No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMC Tạ Bích Loan hiếm hoi hé lộ con trai thứ 2,...

MC Tạ Bích Loan hiếm hoi hé lộ con trai thứ 2, mới học lớp 8 đã cao lớn, chững chạc như thanh niên

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi MC Tạ Bích Loan chia sẻ hình ảnh con trai lên mạng xã hội.

MC – Nhà báo Tạ Bích Loan sinh năm 1968 tại Yên Mô, Ninh Bình, tốt nghiệp đại học và cao học tại Trường Đại học Tổng hợp Lomonosov (Liên bang Nga). Tạ Bích Loan đạt kỷ lục về các show truyền hình chất lượng, công phu, cảm động, tạo được độ rung động mạnh mẽ như “Đường lên đỉnh Olypia”; “Bảy sắc cầu vồng”; “Người đương thời”; “Chuyện đương thời”… Hiện nay, nhà báo Tạ Bích Loan là Trưởng ban biên tập VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Tạ Bích Loan được nhiều đồng nghiệp nhận xét là một người thông minh, hoạt bát, giàu nhiệt huyết và rất cởi mở. Nhưng về đời sống riêng tư, nữ nhà báo hiếm khi chia sẻ và chưa hề hé lộ một bức ảnh nào về chồng con trên báo chí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nhãn đang vào mùa, vừa ngon ngọt lại rẻ nhưng ăn bao nhiêu để không bị nóng? Người nào không nên ăn nhãn?

Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

Tạ Bích Loan và con trai chụp ảnh cùng mẹ con MC Diễm Quỳnh

Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

Nữ nhà báo quyền lực của VTV nhiệt tình tương tác với mọi người

Vợ chồng MC Tạ Bích Loan có hai con, một gái và một trai. Trong đó, con gái đầu tên Khuất Ly Na, hiện đang theo nghề mẹ. Con trai thứ hai tên Khuất Trí Lâm, sinh năm 2009, hiện đang là học sinh lớp 8. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ MC kỳ cựu của nhà đài hiếm hoi cho con trai lên sóng khi tham gia một sự kiện. Trong ảnh còn có mẹ con của MC Diễm Quỳnh. “Bạn Bô gặp em Gà”, nhà báo Tạ Bích Loan chú thích ảnh. Được biết, Gà là con gái út nhà MC Diễm Quỳnh.

Trong ảnh, con trai Tạ Bích Loan cao lớn vượt hẳn mẹ một cái đầu dù cậu nhóc chỉ mới 14 tuổi. Tạ Bích Loan và con trai tương tác vui vẻ cùng mẹ con MC Diễm Quỳnh trong một khung hình. Phía dưới phần bình luận, MC Diễm Quỳnh cũng phải tỏ ra bất ngờ trước sự cao lớn, phổng phao của Bô – con trai MC Tạ Bích Loan. “Em cứ ngỡ Bô học lớp 11, hihi hot boy lớp 8 thực sự đẹp trai, điềm đạm và rất nice chị ạ!”. Tạ Bích Loan đáp lại: “Em Gà mới gọi là gây bất ngờ, dự là cao hơn mami”.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi nhà bá Tạ Bích Loan cho con trai lên sóng, bởi chị vốn nổi tiếng là người kín đáo trong cuộc sống riêng tư, ít khi chia sẻ ảnh chồng con lên mạng xã hội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đặt mua hộp bánh cuốn, cô gái 'sởn gai ốc' vì phát hiện ốc vít bên trong, xém mất hàm răng

Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

Con gái Tạ Bích Loan hiện cũng đang theo nghề truyền hình của mẹ

Nhà báo Tạ Bích Loan từng chia sẻ về cách nuôi dạy con của mình với sự khắt khe: “Có lẽ tôi cũng chịu ảnh hưởng của bố mẹ trong việc dạy dỗ, giáo dục các con; cũng đặt ra những mục tiêu cho các con phấn đấu, vươn lên. Tuy biết điều đó cũng phần nào gây áp lực cho con nhưng tôi nghĩ, mỗi thời kỳ của con người nếu có mục tiêu tốt đẹp để hướng tới sẽ làm cho con người tăng thêm nghị lực… Đặt mục tiêu cho các con, nhưng mình cũng phải tạo mọi điều kiện để các con có thể đạt được mục tiêu đó…”.

Xem thêm

  • Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

    MC Lưu Minh Vũ khoe ảnh ekip Đường lên đỉnh Olympia năm đầu tiên, 20 năm đã thay đổi rất nhiều

  • Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

    Nhà báo Tạ Bích Loan tiết lộ về những đổi mới của VTV3 trong năm 2019

  • Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

    Điều ít ai biết, BLV Biên Cương chính là em ruột của nhà báo Tạ Bích Loan

  • Mc tạ bích loan,con trai tạ bích loan,sao việt

    Nhà báo Tạ Bích Loan kí đơn hiến nội tạng sau khi qua đời

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN