI), Photoshop (.PSD) và Tách nền (.PNG) để bạn phục vụ cho công việc in ấn, thiết kế sản phẩm, truyền thông banner của mình. ..

Tải logo Bia Sài Gòn theo liên kết sau.

logo-bia-sai-gon.rar

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm đã gửi đến các bạn những mẫu logo Bia Sài Gòn đẹp và thông dụng nhất hiện nay. Chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tạo viền chữ trong AI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp