No menu items!
spot_img
HomeKhám PháLưu Diệc Phi 36 tuổi 'đọ sắc' với Dương Mịch 37 tuổi,...

Lưu Diệc Phi 36 tuổi ‘đọ sắc’ với Dương Mịch 37 tuổi, chứng minh vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, nhiều người nhận xét vẻ đẹp của cô là sự kết hợp phi thường giữa khí chất và nhan sắc.

Có rất nhiều mỹ nữ trong làng giải trí nhưng chỉ có một mình Lưu Diệc Phi là nổi bật với vẻ đẹp độc nhất vô nhị.

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

Lưu Diệc Phi lần đầu tiên đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Kim phấn thế gia” ở tuổi 15. Khí chất tươi tắn của cô ấy thậm chí còn vượt trội so với nữ diễn viên nổi tiếng Đổng Khiết – người đóng chung trong phim Kim phấn thế gia” khi đó. Mặc dù khi đó kỹ năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn còn chưa có độ sâu nhưng vẻ đẹp bẩm sinh của cô đã chiếm được hào quang của nhân vật chính trong phim. Xét về đường nét khuôn mặt, nét thanh tú của Lưu Diệc Phi có phần thua kém Đổng Khiết nhưng khí chất thì không ai sánh bằng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Năm cách để người ít vận động tăng lượng calo tiêu thụ ngoài tập thể dục

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

Ở tuổi 15, Lưu Diệc Phi đã là một ngôi sao sáng chói, và quá trình hoạt động đằng sau đó đã vượt xa tầm với của những ngôi sao khác. Cô là một trong số ít sao nữ xinh đẹp từ nhỏ, càng lớn tuổi, nhan sắc của Lưu Diệc Phi càng không bị lu mờ bởi sự phát triển của vóc dáng. Sở dĩ như vậy là bởi Lưu Diệc Phi có tỷ lệ xương khuôn mặt có một không hai, dù da thịt trên gương mặt đã thay đổi theo tuổi tác nhưng các đường nét vẫn thanh thoát và cân đối.

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

Kiểu xương mặt này không hề phổ biến trong làng giải trí và chính cấu trúc khuôn mặt đặc biệt này đã tạo nên nét đẹp riêng của Lưu Diệc Phi. Phần thịt má của Lưu Diệc Phi ôm sát khuôn mặt mà không có bất kỳ dấu hiệu chảy xệ nào, giúp khuôn mặt cô ấy có đường nét và ba chiều hơn. Cấu trúc khuôn mặt như vậy giúp nữ diễn viên luôn trẻ trung và rạng rỡ ở các giai đoạn tuổi khác nhau.

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

Ngoài lợi thế xương thì khí chất của Lưu Diệc Phi cũng là một phần quan trọng làm nên vẻ đẹp của cô. Dù là trên thảm đỏ hay đời thường, cô luôn toát lên sức hút trưởng thành và thanh lịch. Phong thái của cô ấy đàng hoàng, tự tin và dịu dàng, bộc lộ trong lời nói và khí chất khiến mọi người không thể rời mắt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Châu Tấn đã già, Lý Gia Hân đã già, Củng Lợi đã già, chỉ có cô ấy còn trẻ và trông như mới ở tuổi ngoài đôi mươi

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

So với các ngôi sao khác, nhan sắc của Lưu Diệc Phi không chỉ phụ thuộc vào ngoại hình. Sự tu dưỡng bên trong và sự tự tin cũng là nguồn gốc vẻ đẹp của cô ấy. Dù trước ống kính hay sau ống kính, Lưu Diệc Phi đều đối xử với công việc và cuộc sống của mình bằng một thái độ khiêm tốn và giản dị. Cô ấy chú ý đến sự trưởng thành và hoàn thiện của bản thân, không ngừng thử thách bản thân và thể hiện một hình ảnh nghệ sĩ toàn diện.

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

Lưu Diệc Phi luôn tỏa ra khí chất nổi bật dù đứng chung khung hình với các mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ như Dương Mịch hay Lưu Thi Thi.

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi không chỉ ở bên ngoài mà còn toát lên từ bên trong. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và khí chất khiến cô trở thành một trong những ngôi sao nữ có địa vị cao trong làng giải trí. Dù chụp ảnh tập thể hay chụp một mình, cô nàng luôn là tâm điểm và thu hút sự chú ý của mọi người.

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

Về tổng thể, Lưu Diệc Phi toát lên vẻ đẹp xuất chúng với vẻ ngoài bằng xương bằng thịt độc đáo và khí chất nổi bật. Ngoại hình và khí chất có thể giúp cô tỏa sáng dù đang ở giai đoạn nào của tuổi tác. Ngay cả khi già đi, Lưu Diệc Phi vẫn duy trì sự trẻ trung và rực rỡ của mình. Dù trước ống kính hay sau ống kính, Lưu Diệc Phi đều khoe vẻ đẹp theo cách riêng của mình và trở thành ngôi sao sáng trong làng giải trí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thần đồng duy nhất Việt Nam 2 lần lập kỷ lục, nhận thư chúc mừng từ Tổng thống Mỹ, làm Tổng Biên tập báo nước ngoài

Xem thêm

  • Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

    Mỹ nhân Cbiz bị chê cười xấu: Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy lọt vào danh sách, người thứ 4 khiến netizen réo: ‘Xin hãy ngừng cười’

  • Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

    Top ‘Nữ hoàng phim dở’ của Cbiz: Dương Mịch và Phạm Băng Băng có tên, nhưng vẫn sau hai mỹ nhân này

  • Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

    Outfit đường phố của Địch Lệ Nhiệt Ba khí chất như một nàng tiên, ngay cả ‘Thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi cũng không thể so bì

  • Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, sao hoa ngữ

    Triệu Lệ Dĩnh được hỏi: ‘Ly hôn Phùng Thiệu Phong có hối hận không?’ Câu trả lời đã khiến chồng cũ mất bình tĩnh

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN