No menu items!
spot_img
HomeKhám PháLưu Hiểu Khánh và Chu Lâm đều đã ở tuổi 70, người...

Lưu Hiểu Khánh và Chu Lâm đều đã ở tuổi 70, người dù không phẫu thuật thẩm mỹ và có nếp nhăn nhưng vẫn xinh đẹp, người còn lại ngày càng giống tượng sáp

Cùng ở độ tuổi 70 nhưng Lưu Hiểu Khánh và Chu Lâm lại có cách đón nhận sự lão hóa khác nhau. Người thì tìm mọi cách để cố trẻ lại, trong khi người kia lại bình thản và lạc quan với tuổi tác.

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1952 (theo Baidu), bà là tên tuổi lớn của làng phim ảnh Trung Quốc. Ngôi sao kỳ cựu hoạt động nghệ thuật từ thập niên 1970, ghi dấu ấn đậm nét qua các bộ phim: “Võ Tắc Thiên”, “Lửa thiêu cung A Phòng”, “Phượng hoàng lửa”, “Giang sơn mỹ nhân”, “Phù dung trấn”, “Nhất đại yêu hậu”… Bà từng là một trong những diễn viên giàu nhất đất nước tỉ dân và giành được nhiều giải thưởng danh giá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sau khi phụ nữ mang bầu, cô ấy có cần sử dụng bao cao su khi giao hợp nữa không? Nhút nhát cũng nên xem!

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Không chỉ trong sự nghiệp, nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh cũng khiến truyền thông báo chí quan tâm. Do sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ y học, các nữ diễn viên đã đi đến căng da mặt và xóa nếp nhăn, và Lưu Hiểu Khánh là một trong số đó, khiến những người ở độ tuổi 60 -70 trông giống như những người ở độ tuổi ba mươi. Tuy nhiên, thẩm mỹ y tế cũng có những tác dụng phụ. Phẫu thuật thẩm mỹ quá mức sẽ khiến khuôn mặt trở nên cứng đơ, khuôn mặt không có nếp nhăn sẽ trông xấu hơn cả khuôn mặt có nếp nhăn. Đây là một vẻ đẹp giả tạo, theo thời gian sẽ luôn mất đi hình dáng ban đầu.

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Ngược lại, vẻ đẹp nữ diễn viên Chu Lâm lại tự nhiên hơn Lưu Hiểu Khánh rất nhiều. Dù cũng đã ngoài 70 tuổi nhưng thái độ đối với tuổi già của Chu Lâm là không hề “phản kháng”. Bà chấp nhận sự lão hóa của tự nhiên và không phẫu thuật thẩm mỹ hay làm đẹp bằng “dao kéo”. Trên mặt đường nét tuy có những nếp nhăn nhưng rất chân thực. Một người cố tình trông trẻ trung, còn người kia lại thể hiện phong cách tao nhã và trí thức, giữa họ có một khoảng cách rất lớn về khí chất.

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Thực ra, trước tuổi già, không cần phải vội phủ nhận, không cần phải cố thể hiện bên ngoài là tuổi đôi mươi, ba mươi dù thực tế đã ở tuổi 70. Việc thể hiện vẻ đẹp điềm tĩnh với tâm hồn cũng rất quý giá. Hôm nay chúng ta hãy lấy phong cách của Lưu Hiểu Khánh và Chu Lâm làm ví dụ để xem phong cách của họ có gì đáng học hỏi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích biệt thự nào và tương lai bạn sẽ sống cuộc sống ra sao?

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Lưu Hiểu Khánh và Chu Lâm.

Lời khuyên về trang phục

Vest là một món đồ mà mọi người thường sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Có rất nhiều kiểu vest, một số trang trọng hơn và một số thì thời trang hơn. Ví dụ, vest ở nơi làm việc trang trọng và đơn giản hơn, trong khi vest đi thảm đỏ với kiểu dáng có thể thêm nhiều yếu tố thời trang hơn.

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Bộ đồ mà Lưu Hiểu Khánh mặc kết hợp thiết kế thời trang, chẳng hạn như thêm thiết kế dây ở eo và thiết kế tay áo phồng ở vai, trông hơi cường điệu. Mặc dù nó tạo thêm điểm nhấn cho tổng thế vóc dáng, nhưng nó cũng làm cho hình dạng trông quá phức tạp. Khi thêm họa tiết, chúng ta cần lưu ý không nên lạm dụng quá.

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Có thể thấy, Chu Lâm lúc này ăn mặc tương đối giản dị. Cô mặc áo khoác dáng dài màu đen, trên cổ có một chiếc khăn lụa, màu sắc của chiếc khăn này phù hợp với tổng thể. Và mái tóc được uốn xoăn nhẹ khiến bà trông trưởng thành hơn. Vóc dáng của nữ diễn viên không còn như thời đỉnh cao cao, bà đã thực sự già đi nhưng không hề che đậy điều đó.

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Lưu Hiểu Khánh thường ăn mặc để trông trẻ hơn, lúc này có thể thấy tóc bà vẫn được tết thành bím. Có cảm giác như bà chỉ muốn trông trẻ hơn nên chiếc váy Lưu Hiểu Khánh đang mặc có màu xám, phía trước còn đeo một mặt dây chuyền ngọc bích.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/3/2024: Tuổi Tỵ được quý nhân soi đường, Dần làm việc gì cũng phải rất cẩn thận

lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

Chu Lâm luôn ăn mặc tương đối giản dị và màu sắc không nổi bật, sặc sỡ. Mặc dù bức ảnh được chụp bằng điện thoại di động và hoàn toàn không qua xử lý hậu kỳ, thậm chí không có tính năng làm đẹp hay bộ lọc, nhưng tổng thể tình trạng của Chu Lâm trông tương đối thoải mái. Khuôn mặt bà thanh tú, làn da vẫn hơi chảy xệ và có nếp nhăn nhưng đây cũng là hiện tượng rất bình thường.

Xem thêm

  • lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

    Dương Mịch chia sẻ số tiền chu cấp cho con gái Tiểu Gạo Nếp mỗi tháng vô tình tiết lộ gia cảnh thật của cô

  • lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

    Chồng cũ Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi thông báo sắp kết hôn

  • lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

    ‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính xác nhận đã kết hôn sau khi lộ ảnh vợ con

  • lưu hiểu khánh, chu lâm, sao hoa ngữ

    Trương Bá Chi lộ bụng lớn nghi có thai, từng vướng tin đồn ngoại tình với bố chồng cũ và sinh con thứ 3, Tạ Hiền liệu có phải là bố đứa con thứ tư của cô?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN