No menu items!
spot_img
HomeKhám PháMinh Triệu thừa nhận bản thân bị 'lừa', nhận định là người...

Minh Triệu thừa nhận bản thân bị ‘lừa’, nhận định là người nhiều tổn thương hậu đường ai nấy đi với Kỳ Duyên

Siêu mẫu Minh Triệu gây xôn xao với loạt chia sẻ ẩn ý của mình.

Thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu đường ai nấy đi sau khoảng thời gian 5 năm bên nhau đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trước đó, cả hai từng là cặp đôi “dính như sam” và luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện lớn nhỏ. Sau khi chia tay, cả hai gây chú ý khi vẫn thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Minh Triệu đã đăng tải khung ảnh khá tâm trạng với tông màu u tối trong ngày Cá tháng Tư. Không chỉ vậy, cô còn kèm theo đó là lời chia sẻ như đang trách móc khiến khán giả không khỏi xôn xao: “Hello tháng của pé! Góc thắc mắc: ngày thường chưa bị lừa đủ hay sao mọi người vẫn hưởng ứng nhiệt tình cá tháng Tư quá vị?”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Sau một ngày khát nước, bạn muốn hái và ăn loại trái cây nào nhất? Kiểm tra xem bạn sẽ trở thành người như thế nào trong cuộc đời này

kỳ duyên, minh triệu, sao việt

Minh Triệu đăng tải hình ảnh khá tâm trạng cùng chia sẻ ẩn ý

Ngoài ra, ở dưới phần bình luận, khi có khán giả nhận định: “Ý là em luôn bị lừa hả?”. Ngay sau đó, Minh Triệu liền thừa nhận và cho biết mình còn là người có nhiều tổn thương: “Chứ gì nữa! Cô gái nhiều tổn thương là em”. Hành động của Minh Triệu khiến khán giả không khỏi thắc mắc và bàn tán liên tục.

kỳ duyên, minh triệu, sao việt

Cô còn nhận định bản thân là người nhiều tổn thương

Trước đó, khi bị đổ lỗi và hứng chỉ trích sau khi chia tay Kỳ Duyên, quản lý của Minh Triệu cho biết: “Những ngày qua có rất nhiều thông tin sai lệch có chủ đích làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của siêu mẫu Minh Triệu. Với vai trò quản lý của Minh Triệu, tôi hy vọng mọi người sẽ tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin và nghiêm túc yêu cầu những người cố tình bôi nhọ dừng lại, đừng để mọi chuyện đi quá xa”.

kỳ duyên, minh triệu, sao việt

Mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu khiến nhiều người tiếc nuối

Xem thêm

  • kỳ duyên, minh triệu, sao việt

    Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động ‘phũ’

  • kỳ duyên, minh triệu, sao việt

    Kỳ Duyên – Minh Triệu lại bị nghi né nhau ở tiệc sinh nhật bạn thân

  • kỳ duyên, minh triệu, sao việt

    Sau tan vỡ, Kỳ Duyên và Minh Triệu bị nghi ‘gương vỡ lại lành’ vì một chi tiết này

  • kỳ duyên, minh triệu, sao việt

    Kỳ Duyên bật mí tình trạng hiện tại hậu chia tay Minh Triệu, gây lo lắng vì một chi tiết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đi họp lớp, có 5 kiểu người dù bận đến mấy cũng sắp xếp tham gia, 3 kiểu người dù rảnh rỗi vẫn không chịu đến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN