No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMC Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi bị réo tên, tung tin...

MC Thanh Thanh Huyền lên tiếng khi bị réo tên, tung tin đồn thất thiệt liên quan đến đường dây bán dâm 200 triệu

Nữ MC tỏ ra bức xúc và khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp khi vô duyên vô cớ bị tung tin đồn liên quan đến đường dây bán dâm.

Những ngày qua, thông tin về vụ việc Công an TP.HCM vừa triệt phá đường dây giới bán dâm quy tụ các Hoa hậu, Hoa khôi, TikToker gây xôn xao dư luận. Nhiều thông tin đồn về danh tính các Hoa hậu, người đẹp nằm trong đường dây bán dâm được cộng đồng mạng đem ra bàn tán rần rần.

Cho đến mới đây, MC Thanh Thanh Huyền lên tiếng làm rõ tin đồn khi vô tình bị vướng vào một thông tin nhạy cảm trên mạng xã hội. Nữ MC phủ nhận tin đồn cô là Hoa hậu “đi khách”. Chỉ vì tên viết tắt của Thanh Thanh Huyền trùng với những chữ cái viết tắt trong tên của một Hoa hậu “T.T.H” vừa bị bắt vì bán dâm giá 200 triệu đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cho dù ấm đun nước có dày cặn đến đâu, chỉ cần một vỏ cam và ít giấm trắng sẽ tự động rơi ra, thật tuyệt vời!

Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

Thanh Thanh Huyền bức xúc lên tiếng vì bị réo tên trong đường dây bán dâm

Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

Người đẹp khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp để tìm ra những ai tung tin thất thiệt

“Hãy tìm hiểu trước khi bị xem là tối cổ nha! Ngay lúc Huyền đang cần mẫn đi làm MC, thì những người không cập nhật kỹ tin tức, bình luận những thông tin sai lệch trên TikTok của Huyền. Mấy bạn đó để lại số điện thoại, địa chỉ mình báo chính quyền một lượt. Làm như vậy không những trả giá cho pháp luật, mà còn bị nghiệp quật đó. Huyền sẽ không xóa bất kỳ bình luận nào, vì những người thiếu văn hóa và kiến thức đó phải để tất cả thấy mặt! SOS”, nữ MC bức xúc lên tiếng.

MC Thanh Thanh Huyền nhờ công chúng phát hiện ai có những bình luận không hay về mình có thể gửi về để cô làm bằng chứng báo Công an luôn một lượt. Đồng thời người đẹp mong muốn khán giả sẽ cập nhật thông tin kĩ và đúng về mình.

“Hiện tại có những bạn này! Công an mạng có thể tìm ra các bạn là ai. Mọi người xem thấy ai bình luận sai lệch nữa, thì chụp ảnh màn hình lại nhắn tin cho Huyền. Huyền báo luôn một lượt, bằng chứng để nhận quả báo sau này! Tháng mới chúc cả nhà may mắn và an yên. Một lần nữa hãy cập nhật kỹ về T.T.H (PV – tên viết tắt của Hoa hậu bán dâm)”, người đẹp khẳng định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong 12 con giáp, 4 con giáp là những người có hoài bão, sẵn sàng nỗ lực kiếm tiền và có định mệnh sẽ làm 'đại gia'

Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

Thanh Thanh Huyền là nữ MC xinh đẹp, nóng bỏng, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước

Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, sinh năm 1996, quê tại Khánh Hòa. Cô được biết đến với vai trò MC song ngữ và từng đạt thành tích ở một số cuộc thi sắc đẹp như: Miss Charm VietNam 2023, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015…

Xem thêm

  • Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

    Thanh Thanh Huyền tiết lộ sự thật bất ngờ về bí quyết giữ dáng của Nhã Phương

  • Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

    Dàn sao Việt vỡ òa khi Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023: Thanh Thanh Huyền khóc tại sân khấu, Phương Anh ‘flex’ điều đặc biệt

  • Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

    Thanh Thanh Huyền bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với một điểm khác lạ trên gương mặt

  • Mc thanh thanh huyền,hoa hậu bán dâm,sao việt

    Thanh Thanh Huyền bất ngờ ‘đụng hàng’ Ngọc Trinh, ai ngờ bị chê thua xa đàn chị

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN