No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMãi đến khi xe mục nát tôi mới nhận ra rằng không...

Mãi đến khi xe mục nát tôi mới nhận ra rằng không cần phải đánh bóng sơn xe, nếu học được ‘thủ thuật’ này thì sơn xe sẽ sáng bóng và không bám bụi

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, ô tô đã trở thành một vật dụng cần thiết của nhiều gia đình, tuy nhiên, ô tô cũng được coi là một mặt hàng xa xỉ nên chúng ta cần phải thực hiện một số công việc bảo dưỡng xe.

Ngoài việc bảo dưỡng định kỳ như thay dầu, nhiều người còn chú ý đến việc bảo dưỡng ngoại hình của xe. Tôi tin rằng một chiếc ô tô cũng giống như khuôn mặt của một người thì phải sạch sẽ và ưa nhìn nên sau khi lái xe một thời gian và hơi cũ, tôi thường đánh bóng xe, nhưng thực tế đây không phải là cách duy nhất. Phải đến khi xe hỏng tôi mới nhận ra rằng không cần phải đánh bóng sơn xe, hãy học cách áp dụng thủ thuật này nhé. Nước sơn xe sáng bóng và không bám bụi, hãy thử ngay!

xe cũ, sơn xe, xe ô tô, sơn xe

Nếu xe nhìn đã cũ thì rất có thể sơn xe đã bị oxy hóa, thực tế sau khi xe bị oxy hóa chúng ta có thể phun một lớp sơn phủ lên sơn xe, đợi đến khi sơn xe khô rồi mới tiến hành phun, lau nhẹ xe sẽ sáng bóng như mới. Loại chất phủ này thường có thể mua tại các cửa hàng 4S hoặc trên mạng, thao tác đơn giản, thuận tiện, xe sẽ lại sáng bóng như mới. Nhiều chủ xe lựa chọn đến các cửa hàng 4S để giải quyết vấn đề này, thực tế hầu hết các cửa hàng 4S cũng sử dụng loại dung dịch phủ này nhưng giá thành cao hơn gấp mấy lần nên cách tốt nhất là bạn nên tự mua một chai dung dịch phủ và chuẩn bị sẵn sàng để sử dụng bất cứ lúc nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thực phẩm nào thực sự bổ sung canxi? Sản phẩm từ sữa chỉ là một trong số đó thôi, 3 tác dụng này cũng không tệ đâu

xe cũ, sơn xe, xe ô tô, sơn xe

Trên thực tế, ngoài việc bảo trì sau này, chúng ta cũng nên chú ý đến việc bảo trì trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ, chúng ta có thể tránh để xe ngoài nắng lâu, điều này có thể bảo vệ lớp sơn xe. Đôi khi, nếu phải đỗ xe dưới nắng, chúng ta thực sự có thể lắp một tấm che bụi trên xe, một mặt có thể giảm ô nhiễm bụi và giữ cho xe sạch sẽ, mặt khác cũng có thể ngăn ánh nắng trực tiếp và làm chậm quá trình oxy hóa của sơn xe.

xe cũ, sơn xe, xe ô tô, sơn xe

Vì vậy, chủ xe ô tô hoàn toàn không cần phải đánh bóng xe, vì việc đánh bóng xe ô tô cũng sẽ khiến khả năng chống oxy hóa của sơn xe bị suy giảm, không chịu được nhiệt độ cao, việc sơn sáp nóng chảy vào mùa hè cũng sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, làm hỏng sơn xe. Cách tốt nhất là tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nếu xe cũ có thể phun một lớp sơn phủ, hai phương pháp này rất dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.

xe cũ, sơn xe, xe ô tô, sơn xe

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN