No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMàu sắc núm vú có liên quan đến trải nghiệm tình dục...

Màu sắc núm vú có liên quan đến trải nghiệm tình dục không? Nhiều cô gái không biết sự thật này về bốn núm vú

Phụ nữ cần hiểu rõ bí mật của bộ ngực. Chỉ khi nắm vững những kiến ​​thức sinh lý liên quan, họ mới có thể chăm sóc cơ thể mình tốt hơn. Đôi khi một số thay đổi đặc biệt ở ngực là yếu tố sinh lý, vì vậy đừng quá lo lắng, một số thay đổi là cảnh báo bệnh tật.

Nếu mắc phải, bạn có thể điều trị kịp thời để tình trạng không trở nên nặng hơn. Nhưng nếu không nắm rõ các kiến ​​thức liên quan thì rất dễ xảy ra vấn đề và bị chính bạn bỏ qua.

Những sự thật nào về núm vú của phụ nữ cần được khám phá?

1. Màu sắc núm vú có liên quan đến đời sống tình dục không?

Nhiều người cho rằng màu sắc của núm vú phụ nữ có liên quan đến đời sống tình dục. Những người có tần suất quan hệ tình dục cao sẽ có màu sắc núm vú sẫm màu hơn và có đặc điểm là sẫm màu. Nhưng điều này không phải vậy. Việc núm vú bị sạm màu có liên quan đến sắc tố melanin. Dưới ảnh hưởng của sự khác biệt của mỗi cá nhân, núm vú của một số người có màu hồng và mềm, trong khi những người khác thì sẫm màu hơn. Tất nhiên, việc mang thai và cho con bú có thể gây ra sắc tố melanin màu trở nên đậm hơn. Một số người sinh ra đã có núm vú sẫm màu do yếu tố di truyền. Trong trường hợp này không cần can thiệp. Ngoài ra, sự thay đổi nồng độ hormone và màu sắc núm vú cũng sẽ thay đổi trong quá trình thay đổi nội tiết, không liên quan trực tiếp đến trải nghiệm đời sống tình dục.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi khoe ảnh tốt nghiệp, ai mới là người xinh đẹp nhất?

núm vú, trải nghiệm tình dục

2. Lông mọc quanh núm vú có bình thường không?

Việc phụ nữ có lông mọc quanh núm vú là điều bình thường. Một số người có làn da mịn màng và không có lông, trong khi những người khác lại có lông mọc ra, đó là điều bình thường. Vì sự phát triển của tóc có liên quan đến mức độ nội tiết tố nam, nên nếu cơ thể phụ nữ tiết ra nhiều nội tiết tố nam hơn, cô ấy thường có mái tóc chắc khỏe và mọc nhanh. Ngoài ra, ở một số bộ phận thường có lông dày, lông đôi khi sẽ mọc quanh núm vú. Nhưng bạn không cần phải lo lắng về tình trạng này, cũng không gây nguy hiểm gì cho sức khỏe. Chỉ cần nồng độ hormone nam không quá cao trong thời gian dài thì sẽ không gây bệnh.

3. Dịch tiết ra từ núm vú có phải là bệnh không?

Chất dịch đặc biệt tiết ra từ núm vú có thể là dấu hiệu của bệnh. Nếu núm vú tiết dịch và nguyên nhân không rõ ràng, có thể thực hiện các xét nghiệm liên quan, vì dịch tiết núm vú là một trong những triệu chứng của một bệnh nghiêm trọng như ung thư vú và có thể gây ra dịch đặc biệt. được sản xuất. Nếu bạn không cho con bú nhưng núm vú tiết ra chất lỏng, bạn cần kết hợp các biểu hiện thực thể khác để xác định xem có bệnh gì không. Trong số đó, những thay đổi ở vùng da quanh ngực và các khối u đặc biệt trên ngực có thể là ung thư vú. Đừng nghĩ rằng sự xuất hiện của một lượng nhỏ chất lỏng không phải là vấn đề lớn. Tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bốn kiểu tóc nam thịnh hành để mở khóa phong cách thời trang mới của bạn, nếu thích thì đừng bỏ lỡ

núm vú, trải nghiệm tình dục

4. Có vấn đề gì nếu núm vú một to một nhỏ?

Núm vú của phụ nữ có thể có một lớn và một nhỏ và không hoàn toàn đối xứng, đó là điều bình thường. Nhiều người nhận thấy núm vú của mình một to một nhỏ. Nếu có đặc điểm không đối xứng, họ cho rằng một bên núm vú sẽ co lại hoặc to hơn do tổn thương ở một bên. Tuy nhiên, nhiều người có núm vú có kích thước khác nhau, tùy theo thể trạng, sự phát triển và các yếu tố di truyền. Ảnh hưởng, nồng độ hormone và lối sống có thể gây ra những thay đổi nhỏ về kích thước hoặc hình dạng núm vú. Miễn là không có bất thường nào khác thì không cần phải lo lắng quá nhiều.

núm vú, trải nghiệm tình dục

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN