No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMaya gây xôn xao với cái tên “Lan cực phẩm” từ phim...

Maya gây xôn xao với cái tên “Lan cực phẩm” từ phim đến đời thực

Không chỉ gây xôn xao với vai diễn chị gái “cực phẩm” đầy cá tính trong bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”, diễn viên Maya còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái rạng ngời ngay ở ngoài đời thực.

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình “Mình yêu nhau, bình yên thôi” của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV đang nhận được sự quan tâm của khán giả cả nước. Bộ phim “ghi điểm” bởi tập trung khai thác những vấn đề nóng, mang tính thời sự, xoay quanh nhiều tuyến nhân vật khác nhau, thuộc nhiều tầng lớp xã hội. Thêm vào đó là phong cách diễn xuất rất tự nhiên của dàn diễn viên đang được yêu thích.

Đáng chú ý, bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Maya. Trải qua thời gian dài với biến cố về sức khỏe, Maya đã trở lại showbiz với nhan sắc thăng hạng vượt trội và khả năng diễn xuất rất tự nhiên khi đóng vai nhân vật Lan “cực phẩm” với phong cách xinh đẹp và hiện đại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  'Nếu bạn không đứng lên ở tuổi ba mươi, bạn sẽ mệt mỏi cho đến chết', đây là sự thật! Đó là sự kết tinh của trí tuệ cổ xưa

Chia sẻ với PV, nữ diễn viên 8X cho biết, để tự tin tái xuất làng giải trí, cô dành nhiều thời để chuẩn bị cho mình vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Qua bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”, khán giả thấy được sự “lột xác” rõ rệt của Maya về nhan sắc trong lần quay trở lại này. Không chỉ thu hút bởi vóc dáng gợi cảm, Maya còn gây chú ý bởi khuôn mặt trẻ trung, rạng ngời hơn nhiều so với tuổi 35.

Maya là cái tên quen thuộc trong làng showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1988 tại Hà Nội và có tên thật là Mai Thu Hường. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Scandal: Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến 2, Vợ ba, Đóa hoa mong manh, Về nhà đi con ngoại truyện,…Cô đã có thời gian dài tạm rút khỏi showbiz để điều trị bệnh. Lần trở lại trong bộ phim của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh, Maya đã cho khán giả thấy lại một cô gái trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Diễn viên Maya đang rất được yêu thích trong bộ phim mình yêu nhau, bình yên thôi

Maya chia sẻ, sau khi vượt qua biến cố và ổn định lại cuộc sống, cô dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân. Cụ thể, người đẹp lựa chọn Thẩm mỹ DK Beauty làm nơi “tút” lại nhan sắc của mình. Nhờ sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao tại DK Beauty, Maya đã thực hiện các liệu trình chăm sóc da, trẻ hóa da, phun xăm xu hướng mới nhất hiện nay. Đặc biệt, công nghệ nâng cơ Hifu đã giúp nữ diễn viên “đảo ngược” lại tuổi thanh xuân một cách nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  8 quán bún hải sản ngon nức tiếng Hà Nội, ăn một lần là nhớ mãi!

Quay lại làng giải trí, Maya gây chú ý bởi khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp hơn trước

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Maya, bước qua tuổi 30, làn da của cô bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Thêm vào đó, những biến cố về sức khỏe cũng như sự trắc trở trong tình duyên khiến cô gặp nhiều căng thẳng, dẫn đến làn da kém tươi và thiếu sức sống. Bên cạnh việc chăm sóc da mỗi ngày, người đẹp 8X quyết định lựa chọn liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu để giúp làn da săn chắc, gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn.

Sao phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi” review: “Maya rất hài lòng với công nghệ nâng cơ Hifu tại thẩm mỹ DK Beauty. Phương pháp trẻ hóa da này có ưu điểm vượt trội là không động chạm dao kéo, không xâm lấn nhưng vẫn khắc phục được tình trạng khuôn mặt chảy xệ, nhiều nếp nhăn và giảm mỡ nọng cằm. Nhờ được kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ nên làn da của Maya trở nên căng mịn, săn chắc, tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn. Các nếp nhăn ở vùng trán, rãnh cười cũng biến mất. Đặc biệt, công nghệ Hifu Pro tại DK Beauty mang lại hiệu quả tức thì và kéo dài từ 2-3 năm. Maya muốn chia sẻ rằng, chị em muốn cải thiện nhan sắc thì cần yêu thương bản thân nhiều hơn, đầu tư chăm sóc làm đẹp cho mình nhiều hơn. Điều này sẽ giúp chúng ta có được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống. Maya cũng khuyên chị em nên tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bộ sạc điện thoại, máy tính trở nên quá nóng, nguyên nhân do đâu? Đây là cách khắc phục

Chị Lan Cực Phẩm lựa chọn Thẩm mỹ DK Beauty làm nơi “tút” lại nhan sắc của mình

Được biết, DK Beauty là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ và trẻ hóa da được nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt lựa chọn. Đây cũng là địa chỉ tiên phong cập nhật các kỹ thuật, công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu thế giới. Nữ diễn viên Maya không ngại chia sẻ, cô đã gắn bó với DK Beauty từ lâu và rất tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia tại đây. Khi đến với DK Beauty, Maya không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn, làm đẹp trong không gian tiện nghi, sang trọng mà còn luôn được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp. DK đã giúp Maya cũng như nhiều sao Việt khác tự tin tỏa sáng trên sân khấu và màn ảnh.

Thẩm mỹ DK BEAUTY

Số 61 Nguyễn Công Trứ, P.Đồng Nhân, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Hotline: 091-231-0000 hoặc 091-131-0000

Xem thêm

  • Maya , DK Beauty, Thẩm mỹ DK Beauty

    6 loại nước uống trước khi ngủ vừa tan mỡ bụng lại ngon giấc nồng, chị em muốn đẹp nhất định phải biết

  • Maya , DK Beauty, Thẩm mỹ DK Beauty

    Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

  • Maya , DK Beauty, Thẩm mỹ DK Beauty

    Công dụng của trà nghệ sẽ phát huy lên 2000 % nếu thêm chất này: Da ngày càng tươi trẻ, viêm nhiễm bị đẩy lùi

  • Maya , DK Beauty, Thẩm mỹ DK Beauty

    Da nứt nẻ, khô ráp vào mùa đông, bôi thứ này vào đảm bảo căng bóng, không tốn tiền

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN