No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá“Mặt trước” là diễn viên, “mặt sau” là nhà đầu tư: Sự...

“Mặt trước” là diễn viên, “mặt sau” là nhà đầu tư: Sự giàu có của 5 ngôi sao này khiến bạn sẽ không thể tưởng tượng được

Ngành giải trí là nơi mọi người khao khát và đầy cạnh tranh, các ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trước ống kính và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Tuy nhiên, đằng sau thế giới nghệ thuật biểu diễn có vẻ hào nhoáng này, có một nhóm các ngôi sao ẩn chứa một “bản đồ kinh doanh” tuyệt vời.

Họ không chỉ là những diễn viên kiệt xuất, mà còn là những nhà đầu tư tài ba. Họ đã tạo ra những thành tựu thương mại đáng kinh ngạc bằng cách thiết lập chiến lược.

Một ngôi sao có sự nhạy bén trong kinh doanh là Hồ Hải Tuyền. Với tư cách là một ca sĩ, nhóm “Vũ Tuyền” được thành lập với Trần Vũ Phàm đã từng là một nhóm nhạc nam được yêu thích nhất Trung Quốc đại lục.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu con bạn có 3 biểu hiện này trước 5 tuổi thì tương lai xán lạn, xin chúc mừng!

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Tuy nhiên, anh không hài lòng với thành công của mình trong ngành giải trí, anh ấy có ý thức đầu tư nhạy bén. Hồ Hải Tuyền đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực và sản phẩm, sở hữu 57 công ty và trị giá ít nhất hàng chục tỷ. Anh cũng sớm triển khai lĩnh vực Internet, đầu tư vào ngành phát sóng trực tiếp. Anh không chỉ chú ý đến lợi ích thương mại mà còn quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm mua sắm của khán giả, thêm ánh sáng vào bản đồ kinh doanh của mình.

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Người thứ hai đó là Đỗ Hải Đào, anh có liên doanh trong lĩnh vực câu lạc bộ golf và rượu vang với những tên tuổi lớn trong ngành giải trí. Thông qua đầu tư kinh doanh, anh nhanh chóng tích lũy của cải. Tầm nhìn kinh doanh của anh ấy khiến anh ấy được xếp vào hàng những người giàu có, và anh ấy nhận ra sự chuyển đổi tuyệt vời từ diễn viên thành nhà tư bản.

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Nhậm Tuyền cũng là một ngôi sao sáng trong làng giải trí. Anh từng thể hiện khả năng diễn xuất xuất chúng trong “Bao Thanh Thiên thời trẻ”. Tuy nhiên, anh không hài lòng với sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình và anh ấy đã nhắm đến lĩnh vực thương mại. Trong những năm đầu tiên, anh đã thành lập thương hiệu gia dụng “Cá cay Shudi” bằng sự hài hước độc đáo của mình và thành công bước vào cửa hàng thực phẩm.

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Anh cũng đã đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như làm đẹp và chăm sóc da, đầu tư mạo hiểm,… và được mệnh danh là “Buffett của Trung Quốc”. Lãnh thổ kinh doanh của anh ấy đã tiếp tục mở rộng và anh ấy đã trở thành một doanh nhân thực sự. Với sự nhạy bén trong kinh doanh và tinh thần dũng cảm và đổi mới, anh ấy đang trên con đường thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  4 con giáp càng già càng giàu, cả đời như vàng, càng về già càng kiếm được nhiều tiền

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Tham gia diễn xuất đã hơn 20 năm, Huỳnh Hiểu Minh là một trong những ngôi sao hạng A của giới giải trí Trung Quốc. Theo truyền thông xứ Trung, thù lao của Huỳnh Hiểu Minh thuộc mức cao nhất nhì trong giới. Tuy nhiên, đóng phim không phải là “cần câu cơm” chính của Huỳnh Hiểu Minh. Anh chủ yếu kiếm tiền từ một loạt “nghề tay trái” như kinh doanh bất động sản, xe hơi và chơi cổ phiếu.

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Sau này, Huỳnh Hiểu Minh còn hợp tác với Triệu Vy đầu tư vào rượu vang và CLB golf. Năm 2016, anh trở thành cổ đông của một nền tảng Internet, sau đó còn sáng lập hãng trang sức, mở chuỗi nhà hàng lẩu với Lý Băng Băng. Anh ấy đã đầu tư vào hơn 60 công ty và nhận ra bước chuyển mình ngoạn mục từ một diễn viên thành một ông trùm kinh doanh. Mặc dù anh ấy đã gây tranh cãi trong giới kinh doanh chương trình, nhưng thành tích thương mại của anh ấy không thể bỏ qua. Thành công của anh ấy chứng minh rằng kinh doanh và giải trí không mâu thuẫn với nhau.

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Cuối cùng là Lý Tương, với tư cách là người dẫn chương trình của làng giải trí, cô ấy luôn duy trì lối sống thanh cao. Tuy nhiên, cô cũng là một nhà đầu tư thành đạt ngoài làng giải trí. Cô đầu tư vào bất động sản, mua nhiều bất động sản và trở thành “nữ đại gia”. Lý Tương đầu tư vào các tác phẩm điện ảnh và truyền hình cũng như các thương hiệu ăn uống, và có một bối cảnh kinh doanh phong phú. Cô là sự kết hợp thành công giữa làng giải trí và lĩnh vực kinh doanh, thể hiện những sức hút khác biệt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  4 món không nên đụng đũa khi ăn lẩu ngoài hàng, sự thật phía sau gây nguy hại cho sức khỏe

sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

Năm ngôi sao này không hài lòng với thành công trong ngành giải trí, họ khám phá lĩnh vực kinh doanh với thái độ tích cực và đạt được sự tăng trưởng của cải thông qua đầu tư. Bối cảnh kinh doanh của họ bao gồm nhiều ngành công nghiệp, thể hiện tầm nhìn và quyết tâm đổi mới của những người thành đạt. Thành tựu thương mại của những ngôi sao này đã làm gương cho chúng ta, cho chúng ta biết rằng trong khi thực hiện ước mơ cá nhân của mình, chúng ta cũng phải tiếp tục theo đuổi giá trị thương mại và tạo ra nhiều khả năng hơn.

Xem thêm

  • sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

    Từ Hy Viên xuất hiện chớp nhoáng với thân hình như mang bầu, lộ nội thất bên trong biệt thự đắt đỏ

  • sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

    Được mệnh danh là ‘Đệ nhất mỹ nhân Hàn’ nhưng Kim Hee Sun lại lộ hình ảnh thảm họa khi đọ sắc với Chương Tử Di

  • sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

    Tiếc rằng 5 nữ diễn viên này lúc còn trẻ đều nổi tiếng quốc dân nhưng về già lại thành ‘mợ béo’

  • sao Hoa ngữ, chuyện làng sao, sự giàu có của sao Hoa ngữ

    ‘Ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ Davika chia sẻ phương pháp giảm cân để có vòng eo con kiến, 0% mỡ thừa

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN