No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMẹ chồng qua đời, chồng tôi đi công tác, em chồng vào...

Mẹ chồng qua đời, chồng tôi đi công tác, em chồng vào giường tôi lúc nửa đêm, chuyện xảy ra tiếp theo thật bất ngờ

Tôi tên là Tiểu Mẫn, năm nay 32 tuổi, là một nhân viên văn phòng bình thường. Chồng tôi, anh Hào, làm việc cho một công ty nước ngoài và thường xuyên phải đi công tác. Chúng tôi đã kết hôn được 5 năm và chưa có con, nhưng tình cảm của chúng tôi luôn rất tốt đẹp.

Hai tháng trước, mẹ chồng tôi qua đời vì bạo bệnh, để lại nỗi đau lớn cho cả gia đình. Em chồng tôi tên là Ninh, năm nay 24 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học và chưa tìm được công việc phù hợp. Cậu ấy không sống cùng gia đình tôi, nhưng thời gian vừa qua vẫn thường xuyên sống ở đây để chăm sóc mẹ của mình. Sự ra đi của bà đã khiến cuộc sống của cậu ấy mất phương hướng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ông xã Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm xúc trước 1 tháng vợ hạ sinh, hành động tâm lý chuẩn 'chồng quốc dân' gây sốt

tâm sự gia đình, tâm sự tình yêu, tâm sự

(Ảnh minh họa)

Tối hôm đó, chồng tôi phải khẩn cấp đi công tác vì công việc. Tôi ở nhà một mình và cảm thấy căn nhà trống trải hơn bao giờ hết vì sự vắng bóng của mẹ chồng. Đêm khuya, khi đang nằm trên giường, tôi mơ hồ cảm thấy có ai đó đang nhìn mình. Tôi giật mình tỉnh giấc, bật đèn đầu giường lên và ngỡ ngàng khi thấy đó là Ninh, em chồng của tôi.

Tôi hoảng sợ kêu lên, lúc này cậu ta nước mắt giàn giụa nói: “Chị, em xin lỗi, nhưng em thực sự không biết phải làm sao”. Lúc này tôi mới nhận ra khuôn mặt cậu đầy nước mắt, vẻ mặt thẫn thờ. Tôi hỏi có chuyện gì xảy ra, cậu ấy nghẹn ngào kể lại tất cả.

Hóa ra, khi còn ở đại học, Ninh đã có một mối tình sâu đậm với một cô bạn gái. Nhưng gia đình cô gái đó rất khá giả và kiên quyết phản đối mối quan hệ của họ. Để chia rẽ họ, cha mẹ cô ấy thậm chí đe dọa sẽ khiến Ninh không thể tìm được việc làm. Vì tình yêu này, Ninh luôn bất hòa với gia đình nhà người yêu, cũng chính là lý do khiến cậu chưa tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

tâm sự gia đình, tâm sự tình yêu, tâm sự

(Ảnh minh họa)

Cậu ấy kể rằng cảm thấy cuộc sống của mình không còn hy vọng và thậm chí đã nghĩ đến việc kết thúc cuộc đời. Tối nay, cậu ấy định sẽ qua đêm một mình ở ngoài, nhưng vì nhớ đến mẹ, cậu sợ sự cô đơn nên đã tìm đến phòng tôi vì tôi khá giống mẹ chồng thời còn trẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie có hành động gây tranh cãi, dân mạng liền so sánh với cậu anh trai học Đại học Hàn Quốc

Nghe những lời này, nỗi sợ hãi trong tôi dần bị thay thế bởi lòng thương cảm. Tôi biết, với tư cách là chị dâu, tôi phải giúp cậu vượt qua khó khăn này. Tôi kiên nhẫn an ủi và khuyên nhủ cậu ấy rằng cuộc sống luôn có những thử thách, nhưng chúng ta không thể vì khó khăn mà từ bỏ hy vọng. Tôi cũng nói rằng cả gia đình sẽ cùng giúp Ninh tìm việc làm và đứng dậy sau cú sốc này.

Đêm đó, tôi và cậu ấy đã nói chuyện rất nhiều. Khi Ninh rời khỏi phòng tôi, đôi mắt cậu đã không còn vẻ mông lung mà thay vào đó là ánh mắt kiên định. Tôi biết em chồng đã tìm lại được hướng đi cho cuộc sống của mình.

Ngày hôm sau, tôi và anh Hào đã bàn bạc về chuyện của Ninh và chồng tôi rất ủng hộ việc giúp đỡ em mình. Cả gia đình chúng tôi đoàn kết cùng nhau đối mặt với khó khăn. Nhờ nỗ lực của mọi người, cuối cùng cậu ấy cũng tìm được một công việc ưng ý. Ninh cũng dần dần vượt qua nỗi đau thất tình và bắt đầu một cuộc sống mới.

tâm sự gia đình, tâm sự tình yêu, tâm sự

(Ảnh minh họa)

Sự việc này đã khiến tôi nhận ra sức mạnh của gia đình là vô cùng to lớn. Khi đối mặt với khó khăn, chỉ cần chúng ta đoàn kết, nhất định sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề. Những điều bất ngờ trong cuộc sống có thể chính là cơ hội để chúng ta trưởng thành.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nước chảy chỗ trũng: 6 lý do vì sao người giàu ngày càng giàu hơn

Hiện nay, gia đình chúng tôi đang sống hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Mỗi khi nhớ lại đêm đó, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Vì trong đêm đó, tôi không chỉ cứu Ninh mà còn cứu cả gia đình chúng tôi khỏi một bi kịch cuộc đời.

Xem thêm

  • tâm sự gia đình, tâm sự tình yêu, tâm sự

    Thầy phong thủy đã lỡ lời: 4 kiểu nhà này khi sống trong đó sẽ khiến bạn nghèo hơn, nên dọn ra ngoài càng sớm càng tốt!

  • tâm sự gia đình, tâm sự tình yêu, tâm sự

    Ba đặc điểm này ở người phụ nữ là dấu hiệu của sự “hoang đàng” và sớm muộn gì cũng sẽ phá hủy gia đình

  • tâm sự gia đình, tâm sự tình yêu, tâm sự

    ‘Khi cha mẹ còn sống, anh em là một gia đình’, nửa câu sau ít người biết nhưng nó phản ánh hiện thực đau lòng

  • tâm sự gia đình, tâm sự tình yêu, tâm sự

    Nếu vợ chồng không chia sẻ được ba điều này thì không thể coi là một cặp vợ chồng thực sự

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN