No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMẹ chồng liệt giường 8 năm, khi con dâu đút ăn mẹ...

Mẹ chồng liệt giường 8 năm, khi con dâu đút ăn mẹ chồng không ngừng run rẩy, chồng vén chăn lên và bật khóc

Người vợ đã chăm sóc mẹ chồng liệt giường suốt 8 năm và điều này đã khiến người chồng rất cảm động, bật khóc.

Tiểu Mẫn là một cô gái nông thôn bình thường, vì nhà đông con nên cô bỏ học sớm và ra ngoài làm việc. Trong quá trình làm việc, cô đã gặp và yêu người chồng hiện tại của mình, vì cả hai là người cùng làng nên mối tình phát triển rất thuận lợi và nhanh chóng. Chẳng lâu sau cả hai quyết định kết hôn để xây dựng hạnh phúc gia đình.

tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình, cuộc sống gia đình

(Ảnh minh họa)

Chồng cô là con một trong gia đình, mẹ chồng là người mẹ đơn thân nên từ nhỏ đến lớn chồng cô đều do một mình mẹ chồng chăm sóc. Trước ngày cưới, Tiểu Mẫn cũng đã hứa với chồng rằng cô sẽ yêu thương, chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sự khác biệt lớn nhất giữa một em bé sinh thường và một em bé sinh mổ không phải là chỉ số IQ, mà là ba điểm này

Không bao lâu sau ngày cưới, Tiểu Mẫn đã mang thai khiến cả nhà ai nấy đều rất vui và hạnh phúc. Mẹ chồng lúc này rất vui vẻ, chăm sóc Tiểu Mẫn rất tốt, cũng vì thế mà cô yên tâm dưỡng thai. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu diễn ra rất hòa thuận, mẹ chồng chăm sóc Tiểu Mẫn khá chu đáo. Khi đứa trẻ chào đời, cuộc sống gia đình nhỏ lại càng thêm nhiều niềm vui và tràn đầy hy vọng.

tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình, cuộc sống gia đình

(Ảnh minh họa)

Nhưng thời gian vui vẻ chẳng được bao lâu, mẹ chồng đột ngột lên cơn tai biến nằm liệt giường từ đó đến nay. Vừa chăm con nhỏ, chăm mẹ chồng nên Tiểu Mẫn phải ở nhà toàn thời gian, chồng cô đi làm một mình để kiếm tiền lo lắng cho cuộc sống gia đình.

Mỗi ngày trước khi trời sáng, Tiểu Mẫn sẽ dậy dọn dẹp, đầu tiên là nấu ăn, sau đó lau mặt và người cho mẹ chồng, sau đó cho bà ăn, mẹ chồng vì bị liệt nên cũng không tự chủ được trong việc đi vệ sinh, vì vậy việc dọn dẹp đã trở thành công việc thường ngày. Thời gian cứ như vậy trôi qua, dù khó khăn nhưng ai trong gia đình cũng nỗ lực, cố gắng, Tiểu Mẫn vẫn chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột của mình.

Mẹ chồng vì thương con, thương cháu nhưng cũng chỉ biết khóc, nhiều lúc còn nói rằng: “Tại sao không để mẹ chết đi cho các con đỡ khổ”. Tuy nhiên, Tiểu Mẫn vẫn luôn nhẹ nhàng động viên bà cố gắng ăn uống để cải thiện sức khỏe, mọi việc trong gia đình vẫn ổn và bà không cần quá lo lắng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Người xưa dạy: 'Thà xây nghìn ngôi mộ cho cả làng còn hơn xây 1 cánh cổng cho 1 gia đình', tại sao?

Đêm hôm đó, Tiểu Mẫn đang cho mẹ chồng ăn, khi chồng cô đi làm về thấy vậy liền giật lấy bát cơm nói: “Em đã vất vả quá nhiều rồi, để anh bón cho mẹ cho, em đi nghỉ đi”. Tuy nhiên Tiểu Mẫn vẫn muốn bón nốt cho mẹ rồi cho bà nghỉ ngơi.

tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình, cuộc sống gia đình

(Ảnh minh họa)

Nhưng khi đang cho mẹ ăn, chồng Tiểu Mẫn thấy tay mẹ mình lúc nào cũng run rẩy nên đã nhấc chăn lên xem chuyện gì đang xảy ra, vừa vén chăn lên, anh liền bật khóc!

Ga trải giường bên dưới ướt sũng nước tiểu, bà vì liệt nên không tự chủ được, Tiểu Mẫn nhẹ nhàng nói: “Để em dọn dẹp rồi lau người cho mẹ, anh đi nghỉ ngơi đi”. Mặc dù đây là công việc thường ngày của Tiểu Mẫn, nhưng cũng là lần đầu chồng cô thấy cảnh tượng này, anh chỉ biết ôm mặt, ôm vợ mà khóc.

Suốt quãng thời gian dài đã qua, Tiểu Mẫn đã chăm sóc mẹ mình quá tốt, nhìn dáng người gầy gò của Tiểu Mẫn, anh không cầm được nước mắt. Chỉ biết ôm vợ vào lòng nói: “Cám ơn em, anh hứa sẽ nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn nữa để giúp cuộc sống chúng mình tốt hơn, không để em phải khổ”.

Xem thêm

  • tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình, cuộc sống gia đình

    Ngày chị gái bế đứa con thứ 3 về nương tựa, mẹ tôi tức đến ngất lịm

  • tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình, cuộc sống gia đình

    Người phụ nữ 45 tuổi chọn tái hôn với chồng nghèo vì thương hại, nhưng sau 3 tháng lại bị chính chồng đuổi ra khỏi nhà

  • tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình, cuộc sống gia đình

    Đàn ông có quan trọng ‘đêm đầu tiên’ của phụ nữ không? Quan điểm của phụ nữ rất khác nhau, có người thích, có người lo

  • tâm sự tình yêu, tâm sự gia đình, cuộc sống gia đình

    Muốn ‘chinh phục’ đàn bà 40, không cần tốn tiền, chỉ cần làm 3 điều này

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con cái bất hiếu đa phần đều có những hành vi này, cha mẹ phải sẵn sàng tự lo cho mình

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN